รวมฮิต “ทะเลตราด” หาดสวย น้ำใส ต้องไปเช็กอิน

รวมฮิต “ทะเลตราด” หาดสวย น้ำใส ต้องไปเช็กอิน

รวมฮิต “ทะเลตราด” หาดสวย น้ำใส ต้องไปเช็กอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอยากไปทะเล ยกมือขึ้นมาหน่อยคร้าบบบ ทริปนี้ทีมงาน Paapaii.com จะชวนไปเปียกปอน น้ำใสๆ ปะการังสวยๆ และแหวกว่ายไปกับปลาทะเลน้อยใหญ่ ให้ฟินสุดๆ กันไปเลย

ที่สำคัญไม่ต้องไปไกล แค่มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก แล้วไปเที่ยวที่ “ทะเลตราด” ก็เตรียมฟินไปกับชายหาดสวยๆ พร้อมเล่นน้ำทะเลใส ๆ จะอาบแดดก็ดี หรือจะนั่งชิลรับลม ก็ Very Good สุดๆ ใครพร้อมแล้ว เตรียมไปกันดูเลย ว่าเราจะพาไปเช็คอินที่ไหนบ้าง!

1.เกาะช้าง

paapaii_coveralbum_16sep19_1

ที่แรกไปเยือนทะเลสุดฮิต ประจำจังหวัดตราด ที่ใครก็ต้องกล่าวขานถึงความงดงามอย่าง “เกาะช้าง” เป็นทะเลที่กว้างใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย เรื่องบรรยากาศไม่ต้องพูดถึง ทั้งเงียบสงบ บรรยากาศดี มีทะเลสีฟ้าใสให้เราเล่นน้ำเพลิน ๆ หาดทรายก็ขาวนุ่มน่าสัมผัส และมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ เช่น ดำน้ำ ตกปลา ชมปะการัง โอ๊ย! สุดติ่งขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้วนะ

2.เกาะกูด

paapaii_coveralbum_16sep19_2

ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น “เกาะกูด” ทะเลที่มีน้ำใสดั่งกระจก ความสวยงามของที่นี่ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดอย่างไรจริงๆ เพราะมีครบทั้งความงามจากทะเล และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ การมาพักผ่อนที่นี่ ค่อนข้างให้ฟิลลิ่งแห่งความเงียบสงบ ผู้คนและนักท่องเที่ยวต่างเป็นมิตรและอัธยาศัยดีมาก แถมมีที่พักติดทะเลสวยๆ ให้เลือกมากมาย และได้สัมผัสวิถีชีวิตของเกาะแห่งชาวประมงที่เรียบง่ายอีกด้วย

3.เกาะขาม

paapaii_coveralbum_16sep19_3

“ไข่มุกมรกตแห่งทะเลตราด” ฉายานี้ไม่ได้ได้มาเล่น ๆ หากคุณได้ไปเยือน “เกาะขาม” แล้วจะรู้ว่ามันเป็นคำพูดที่ไม่เกินจริงเลย กับความสวยงามของทะเลที่มีน้ำใสดั่งสีมรกต แล้วอย่าลืมไปสัมผัสหาดทรายขาวนุ่มๆ ที่เหยียบแล้วฟินเท้าซะเหลือเกิน และเอกลักษณ์เด่นๆ ของที่นี่อีกอย่างคือ หินภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่เรียงรายอยู่เต็มเกาะ เหมาะแก่การไปนั่งจัดท่ารูปสวยๆ ที่นี่การันตีเรื่องธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ใครว่างๆ แวะมาเที่ยวกันด่วน ๆ เลย

4.เกาะหวาย

paapaii_coveralbum_16sep19_4

ใครไม่หวาย มา “เกาะหวาย” รับรองได้ชาร์จแบต จนเต็มเปี่ยนแน่นอน ก็ทะเลที่นี่สวยจนลืมหน้าแฟนไปเลย ฮ่าๆ บรรยากาศก็ดีงามสุดๆ และที่สำคัญเกาะเล็กๆ แห่งนี้ ได้ชื่อว่ามีระบบนิเวศใต้ทะเลอันอุดมสมบูรณ์ ทำให้นักท่องเที่ยว สามารถไปจัดทริปน้ำดำน้ำ ชมปะการัง และแหวกว่ายไปพร้อมกับปลาทะเลน้อยใหญ่ ได้อย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

5.เกาะหมาก

paapaii_coveralbum_16sep19_5

ความวุ่นวายหนีได้เมื่อมา “เกาะหมาก” เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ระหว่างเกาะช้างและเกาะกูด เป็นอีกหนึ่งสถานที่หนีรัก หนีงาน มาพักผ่อนฟินๆ กับบรรยากาศอันเงียบสงบ น้ำทะเลใสแวววับ หาดทรายนุ่มละมุนเท้า และสำหรับใครที่เลือกมาเที่ยวหลายวัน ก็เตรียมฟินกับที่พักติดธรรมชาติ ที่สร้างและออกแบบให้กลมกลืนกับสถานที่ได้ดีมากๆ

6.เกาะรัง

paapaii_coveralbum_16sep19_6

สวรรค์ของคนรักการดำน้ำ “เกาะรัง” เป็นอีกหนึ่งเกาะที่น้ำทะเลใสปิ๊งๆ ไม่แพ้เกาะอื่นๆ ด้านบนที่เราพูดมาเลย แต่จุดเด่นที่แตกต่างของเกาะแห่งนี้คือ เป็นแหล่งดำน้ำตื่นที่สวยงามมากๆ นั่นเป็นเพราะว่า เกาะรังมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดตราด มีปะการังหลากหลายชนิด และนอกจากปลาแล้ว ยังมีสัตว์อื่นๆ อาศัยอยู่บนเกาะอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติสุดอเมซิ่ง ที่น่ามาเยือนสักครั้งจริงๆ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมฮิต “ทะเลตราด” หาดสวย น้ำใส ต้องไปเช็กอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook