Hotel Labaris Khaoyai สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในเขาใหญ่ช่วงหน้าหนาว

Hotel Labaris Khaoyai สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในเขาใหญ่ช่วงหน้าหนาว

Hotel Labaris Khaoyai สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในเขาใหญ่ช่วงหน้าหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายฝน ต้นหนาว เขาใหญ่ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่นักเดินทางหลายคนจะต้องนึกถึง ด้วยความที่เขาใหญ่นั้นมีระยะทางไม่ไกลจากรุงเทพฯ มากนัก เรียกได้ว่าเป็นธรรมชาติที่อยู่ใกล้เมืองหลวงเพียงแค่ปลายจมูก ในช่วงหน้าหนาวแบบนี้บรรยากาศในเขาใหญ่ยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ หากใครมีแพลนกำลังจะไปเยือนเขาใหญ่กันในเร็วๆ นี้ Sanook! Travel มีที่พักสุดฮิตบรรยากาศสุดฟินในเขาใหญ่มาแนะนำให้รู้จักกัน กับ Hotel Labaris Khaoyai สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในช่วงหน้าหนาว

797905

874727

ที่นี่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นโฮเทลที่มีเรื่องราวให้นักเดินทางได้ค้นหา และที่สำคัญมีมุมถ่ายรูป เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกช่วงวัย และที่นั้นก็คือ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่เปิดรับนักเดินทางทั้งแบบเป็นกลุ่ม คู่รัก และครอบครัว เพราะโฮเทลแห่งนี้มีห้องพักแบ่งออกเป็น 4 Type ด้วยกัน

529835

เริ่มกันที่ห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง รอคอยที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนแก่ผู้มาเยือนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถวิ่งลงสระได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดประตูระเบียงห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลาย รองรับได้ทั้งคู่รัก และครอบครัว เหมาะสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนสบายๆ หรือแม้แต่ค่ำคืนปาร์ตี้ก็เนรมิตได้อย่างเต็มอิ่ม

504716

413837

แต่ถ้าหากใครชอบการผจญภัยเราขอแนะนำให้คุณเลือกห้องพักภายในปราสาท 2 หลังนั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room พบกับวิวภูเขา และวิวสวนที่ลายร้อมด้วยสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ช่วยเติมความสดชื่นให้นักเดินทาง ให้ความรู้สึกสงบดังอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ตัดขาดจากโลกภายนอกอันแสนวุ่นวาย

627206
rebbitcafe

นอกจากห้องพักแสนวิเศษที่โฮเทล ลาบาริส พร้อมมอบให้กับนักเดินทางแล้ว ทางดินแดนเขาวงกตอันแสนวิเศษนี้ยังมี Rabbit Cafe” คาเฟ่ขนาดกระทัดรัดสุดน่ารักซุกซ่อนตัวอยู่คล้ายกับการจำลองโพรงเล็ก ๆ ของสัตว์วิเศษตัวน้อย เติมความอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านกระจกบานใหญ่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอก เมื่อเข้ามาภายในคาเฟ่แห่งนี้จะได้รับความผ่อนคลาย อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสด รับรองคุณจะหลงไปกับมนต์เสน่ห์อันหอมหวานของคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งนี้ และเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่นักท่องเที่ยวเหมาะจะแวะพักจากความเร่งรีบมา Grab and Go เครื่องดื่มดี ๆ สักแก้ว ที่สำคัญในเดือนตุลาคมเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษเพื่อนักเดินทางตัวน้อยและทุกคนในครอบครัวได้สร้างวันหยุดสุดพิเศษให้เป็นความทรงจำที่ไม่อยากลืม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Hotel Labaris Khao Yai หรือ เบอร์โทรศัพท์ 063-190-1900, 044-300-999

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Hotel Labaris Khaoyai สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนในเขาใหญ่ช่วงหน้าหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook