Café de PhraeRis เลอกองเก่า ร้านกาแฟมีสไตล์เมืองแพร่

Café de PhraeRis เลอกองเก่า ร้านกาแฟมีสไตล์เมืองแพร่

Café de PhraeRis เลอกองเก่า ร้านกาแฟมีสไตล์เมืองแพร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน เลอกองเก่า Cafe’ de PhraeRis คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ ถนนคำลือ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่  เป็น คาเฟ่เปิดใหม่ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่มีสไตล์การแต่งร้านเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไม้ อย่างเมืองแพร่ บรรยากาศ อบอุ่น สบายๆ ชิว ๆ พนักงานบริการดีมาก ราคาไม่แพง รสชาติอร่อย  ร้านเลอกองเก่า คาเฟ่  มี 2 โซน ให้ได้เลือกนั่ง ทั้งโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอกรับอาการบริสุทธิ์ ยังมีมุมถ่ายภาพให้ได้เช็คอิน แบบน่ารักๆ กับ คาเฟ่ ไม้ อย่างร้านเลอกองเก่า Café  เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มและขนมเค้กเบเกอร์รี่เมนูแนะนำของทางร้านจะเป็นเ เอสเย็น เลอแพร่รีส ซึ่งมีรางวัลชนะเลิศ แพร่เอสเย็น Battle 2019 โดย ททท.สำนักงานแพร่ และ หอการค้าจังหวัดแพร่ การันตีความอร่อย

การเดินทางมา ร้านเลอกองเก่า Café de PhraeRis มี 2 ทางเลือก คือ  จากศาลากลางจังหวัดแพร่ ใช้เส้นทางถนนคำลือ ระยะทาง ประมาณ 900 เมตร ตำแหน่งร้านอยู่ด้านซ้ายมือหัวมุมถนนคำลือ บริเวณห้าแยกประตูมาน ใช้เวลาในการเดินทาง 3 นาทีก็ถึงร้าน และ อีกเส้นทางหนึ่งจากสนามบินแพร่ ใช้เส้นทาง ถนน เหมืองหิต ระยะทาง 4.1 กิโลเมตร ตำแหน่งร้านอยู่ด้านขวามือหัวมุมถนนคำลือ บริเวณห้าแยกประตูมานใช้เวลาในการเดินทาง 11 นาที ก็ถึงร้านเช่นกัน

—————————————————————
ที่อยู่
: 89 ถนนคำลือ ต.ในเวียง อ.เมืองจ.แพร่
ชื่อผู้ติดต่อเลอกองเก่า Café de PhraeRis
เบอร์โทรศัพท์ : 090-332 4189
e-mail :vimjamesrudroff@gmail.com
Social Media (Facebook) :https://www.facebook.com/LeGongGao/
กิจกรรมท่องเที่ยว : ดื่มกาแฟ ทานขนม และ ถ่ายรูป
มาตรฐาน/รางวัลที่ได้รับ : เมนูแนะนำ เอสเย็น เลอ แพร่ลีส ชนะเลิศการแข่งขัน แพร่เอสเย็น 2019 โดย ททท. สำนักงานแพร่ หอการค้าจังหวัดแพร่
สิ่งอำนวยความสะดวก : มี Wi-Fi, มีที่จอดรถ(ข้างทาง)
แหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง: กาดกองเก่า, บ้านทุ่งโฮ้ง, ถ้ำผานางคอย
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:00 – 17:00 น.
ตำแหน่งที่ตั้ง (ลิงค์จาก Google Map) : https://goo.gl/maps/G51TgUkTnW7Z3DVj9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook