ชุ่มฉ่ำสายฝน ชมธรรมชาติสีเขียว ทิ้งทวนหน้าฝน เที่ยวไหนดี?

ชุ่มฉ่ำสายฝน ชมธรรมชาติสีเขียว ทิ้งทวนหน้าฝน เที่ยวไหนดี?

ชุ่มฉ่ำสายฝน ชมธรรมชาติสีเขียว ทิ้งทวนหน้าฝน เที่ยวไหนดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายหน้าฝน “เดือนกันยายนเที่ยวไหนดี” สัมผัสธรรมชาติที่งดงามของหน้าฝน สดชื่นกับอากาศดี ชุ่มฉ่ำสายฝน สดชื่นกับอากาศ ออกไปเที่ยวทิ้งทวนหน้าฝนในปีนี้

“กันยายน” เดือนสุดท้ายของหน้าฝน ก่อนเดินทางเข้าสู่หน้าหนาวของปีนี้ สายฝนที่โปรยปรายตกลงมาแบบไม่ขาดสาย อากาศสดชื่น บรรยากาศเหมาะแก่การผ่อนคลาย ธรรมชาติสีเขียวขจี ทุ่งนาเขียวไปทั่วทุ่ง… แล้วหน้าฝนปีนี้ ได้ออกเดินทางไปเที่ยวชมธรรมชาติกันหรือยัง?

ถ้ายัง … เก็บกระเป๋าไปสัมผัสธรรมชาติทิ้งทวนหน้าฝนปีนี้กันไหม วันนี้ทีมงาน PaaPaii.com มาชวนไปเที่ยวชมธรรมชาติ ผ่อนคลายทิ้งทวนฝนสุดท้าย กับสถานท่องเที่ยว ผ่อนคลายกับสายฝนที่โปรยปราย อากาศที่เย็นสบาย สดชื่นกับธรรมชาติที่เขียวขจีที่สวยงาม เตรียมเก็บกระเป๋าแล้วไปดูว่าจะมีที่ไหนน่าไปเที่ยวบ้าง

1.ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เจ็ดคด-โป่งก้อนเส้า จังหวัดสระบุรี

900215

เริ่มต้นด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงที่ “ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศ-โป่งก้อนเส้า” สถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ สดชื่นไปกับธรรมชาติและภูเขาที่รายล้อมอยู่รอบข้าง ทำตัว ชิล ชิล ริมอ่างเก็บน้ำ พักความวุ่นวายแล้วไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

2.น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จังหวัดสระบุรี

467943

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติยอดนิยมของจังหวัดสระบุรี “อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย” สายน้ำตกที่เต็มเปี่ยม สวยงามไหลลงมาเป็นสาย ให้ความสดชื่นพร้อมกับสายฝนที่โปรยปรายลงมา ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติรอบข้างตัว เล่นน้ำเพลิน ๆ ชมวิวธรรมชาติข้าง ๆ ตัว

3.น้ำตกเหวสุวัต จังหวัดนครราชสีมา

509564

ชมธรรมชาติและน้ำตกที่สวยงามกลางป่าใหญ่ “น้ำตกเหวสุวัต” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ต้นไม้ใหญ่ ต้นไม้เล็ก เรียงรายอยู่ตามทิวเขาให้บรรยากาศที่สุดแสนจะร่มรื่น และสดชื่นไปกับสายน้ำที่ไหลลงมาเป็นสายสวยงามจากด้านบนลงมาสู่ด้านล่าง

4.น้ำตกเขาช่องลม จังหวัดนครนายก

123228

ปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยว 1 ในน้ำตกอันซีนภายในเขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก “น้ำตกเขาช่องลม” น้ำตกที่ไหลผ่านกลางหุบเขา สายน้ำที่ไหลลงมาเป็นลำธาร รอบข้างรายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวในหน้าฝน สวยงามทั้งสายน้ำและธรรมชาติที่จะมาพบเจอได้แค่ช่วงหน้าฝนเพียงเท่านั้น

5.น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น จังหวัดกาญจนบุรี

806438

ยิ่งใหญ่และสวยงามไม่เป็นรองที่ไหน ๆ ในช่วงหน้าฝน “น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น” สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดกาญจนบุรี น้ำตกที่สวยงามอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย สายน้ำที่ไหลลงเป็นชั้น ๆ สวยงามและตราตรึงนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน ชมธรรมชาติและสายน้ำตกของที่นี่

6.สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

331770

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี “อำเภอสังขละบุรี” สัมผัสธรรมชาติของเมืองสามหมอก ดินแดนสามวัฒนธรรม ชิลบรรยากาศ สูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางความเงียบสงบ รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขาอันเขียวขจี

8.น้ำตกตาดวิมานทิพย์ จังหวัดบึงกาฬ

904535

สายน้ำที่ไหลผ่าน ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ช่วงหน้าฝน จนกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามขึ้นชื่อของจังหวัดบึงกาฬ “น้ำตกตาดวิมานทิพย์” น้ำตกขนาดใหญ่สถานที่ท่องเที่ยวภายในอุทยานแห่งชาติภูลังกา ประกอบไปด้วยน้ำตก 7 ชั้น สายน้ำไหลผ่านลงมาเป็นม่านน้ำสวยงามไม่แพ้ที่ไหน ๆ ในประเทศไทย

9.ป่าบงเปียง จังหวัดเชียงใหม่

134510

เพราะธรรมชาติ และความเงียบสงบคือการพักผ่อนอย่างแท้จริง “ป่าบงเปียง” สถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ชมความสวยงามของนาขั้นบันไดสีเขียวกว้างใหญ่ ผ่อนคลายไปกับสายลม สายฝน และธรรมชาติ นอนชมวิว ชิลสายหมอกในยามเช้า หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วไปให้ธรรมชาติบำบัดใจ

10.แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

687234

สิ่งสวยงามที่ธรรมชาตินำไปซ่อน จนต้องออกไปตามหากันสักครั้งที่ “อำเภอแม่ลาน้อย” สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจที่ขึ้นชื่อของจังหวัดแม่ฮ่องสอน สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ ชมความสวยงามของนาขั้นบันได และทิวเขาที่เรียงรายเขียงขจีไปทั่วทุกสายตา

อย่าปล่อยธรรมชาติที่สวยงามหลุดลอยไปอย่างไม่มีอะไร หาเวลาว่างออกเดินทางไปพักผ่อน ผ่อนคลายกับธรรมชาติหน้าฝน สัมผัสบรรยากาศที่สวยงาม เต็มเปี่ยมไปด้วยสีเขียว ๆ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ยังมีอีกหลายแห่งรอให้คุณได้ออกไปสัมผัสกันสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักไปกับธรรมชาติที่สวยงามของหน้าฝนนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชุ่มฉ่ำสายฝน ชมธรรมชาติสีเขียว ทิ้งทวนหน้าฝน เที่ยวไหนดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook