เส้นทางสายดอกไม้ เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

เส้นทางสายดอกไม้ เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

เส้นทางสายดอกไม้ เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวภาคเหนือ ขึ้นไปสัมผัสความสวยงามของพันธุ์ไม้หลากหลายสีสัน กับเส้นทางสายดอกไม้ ตะลุยเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

12

หากพูดถึงจังหวัด “เชียงใหม่” ถือได้ว่าเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลายรูปแบบ ทั้งขึ้นเขา นอนตัวเมือง ชิล ๆ อุทยาน ปล่อยใจกับทุ่งนาสีเขียว และที่ขาดไม่ได้กับการมาเที่ยวชมพันธุ์ไม้ฤดูหนาว หลายสีสัน หลากสายพันธุ์ ให้ได้มาเที่ยวชมถ่ายรูปไว้อวดเพื่อน ๆ ในโซเชี่ยล

การเดินทาง

จากกรุงเทพใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 32 (สายเอเชีย) ผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง นครสวรรค์ เข้าถนนทางหลวงหมายเลข 117 มุ่งหน้าสู่จังหวัดพิษณุโลก เข้าทางหลวงหมายเลข 11 ผ่านจังหวัดลำปาง ลำพูน เพื่อเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความชำนาญในการขับรถ
เครื่องบิน : สายการบิน Air Asia, Nok Air, Lion Air, Bangkok Airway และ Thai Smile ใข้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที โดยประมาณ
รถประจำทาง : นครชัยแอร์, สมบัติทัวร์, สยามเฟิร์ททัวร์, โชครุ่งทวี และอินทราทัวร์ ใช้เวลาเดินทาง 8 ชั่วโมง โดยประมาณ

รถเช่าเชียงใหม่

11

กินเที่ยวรถเช่า : เบอร์โทรศัพท์ 084-177-5554
ลานนารถเช่า : เบอร์โทรศัพท์ 080-451-9915
คิม เช่ารถเชียงใหม่ : เบอร์โทรศัพท์ 083-764-0810
AP Car Rent : เบอร์โทรศัพท์ 088-251-9698
อาเขตรถเช่า : เบอร์โทรศัพท์ 053-241-412

ที่พักนิมมานเหมินทร์ (คืนที่ 1)

9

สะแมนแตน โฮเทล
อาร์ค39.17 นิมมาน
โรงแรมดิ อาร์เทล นิมมาน
เดอะ ลอฟต์รูม นิมมาน
นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล เชียงใหม่ บาย คอมพาสฮอสพิทาลิตี้

ที่พักแม่ริม (คืนที่ 2)

10

ภูหมอกดาว
ปานวิมาน เชียงใหม่
พราวภูฟ้า
กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์
หุบเขาดาวเหนือ

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

Day 1

อุทยานราชพฤกษ์ เดินเที่ยวชมภายในบรรยากาศสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ เพลิดเพลินไปกับดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ สีสันสวยงาม พร้อมรับชม “หอคำหลวง” สถาปัตยกรรมแบบล้านนา อันวิจิตรตระการตาโดดเด่นและสง่างามที่สุด

3

ดอยปุย ขึ้นเขาชมธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ สัมผัสอากาศที่เย็นสบาย ๆ ชมวิถีชุมชนของชาวม้ง เดินชมสวนดอกไม้ขนาดเล็ก ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยดอกไม้ฤดูหนาวสีสันสวยงาม เช่น ดอกบัวตอง ต้นคริสต์มาส ต้นซัลเวีย ต้นลำโพง

4

ขุนช่างเคี่ยน แหล่งท่องเที่ยวชมดอกพญาเสือโคร่งยอดฮิต อยู่ภายในสถานีวิจัยและศูนย์ฝึกอบรมเกษตรที่สูงขุนช่างเคี่ยน เดินชมธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย และเงียบสงบ

โครงการหลวงขุนแปะ เดินเที่ยวชมทุ่งดอกไฮเดรนเยียที่สวยงามภายในสวนของชาวบ้าน เบ่งบาน สวยงามเรียงรายไปทั่วทุ่ง รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

5

ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยไม้รองเท้านารี ดอยอินทนนท์ โครงการอันเนื่องมาจาก พระราชดำริ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ วิจัยและเพาะพันธุ์กล้วยไม้ รองเท้านารีอินทนนท์ ที่มีความสวยงาม และใกล้จะสูญพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีต้นนางพญาเสือโคร่ง บานชมพูสะพรั่งริมทะเลสาบ

7

ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง โครงการหลวงอีกแห่งหนึ่งในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เที่ยงชมอุโมงค์ดอกพญาเสือโคร่งที่สวยงาม และเพลิดเพลินไปการความสวยงามของพันธุ์ไม้ฤดูหนาว

We Flower Village เดินเที่ยวชมสวนดอกไม้ทุ่งดอกมากาเร็ตสีสันสวยงาม ออกดอกเบ่งบานสีม่วงและขาวไปทั่วทุ่ง พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เดินชมพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด พร้อมศึกษาธรรมชาติในเส้นทางเดินลอยฟ้า ที่จะทำให้คุณได้ชมวิว ชิลบรรยากาศภายในสวน

ม่อนแจ่ม สูดอากาศบริสุทธิ์ไปกับบรรยากาศทุ่งดอกไม้ฤดูหนาว ที่เบ่งบานออกดอกสวยงามไปทั่วทุ่ง เพลินหู เพลินตา ไปกับวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติ และทิวเขาที่เรียงรายท่างกลางอากาศที่เย็นสบาย

8

I Love Flower Farm แวะเที่ยวชมฟาร์มดอกไม้สีสันสวยงาม เพลิดเพลินไปกับทุ่งดอกมากาเร็ตสีขาวม่วง เรียงราย เบ่งบานออกดอกไปทั่วทุ่ง เคล้ากลิ่นลมหนาวเบา ๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เส้นทางสายดอกไม้ เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook