JAPAN FOOD ONE 2019 เทศกาลอาหารและท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณร้องสุโก้ย!

JAPAN FOOD ONE 2019 เทศกาลอาหารและท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณร้องสุโก้ย!

JAPAN FOOD ONE 2019 เทศกาลอาหารและท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณร้องสุโก้ย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุโก้ยเจแปน ร่วมกับ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน “SUGOI JAPAN x THE MALL present JAPAN FOOD ONE 2019” ครั้งแรกของสุโก้ยเจแปน กับสุดยอดเทศกาลอาหารและท่องเที่ยวญี่ปุ่น อิ่มอร่อยกับอาหารชื่อดังส่งตรงจากญี่ปุ่น ร่วมชมโชว์ครั้งแรกของเมืองไทย “WAGYU SHOW” สาธิตการย่างเนื้อวากิว โดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย การันตีความครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่นโดย คุณฮิโระ ซาโนะ พิธีกรรายการสุโก้ยเจแปน แนะนำการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และใช้ชีวิต อยู่เมืองไทยมานานกว่า 19 ปี สำหรับพิธีเปิดงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น. ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ พบกับดาราสาว โฟกัส จีระกุล มาร่วมสร้างสีสัน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2562 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงานรวบรวมความที่สุดของญี่ปุ่น ลิ้มรสความอร่อยในแบบฉบับต้นตำรับส่งตรงจากญี่ปุ่น เมนูไฮไลท์ พบกับ เมนูปลาบุริ ปลาเนื้อขาว เนื้อแน่น หาทานได้ยากในเมืองไทยแต่เป็นปลาที่คนญี่ปุ่นให้ความนิยม มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ จากคะโงะชิมะ ซึ่งนำมาจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยที่งานนี้, เท็นมุสุ  ข้าวปั้นไส้เท็มปุระกุ้ง กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสวาซาบิ เมนูชื่อดังจากนาโกย่า, ฮัมเบิร์กวากิวบอมบ์ ใช้เนื้อวากิวระดับ A5 นุ่มละลายในปากจนได้รับฉายาว่าเป็น “ฮัมเบิร์กดื่มได้”, โอมิวากิวสเต๊ก ใช้เนื้อวัวโอมิ 1 ใน 3 วากิวขึ้นชื่อของญี่ปุ่น, เมนูลิ้นวัวย่างเซนได เป็นอาหารดั้งเดิม ขึ้นชื่อของเมืองเซนได, ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟชาเขียว มัทฉะ ทำจากใบชาเขียวญี่ปุ่นบดชั้นดี และอีกหลากหลายร้านค้าชื่อดัง พร้อมร่วมสัมผัส ครั้งแรกของเมืองไทยกับ “WAGYU SHOW” ชมโชว์การย่างเนื้อวากิวโดย มร.มาซูโอะ ชิบะ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนเนื้อวัวแห่งแรกของญี่ปุ่น, โชว์แล่ปลามากุโร่ ด้วยดาบซามูไร จากมาสเตอร์ชั้นแนวหน้า มร.โยชิโนริ อิซูมิ เจ้าของฉายา “ราชามากุโร่” และชมสาธิตการทำเจลาโต้ โดย มร.ไทโซ ชิบาโนะ คนแรกของเอเชียที่ได้รางวัล “แชมเปี้ยนเจลาโต้ระดับโลก”  

พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยว “ภูมิภาคโทโฮคุ” ที่สุดแห่งสีสันและวัฒนธรรมดั้งเดิมกับบูธแนะนำการท่องเที่ยวและแพคเกจทัวร์ราคาพิเศษ, บัตรโดยสาร JR Pass โดย JR-EAST บริษัทรถไฟยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-เซนได จาก H.I.S. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมงานเท่านั้น และแข่งขันกินเร็ว เมนูข้าวปั้นยักษ์จากนีงะตะ เป็นข้าวญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และร่วมสนุกกับกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562  เวลา 15.00 น. พูดคุยและแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวญี่ปุ่นกับหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์  บางกะปิ

สัมผัสความเป็นสุโก้ยเจแปน กับสุดยอดเมนูต้นตำรับชื่อดังส่งตรงจากญี่ปุ่น ชมโชว์ทำอาหารโดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ในงาน “SUGOI JAPAN x THE MALL present JAPAN FOOD ONE 2019”  โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่25 - 27 ตุลาคม 2562 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ JAPAN FOOD ONE 2019 เทศกาลอาหารและท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณร้องสุโก้ย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook