5 ห้องพักจากโรงแรมไฮเอนด์สุดหรูที่ดูเวอร์วังอลังการ

5 ห้องพักจากโรงแรมไฮเอนด์สุดหรูที่ดูเวอร์วังอลังการ

5 ห้องพักจากโรงแรมไฮเอนด์สุดหรูที่ดูเวอร์วังอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากทาง Forbes ได้ไปสำรวจห้องพักที่หรูที่สุดตามที่พักระดับไฮเอนด์ที่ต่างๆ มา 10 ที่ ทาง Tonkit360 จึงขอนำมาให้ดู 5 ที่ด้วยกัน ดังนี้

1.The Muraka, Conrad Maldives Rangali Island

the-muraka_undersea-bedroom_c

ห้องพักสุดหรูที่ลอยตัวอยู่บนทะเลมัลดีฟส์ที่กว้างใหญ่ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์ เรือสปีดโบ้ต ยิมและห้องอาบน้ำโดยที่มีวิวเป็นมหาสมุทร จุดน่าสนใจที่สุดคือบันไดที่นำไปสู่ห้องนอนที่อยู่ใต้ทะเล 16 ฟุต ห้องนอนใหญ่จะเต็มไปด้วยวิวใต้ท้องทะเล

2.Manhattan Sky Suite, Park Hyatt New York

newyork

ดื่มด่ำกับทิวทัศน์จากชั้น 59 ของห้องชุดที่สูงที่สุดในนิวยอร์กซึ่งสามารถมองเห็นเซ็นทรัล พาร์ค ซึ่งห้องนี้กว้าง 4,200 ตารางฟุต มี 3 ห้องนอน 3.5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวใหญ่ พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ Miele ตกแต่งด้วยเตาผิงกระจกที่สูงถึงเพดาน ผู้เข้าพักยังได้รับสิทธิพิเศษโดยการเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์

3.Abu Dhabi Suite, The St. Regis, Abu Dhabi

st.regis_

ท่ามกลางความหรูหราต่างๆ ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก๊อกน้ำสีทองและแชนเดอเลียสุดหรูดูจะกลายเป็นของธรรมดา ที่โรงแรม 4 ดาวในเมืองอาบูดาบีแห่งนี้มีพื้นที่ตกแต่งด้วยอัญมณี 12,056 ตารางฟุต ปูพรมที่ทำด้วยมือ สปาสุดเก๋ และโรงหนังขนาด 5 ที่ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีป๊อปคอร์นนะ ที่นี่พร้อมเสิร์ฟทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณอยู่แล้ว

4.The Presidential Suite, Mandarin Oriental Pudong, Shanghai

shanghai

ถ้าคุณชอบที่พักสไตล์ร่วมสมัยและกลิ่นอายประเพณีของเมืองนั้นๆ คุณจะต้องประทับใจกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ พื้นที่เยอะ และโคมไฟของที่นี่ แถมยังมีห้องเก็บไวน์ส่วนตัว แล้วยังมีสวนดาดฟ้าอีก 2 สวนให้คุณไปยืนชมวิวเมืองได้อีกด้วย

5.The Royal Residence, Atlantis by Giardino

ถ้าห้องสวีทแบบธรรมดาไม่ถูกใจคุณ ลองเช็กอินเข้าพักห้องสวีทที่มีห้องนอนทั้งหมด 8 ห้อง สูง 4 ชั้นดูสิ ซึ่งถือเป็นห้องสวีทที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป (21,258 ตารางฟุต) มีที่นั่งรับประทานอาหาร 18 ที่ และมีห้องน้ำ 8 ห้อง มีบริการสปาสุดหรูและยังมีคนขับรถโรลส์-รอยส์ให้ด้วย ที่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 5 ห้องพักจากโรงแรมไฮเอนด์สุดหรูที่ดูเวอร์วังอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook