“Beauty and the Beast” โซนใหม่จาก Tokyo Disneyland ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว!

“Beauty and the Beast” โซนใหม่จาก Tokyo Disneyland ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว!

“Beauty and the Beast” โซนใหม่จาก Tokyo Disneyland ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวคราวมาสักพักว่าสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์มีแผนจะเนรมิตโซนใหม่ขึ้นมาจากการ์ตูนเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร วันนี้ทางญี่ปุ่นก็ได้ประกาศวันเปิดให้บริการแล้วค่ะ! โดยใช้ชื่อโซนว่า “New Fantasyland” พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 15 เมษายน 2020 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 37 ปีโตเกียวดิสนีย์แลนด์!

New Fantasyland เป็นส่วนต่อขยายจากโซน Fantasyland โดยสร้างในธีมของการ์ตูนดัง “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ด้วยเงินลงทุนถึง 75,000 ล้านเยน ภายในพื้นที่นี้จะมีทั้งหมู่บ้านที่เบลล์อาศัยอยู่ ทางเข้าหน้าหมู่บ้านมีกระท่อมของมอริสซึ่งเป็นจุดกดตั๋ว Fast Pass ภายในหมู่บ้านมีน้ำพุแกสตอง ร้านอาหาร และร้านค้าต่าง ๆ เรียงรายมากมาย ลึกเข้าไปในป่าจะปรากฏปราสาทของเจ้าชายอสูร ซึ่งจะเป็นเครื่องเล่น “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ‘เรื่องเล่าแห่งเวทมนตร์'” เป็นเครื่องเล่นที่ทุกคนจะสามารถปลดปล่อยจินตนาการและโบยบินไปตามฉากต่างๆ จากนิทานได้อย่างสนุกสนาน

beauty-and-the-beast-disneyla_2
beauty-and-the-beast-disneyla_3

นอกจากนี้ ภายในป่ายังมีโรงละคร “Fantasyland Forest Theater” ซึ่งถือเป็นโรงละครในร่มแห่งแรกภายในสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ที่แห่งนี้ แฟน ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงต่าง ๆ จากตัวการ์ตูนของดิสนีย์อย่างมิกกี้เมาส์และผองเพื่อน

นอกจากโซนใหม่อย่างโฉมงามกับเจ้าชายอสูรแล้ว ในส่วนของโซน Tomorrowland ยังได้เพิ่มเครื่องเล่น “Baymax Happy Ride” อีกทั้งในส่วนของโซน Toontown ยังเพิ่ม “Minnie Style Studio” สตูดิโอที่ทุกคนสามารถเข้าไปทักทายและถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์ดังอย่างมินนี่ได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ

beauty-and-the-beast-disneyla_1

พื้นที่บางส่วนที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นเปิดให้เดินผ่านเข้ามาชมได้ แต่ในส่วนของตัวอาคารต่าง ๆ จะเปิดให้ชมในช่วง Grand Opening ตามที่ได้กล่าวไป

ถือว่าจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ เลยนะคะ ยิ่งเปิดโซนใหม่ในวันเดียวกับวันครบรอบแบบนี้ น่าจะทำให้สวนสนุกดูคึกคักมากขึ้นแน่ๆ ฝันใกล้จะเป็นจริงแล้วนะคะแฟน ๆ ทุกคน อดใจรออีกนิดเดียวเท่านั้น แต่ในเมื่อประกาศวันเดือนปีมาซะขนาดนี้ จะช้าอยู่ไย เตรียมเคลียร์ตารางแล้วจองตั๋วเลยค่า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Beauty and the Beast” โซนใหม่จาก Tokyo Disneyland ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook