หนึ่งวันตะลุย “สามย่าน” แหล่งสุดฮิตที่ต้องไปของคนยุคนี้

หนึ่งวันตะลุย “สามย่าน” แหล่งสุดฮิตที่ต้องไปของคนยุคนี้

หนึ่งวันตะลุย “สามย่าน” แหล่งสุดฮิตที่ต้องไปของคนยุคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งวันสบาย ๆ เดินเล่น เที่ยวเมืองกรุง “สามย่าน” แหล่งท่องเที่ยวที่รวบรวมร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งเปิดใหม่ มุมถ่ายรูป จนกลายเป็นแหล่งยอดฮิตของคนยุคนี้ในปัจจุบัน

“สามย่าน” ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งของกรุงเทพมหานคร จากอาคารเก่ามากมายเปลี่ยนแปลงเป็นแหล่งสุดฮิตที่นิยมของกลุ่มหนุ่มสาว วัยรุ่นทั่วไป ที่มักมาเดินเล่น เดินชิล ถ่ายรูป ตามหาของกิน รวมไปถึงแลนด์มาร์คแห่งใหญ่ “สามย่านมิตรทาวน์” (Samyan Mitrtown) แหล่งช้อปปิ้งใจกลางสามย่าน จนทำให้ย่านนี้กลายเป็นย่านยอดฮิตยิ่งขึ้นกว่าเดิม ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com จึงจัดวันเดย์ทริปตะลุย “สามย่าน” มาฝากกัน พร้อมแล้วไปลุยกันเลย

599872

เริ่มต้นทริปนี้ ด้วยการเข้าวัด ทำบุญที่ “วัดหัวลำโพง” วัดชื่อดังประจำย่านนี้ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชมความสวยงามของสถาปัตยกรรม

710632

ตามหาของอร่อยใน “ตลาดสามย่าน” แหล่งรวมเมนูเด็ดๆ ที่ใครที่มาย่านนี้ ต้องแวะมาลองกินกัน

502134

“สเต็ก” ถือได้ว่าเป็นเมนูยอดฮิตในตลาดสามย่าน เสิร์ฟมาเป็นจานใหญ่ ของแน่นเต็มจาน อิ่มท้องก่อนเดินเที่ยวต่อ

403458

อิ่มอร่อยกับเมนูรสเด็ดที่ตลาด เดินไปต่อที่ “Zy Walk” มุมถ่ายรูปลับ ๆ กับหมู่บ้านสไตล์จีน ด้วยสีสันที่แปลกตา โดดเด่น และความสวยงามของสถาปัตยกรรม นั่งพัก ชิล ชิล ถ่ายรูปเพลินๆ

371196

เดินย้อนกลับมาจากการนั่งพัก ถ่ายรูปเล่น แล้วมาเช็คอินกับแลนด์มาร์ค “สามย่านมิตรทาวน์” (Samyan Mitrtown) แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ใจกลางสามย่าน ที่เปิด 24 ชั่วโมง ไปชมการออกแบบที่สวยงาม แปลกตา และเดินช้อปปิ้งร้านค้าชื่อดัง อิ่มอร่อยกับร้านเด็ดภายในแลนด์มาร์คแห่งนี้

646044

พักเดินเล่น แล้วไปถ่ายรูปมุมสวยๆ ยอดฮิตประจำสามย่านในยามค่ำคืน กับตึกคอนโด “Ideo Q” ให้ความรู้สึกแบบสไตล์ภาพยนตร์เรื่อง “Tron” ถ่ายภาพเท่ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อนหมดทริปในวันนี้

499399

หลังจากเดินเล่น ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศในยามค่ำคืนของย่าน “สามย่าน” กันแล้ว เดินทางมายังที่ “สามย่านมิตรทาวน์” (Samyan Mitrtown) เดินผ่านอุโมงค์ทางเชื่อมไปยังที่ “สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน” (MRT Samyan) ชมการออกแบบที่แปลกแหวกตา ให้บรรยากาศเหมือนกำลังเดินขึ้นยานอวกาศ จนกลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งในย่านนี้

642300

หมดไปแล้วกับทริปตะลุย “สามย่าน” แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตในกรุงเทพมหานคร ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และร้านอร่อยๆ รอให้คุณได้ออกไปเที่ยว ไปพบเจออีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนึ่งวันตะลุย “สามย่าน” แหล่งสุดฮิตที่ต้องไปของคนยุคนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook