5 สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่น่าไปสัมผัส

5 สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่น่าไปสัมผัส

5 สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่น่าไปสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวหนีฝุ่น ไปสัมผัสอากาศดีให้ชุ่มฉ่ำปอดตลอดทั้งปีกับ 5 สถานที่ 5 จังหวัด ที่น่าไปสัมผัสแล้วจะติดใจ อุ่นใจ สบายปอด ลมหายใจสดชื่น

เพราะคำว่ารักมันกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว … แต่ฝุ่นที่เต็มอยู่ตอนนี้ไม่น่าจะเกี่ยวกับความรัก ฮ่า ๆ ใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวหนีฝุ่น แล้วไปพักผ่อน ฟื้นฟูร่างกาย สูดอากาศให้ชุ่มฉ่ำปอด ทีมงาน Paapaii.com มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่ามีอากาศที่ดีเกือบตลอดทั้งปี มาชวนให้ไปลองสัมผัสกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

หมู่บ้านคีรีวง 

4

สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจที่ขึ้นชื่อของอำเภอลานสกา รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ สูดอากาศที่สุดแสนจะบริสุทธิ์ พร้อมกิจกรรมมากมายทั้งปั่นจักรยานชมวิว ชิลบรรยากาศ นั่งแช่น้ำบริเวณลำธารให้ชุ่มฉ่ำใจ

ที่ตั้ง : ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช

หาดไร่เลย์ 

3

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่นิยมมาเดินเล่นบนหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด ชมวิวทิวทัศน์ของน้ำทะเลสีเขียวมรกต ขึ้นไปชมวิวด้านภูเขาของคนรักการปีนผา รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม และบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสงบ พร้อมกิจกรรมมากมาย และแสงยามเย็นของพระอาทิตย์ตกที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหน ๆ

ที่ตั้ง : ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

อ่าวสิเกา 

5-copy

สัมผัสวิถีชุมชนของชาวประมงภายในอ่าวขนาดเล็ก รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ เที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ป่าชายเลน เที่ยวชมปะการังน้ำตื้น พร้อมเรียนรู้กิจกรรมการปลูกหญ้าทะเล ชิลบนหาดทราย ชมทรัพยากรชายฝั่ง

ที่ตั้ง : อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

ทะเลน้อย หรือเรียกกันอีกชื่อว่า “อุทยานนกน้ำทะเลน้อย” 

11

แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดพัทลุง มีลักษณะเป็นทะเลสาปน้ำจืดขนาดใหญ่ มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมมากมายทั้งล่องเรือชมทะเลบัวชมวิวทัศนียภาพ ชมนกหลากสายพันธุ์ ดูควายน้ำ และเดินเล่นชมบรรยากาศรอบ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

ที่ตั้ง : ตำบลทะเลน้อย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

แหลมพรหมเทพ 

2

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต จุดชมวิวบรรยากาศยามเย็นของพระอาทิตย์ตกที่ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย นั่งรับลมทะเล ชมวิวทิวทัศน์ของท้องทะเล ท้องฟ้า และปลายแหลม

ที่ตั้ง : ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ที่น่าไปสัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงาม เงียบสงบ สูดอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ แต่ยังมีอีกมากมายหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามรอให้ได้ไปสัมผัสกันอยู่ หากใครมีเวลาว่าง หรือมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจลองแวะไปเที่ยวกันนะครับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่น่าไปสัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook