เขาค้อ รวมที่เที่ยวเขาค้อ ไปยืนเฟี้ยวที่เพชรบูรณ์

เขาค้อ เราง้อ 6 ที่เที่ยวไปยืนเฟี้ยวที่เพชรบูรณ์

เขาค้อ เราง้อ 6 ที่เที่ยวไปยืนเฟี้ยวที่เพชรบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเป็นไหมแฟนขี้หงุดหงิด โกรธง่าย หาเรื่องมาทะเลาะได้ทุกวัน เราเลยเรียกว่า คุณนี่มันค้อเก่งเหลือเกิน แต่เราก็ไม่ได้หวั่นนะ “ถ้าคุณค้อ เราจะง้อคุณเอง”

ด้วยการพาไปเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ กับ 6 ที่เที่ยวเขาค้อ ที่แฟนโกรธเมื่อไหร่ ก็พาไปง้อได้ทันที เที่ยวฟิน ๆ บรรยากาศดี ๆ กับสถานที่เที่ยวยอดนิยม ที่ทีมงาน Paapaii.com เลือกมาให้แล้ว

1.อุทยานแห่งชาติเขาค้อ

666943

ใครมีแฟนที่ชอบธรรมชาติ ต้องไม่พลาดที่จะมา “อุทยานแห่งชาติเขาค้อ” มาชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ที่มีต้นไม้นานานพรรณ บรรยากาศดี ๆ อากาศสดชื่น หรือจะชวนกันไปเดินเที่ยวน้ำตก เข้าถ้ำ ดูหน้าผา หรือขึ้นจุดชมวิวแสนสวยของอุทยาน ที่ความสูง 1,174 เมตร ก็ล้วนแต่น่าเที่ยวมาก ๆ

2.ภูทับเบิก

718981

แฟนใครชอบทะเลหมอก บอกเลยว่า “ภูทับเบิก” พร้อมตอบโจทย์แน่นอน พาแฟนจอมงอนของคุณไปนอนกางเต็นท์สักหนึ่งคืน แล้วตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น พร้อมชมทะเลหมอกที่ยาวสุดลูกหูลูกตา ฟินอากาศบริสุทธิ์ และสัมผัสลมหนาวที่พัดมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยสักหน่อย ก็เติมหวานจนคุณแฟนแฮปปี้แน่ ๆ

3.วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว

800721

งอนเก่งนักใช่ไหม งั้นลองพาแฟนมาไหว้พระ ทำบุญ เสริมดวงชะตา ที่ “วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว” สักหน่อย วัดนี้เป็นวัดสำคัญของจังหวัดเพชรบูรณ์ที่ทุกควรมาสักการะบูชา และชมความสวยงามของวัด ที่มีธรรมชาติ ภูเขา และป่าไม้ คอยโอบล้อมรอบวัดอย่างงดงาม

4.เขาตะเคียนโง๊ะ

548620

อีกหนึ่งจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดในเขาค้อ “เขาตะเคียนโง๊ะ” พาแฟนมาเที่ยวช่วงหน้าฝนแบบนี้ รับรองมีแต่เรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นแน่ ๆ เพราะ คุณทั้งสองจะได้สัมผัสอากาศหนาวฟิน ๆ มองเห็นธรรมชาติและความเขียวขจีของป่าไม้อย่างสวยงาม และที่สำคัญถ้ามารอดูทะเลหมอกในตอนเช้า รับรองว่าได้เห็นภาพความอลังการของทะเลหมอกที่สวยงาม จนคุณต้องอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน

5.น้ำตกศรีดิษฐ์

183522

ถึงจะมาเขาค้อ แต่ก็เล่นน้ำได้นะ ที่ “น้ำตกศรีดิษฐ์” ชมความงามของน้ำตกธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นมากลางป่าเขาเขียวขจี เป็นน้ำตกชั้นเดียวขนาดใหญ่ ที่มีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี และน้ำที่ตกลงมานั้นเกิดเป็นชั้น มองด้วยตาเปล่าจะเหมือนม่านหลายเส้นที่สวยงาม สามารถลงเล่นน้ำได้ หรือจะมานั่งชิล ๆ รับลม ฟังเสียงน้ำกระทบหิน ก็ได้บรรยากาศสุด ๆ

6.ทุ่งกังหันลม

711870

ที่สุดท้ายพาแฟนไปถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมรับลม ชมวิวดี ๆ ที่ “ทุ่งกันหันลม” ที่มีแบล็คกราวเก๋ ๆ เป็นกังหันลมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเขา ซึ่งความสำคัญของที่นี่คือเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าพลังงานงานลมของเขาค้อนั่นเอง และสำหรับใครที่บอกว่ามองไกล ๆ ยังไม่โดน อยากไปถ่ายรูปใกล้ ๆ ก็ได้นะ เสียค่าเข้าแค่ 40 บาท ได้นั่งรถรางไปถ่ายรูปเก๋ ๆ พร้อมวิวสวย ๆ กับคุณแฟนเพิ่มแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เขาค้อ เราง้อ 6 ที่เที่ยวไปยืนเฟี้ยวที่เพชรบูรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook