“Unseen Thailand” รวมที่เที่ยวสวยทั่วไทย ต้องไปสักครั้งในชีวิต

“Unseen Thailand” รวมที่เที่ยวสวยทั่วไทย ต้องไปสักครั้งในชีวิต

“Unseen Thailand” รวมที่เที่ยวสวยทั่วไทย ต้องไปสักครั้งในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สักครั้งในชีวิต ต้องไปเยือนที่เที่ยวสวย ๆ ทั่วไทย ที่ทีมงาน Paapaii.com คัดมาให้ ไม่งั้นจะถือว่าพลาดมาก! เพราะ แต่ละที่ความสวยงามเกินคำบรรยาย จนต้องยกให้เป็นที่เที่ยวระดับ “Unseen Thailand”

อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อน ๆ นักท่องเที่ยว คงอยากรู้แล้วใช่ไหม ว่ามีที่ไหนบ้าง งั้นจะรอช้าอยู่ทำไม รีบเก็บกระเป๋า หาวันว่าง ๆ ให้พร้อม แล้วเตรียมตัวเดินทางไปตามเก็บ ที่เที่ยวสวยทั่วไทย กับพวกเราทีมงาน Paapaii กันเลย!

1.วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ จังหวัดลำปาง

402929

วัดแห่งศรัทธาประจำจังหวัดลำปาง “วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์” สถานที่แห่งความศักดิ์สิทธิ์ และมีความสวยงามอย่างมาก วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง เป็นที่ประดิษฐานของรอยพระพุทธบาท ที่ทุกคนควรไปสักการะบูชา และความ Unseen Thailand ของวัดเฉลิมพระเกียรติ คือการเดินขึ้นเขาสู่ยอดดอย ไปชมความงดงามของพระเจดีย์ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาอย่างน่าอัศจรรย์ และชมทิวทัศน์ที่สวยงามของอำเภอแจ้ห่ม ซึ่งเราสามารถเก็บภาพความสุขนี้ได้แบบ 360 องศา

2.เกาะมุก จังหวัดตรัง

165498

ถ้ำมรกตแห่งอันดามัน “เกาะมุก” เกาะที่มีความใหญ่เป็นอันดับ 3 ของทะเลตรัง ที่แห่งนี้มีชายหาดที่สวยงามมาก น้ำทะเลใสแจ๋ว บรรยากาศเงียบสงบ เป็นเกาะที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และความ Unseen Thailand ของที่นี่คือ “ถ้ำมรกต” ที่นักท่องเที่ยวต้องเดินเท้า เข้าไปในความมืดช่วงน้ำลง ประมาณ 80 เมตร จะพบกับความสวยงามของ ถ้ำน้ำทะเลสีเขียวมรกต ที่สวยงามและอลังการเกินคำบรรยาย

3.ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย

634502

สู่ภาคเหนือสุดของประเทศไทย ไปเยือนจังหวัดเชียงราย แล้วเดินขึ้นเขาไปชมทะเลหมอกสุดอลังการที่ “ภูชี้ฟ้า” สถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับการขนานนามว่า มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และมีวิวสวย ๆ ให้ชมแบบ 360 องศา นอกจากนี้ ความ Unseen Thailand ของภูชี้ฟ้า ที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือการตื่นแต่เช้า ไปชมความงามของแสงแรก ตอนพระอาทิตย์ขึ้น ที่จะทอแสงสีทองค่อย ๆ โผล่ขึ้นจากขุนเขาน้อยใหญ่ จนเป็นภาพที่สะกดทุกสายตา ของนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือน

4.ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

751082

อำเภอท่องเที่ยวชื่อดัง ของจังหวัดกาญจนบุรี “ทองผาภูมิ” ธรรมชาติ ขุนเขา เหมือง หมู่บ้าน เขื่อน น้ำตก ที่นี่เขามัดรวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตไว้มากมาย เรียกว่ามาที่เดียวเที่ยวคุ้มได้หลายจุด และความ Unseen Thailand ของทองผาภูมิ คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากธรรมชาติอันเขียวขจี ที่มีทั้งความสดและอุดมสมบูรณ์ตลอดทุกฤดูกาล ที่แห่งนี้อากาศดีมาก ๆ และเป็นสถานที่พักผ่อนสุดชิล ที่ควรมานอนค้างคืนสักครั้งในชีวิต

5.บ้านป่าบงเปียง จังหวัดเชียงใหม่

368498

ทุ่งนาขั้นบันไดแสนสวยงาม “บ้านป่าบงเปียง” สถานที่แห่งความเงียบสงบ ในอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่ผู้คนท้องถิ่นนิยมปลูกข้าวทำนาขั้นบันได ซึ่งมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เมื่อเราได้มองวิวเก๋ ๆ บนยอดเขาสูงที่ตัดสลับ กับทุ่งนาที่สวยงามแห่งนี้ และในตอนเช้าจะมีหมอกให้เราได้สัมผัสอีกด้วย และความ Unseen Thailand ของบ้านป่าบงเปียง คือ ช่วงหน้าฝน เพราะ ทุ่งนาสีเขียวขจีที่เราเห็น จะผลัดเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามเต็มทุ่ง ซึ่งความงามเข้าขั้นตระการตามาก และเป็นช่วงเวลาแห่งธรรมชาติที่สวยงามสุด ๆ

6.เกาะห้อง จังหวัดกระบี่

936805

เกาะกลางทะเลแสนสวยแห่งอันดามัน “เกาะห้อง” จังหวัดกระบี่ สถานที่แห่งความเงียบสงบ ที่มีครบทุกอย่างที่ทะเลควรมี ทั้งหาดทรายสีขาวแสนสวย น้ำทะเลสีฟ้าใสแวววับ ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บรรยากาศสุดชิล และความ Unseen Thailand ของเกาะห้อง คือ สถานที่ที่เรียกว่า “อ่าวห้อง” หรือ ทะเลใน ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็น สระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่มีความสวยงามอย่างมาก บรรยากาศรอบ ๆ ถูกล้อมด้วยภูเขาหินเสมือนเป็นห้องกั้น ซึ่งให้ความรู้ส่วนตัวสุด ๆ

7.ถ้ำพุหวาย จังหวัดอุทัยธานี

508955

ใครชอบการผจญภัยที่ได้ทั้งความสนุก และได้เจอสถานที่เที่ยวสวย ๆ เราขอเปิดวาร์ปให้คุณเดินทางมาเยือนจังหวัดอุทัยธานี แล้วมาผจญภัยเข้า “ถ้ำพุหวาย” ได้เลย ที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตวนอุทยานถ้ำเขาวง เป็นถ้ำที่ได้ชื่อว่ามีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม และอลังการมาก ๆ และความ Unseen Thailand ของถ้ำพุหวาย คือ การผจญภัยไปในถ้ำมืด ๆ แต่สวยงาม พร้อมชมหินงอกหินย้อยที่แปลกตาตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ภายในถ้ำยังมีค้างคาวกว่า 9 ชนิด ซึ่งว่ากันว่ามากที่สุดในประเทศไทย ให้เราไปชมอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “Unseen Thailand” รวมที่เที่ยวสวยทั่วไทย ต้องไปสักครั้งในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook