MAJI CURRY ข้าวแกงกะหรี่อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว

MAJI CURRY ข้าวแกงกะหรี่อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว

MAJI CURRY  ข้าวแกงกะหรี่อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MAJI CURRY ร้านข้าวแกงกะหรี่ชื่อดังอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เสริฟ์ความอร่อยให้กับคนไทยแล้ว และเป็นสาขาแรกในต่างประเทศที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 เน้นคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมีคุณภาพ ได้กลิ่นเผ็ดร้อนของเครื่องเทศกว่า 10 ชนิด เสริฟ์พร้อมกับเครื่องเคียงต้นตำรับสูตรเฉพาะของทางร้าน “ผักดองแห่งคันดะ” รับรองความอร่อย โดยดีกรีแชมป์ Kanda Curry Grand Prix  ปีล่าสุด

157301

นายซาโตชิ ยามาโมโต ผู้บริหารบริษัท ซันปาร์ค กรุงเทพ จำกัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจร้านนี้ว่า เกิดจากสมัยเด็กๆ ตนเองชื่นชอบแกงกะหรี่เป็นอย่างมาก เมื่อมีเวลาว่าง มักตะเวนชิมร้านแกงกะหรี่ที่มีชื่อเสียงในย่านต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศทั่วโลกมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี กระทั่งได้ลิ้มลองแกงกะหรี่อินเดียชื่อดังที่มีรสชาติเผ็ดร้อนและเคี่ยวอย่างพิถีพิถันสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ตนเองอยากกินข้าวแกงกะหรี่ทุกวัน ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจลงทุนเปิดร้านข้าวแกงกะหรี่เป็นของตัวเองแห่งแรกในย่านจิมโบโช เมื่อเดือนเมษายน ในปี 2561 ภายใต้แบรนด์  “MAJI CURRY”

677750

“หลังจากเปิดร้านได้เพียง 7 เดือน เราก็เริ่มมองหาความท้าทายใหม่ๆ จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน Kanda Curry Grand Prix 2018 เมื่อเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแข่งขันข้าวแกงกะหรี่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น โดยมีร้านข้าวแกงกะหรี่ร่วมการแข่งขันกว่า 400 ร้าน และมีผู้ที่ชื่นชอบข้าวแกงกะหรี่ร่วมลงคะแนนโหวตกว่า 40,000 คน ผลการแข่งขันพบว่า ร้าน MAJI CURRY ถูกเลือกให้เป็นร้านข้าวแกงกะหรี่อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองในที่สุด เนื่องจากมีรสชาติความอร่อยเป็นเอกลักษณ์ ส่งผลให้ร้าน MAJI CURRY เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีลูกค้าจากเมืองต่างๆ แวะเวียนมาชิมเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายพุ่งขึ้นกว่า 200% กลายเป็นร้านแกงกะหรี่ระดับตำนานของชาวญี่ปุ่น และจากความพยายามของเราทั้งหมดนั้น ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาเพียงแค่ 7 เดือน นับตั้งแต่วันที่เราดำเนินธุรกิจมา” นายยามาโมโต กล่าว

833797

สำหรับร้าน MAJI CURRY ในประเทศไทย ถูกตกแต่งให้มีกลิ่นอายสไตล์ความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ ในพื้นที่ขนาด 50 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าสูงสุดได้ 30 คน  และมีเมนูข้าวแกงกะหรี่ให้เลือกมากกว่า 15 ชนิด ซึ่งเมนูไฮไลท์ ได้แก่  ข้าวแกงกะหรี่แฮมเบอร์เกอร์ราดชีสหอมๆ ซึ่งเป็นเมนูที่ชนะเลิศจากการแข่งขัน Kanda Curry Grand Prix 2018  

714400

ใครที่อยากจะลิ้มลองรสชาติความอร่อยระดับตำนานการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์สามารถไปทานกันได้ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 2 ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น.ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ MAJI CURRY ข้าวแกงกะหรี่อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook