แลกเงินเยนที่ไหนดี ได้เรทคุ้มสุด! พร้อมเว็บเปรียบเทียบเรทที่ดีที่สุด

แลกเงินเยนที่ไหนดี ได้เรทคุ้มสุด! พร้อมเว็บเปรียบเทียบเรทที่ดีที่สุด

แลกเงินเยนที่ไหนดี ได้เรทคุ้มสุด! พร้อมเว็บเปรียบเทียบเรทที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะไป ทัวร์ญี่ปุ่น ทั้งที อย่าลืมแลกเงินให้พร้อมไปช้อปปิ้งกัน!! หากคุณกำลังคิดว่าจะ แลกเงินเยนที่ไหนดี วันนี้ มัชรูมทราเวล ขอแนะนำ 6 ร้านแลกเงินญี่ปุ่น หรือ เงินเยน (JPY) ที่ได้เรทดีดี๊ พิกัดในกรุงเทพฯ แลกได้คุ้มสุดๆ พร้อมกับแนะนำ เว็บไซต์เปรียบเทียบเรทเงินเยนแบบ Real Time !! ตามไปดูกันเลย

1-pixabay-768x512

1.Money Gooroo

2-768x576

มาเริ่มกันที่ Money Gooroo หรือ MNGR ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศที่เรทค่อนข้างดีงาม รับแลกเงินกว่า 100 สกุลเชียวล่ะค่ะ ตามสโลแกนว่า “แลกง่ายได้เต็ม” ปัจจุบันมี 5 สาขา ได้แก่ พาลาเดียม, ประตูน้ำ, ใบหยก ติดธนาคารธนชาต, สีลม หน้าโรงแรมสยามเฮอริเทจ และพัฒน์พงศ์ ปากซอยพัฒน์พงศ์ 2 เยื้องโรงแรมมณเฑียร สะดวกไปที่ไหนก็เลือกได้เลย ร้านแลกเงินญี่ปุ่น ในเรทที่ใกล้เคียงกับค่าค่าเฉลี่ยเลยล่ะค่ะ

เว็บไซต์: http://www.moneygooroo.com/

เวลาทำการ: 09.00 – 10.30 น.

พิกัด: สาขาพาลาเดียม (สาขาใหญ่)

2.X-One

3

ส่วนอีกหนึ่ง ร้านแลกเงินญี่ปุ่น คือ X-One สาขาสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนสุรวงศ์ ใกล้กับธนาคารกรุงไทยและสถานเอกอัครราชทูตสหพันธ์รัฐรัสเซีย อยู่ในละแวกรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน เรทดีงามเช่นกัน สามารถเช็คเรทได้ในเว็บไซต์ของร้านเลย ใครอยู่ใกล้ๆ ก็ไปแลกก่อนไปเที่ยวญี่ปุ่นได้

เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 09.00 – 18.00 น., เสาร์-อาทิตย์ (วันหยุดนักขัตฤกษ์) 10.00-17.00 น.

พิกัด: สำนักงานใหญ่ ร้านเอ็กซ์วัน ถนนสุรวงศ์

3.Superrich Thailand

4

แลกเงินเยนที่ไหนดี ? ต้องไปที่ Superrich Thailand ร้านแลกเงินสีเขียว เพราะเป็นอีกร้านแลกเงินที่ได้เรทดี แลกได้คุ้มค่า กับบริการรับแลกเงินต่างประเทศหลายสกุลเงิน โดยเฉพาะเงินเยน ติดตามค่าเงินได้ที่เว็บไซต์ อีกทั้งยังมีแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนด้วยนะ ส่วนใครจะไปแลกเงินที่นี่ก็มีหลายสาขา ส่วนสาขาใหญ่อยู่ที่ ราชดำริ 1 ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิร์ลค่ะ

เว็บไซต์: https://www.superrichthailand.com/

เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ 9:00 – 18:00 น., เสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9:30 – 17:00 น. ปิดวันอาทิตย์

พิกัด: สำนักงานใหญ่ ราชดำริ 1

4.Grand Superrich

5-1-768x284

ต่อกันที่ร้านแลกเงิน Grand Superrich เปิดให้บริการอยู่ที่ ซอยราชดำริ 1 ลุมพินี ซึ่งมีสาขาเดียวในเมืองไทย สะดวกสบายมีที่จอดรถด้านหน้า โดยรับแลกเปลี่ยนสกุลเงินโดยรับธนบัตรเท่านั้น ไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ถ้ายังไม่รู้จะ แลกเงินเยนที่ไหนดี ไปใช้บริการที่นี่ได้เลยค่ะ

เว็บไซต์: http://www.grandsuperrich.com/

เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 09.00-18.30 น. และ 09.00-17.00 น.

พิกัด: ร้านแลกเงินแกรนด์ซุปเปอร์ริช ซอยราชดำริ 1

5.The Rich Exchange

6-pixabay-768x576

ถ้ายังไม่ถูกใจว่าจะ แลกเงินเยนที่ไหนดี ลองมาดูที่ The Rich Exchange ก็เรทดีงามไม่แพ้กัน อีกทั้งทางร้านยังไม่มีนโยบายเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทุกสกุลด้วยนะ โดยร้านอยู่ในย่านสะพานควายใกล้ซอยประดิพัทธ์ เดินทางสะดวกค่ะ สามารถลงรถไฟฟ้า BTS ออกประตู 1 เดินมาเรื่อยๆ เลี้ยวขวาตรงสี่แยกสะพานควายก็ถึงเลย อยู่ระหว่างซอย 21 และซอย 23 ค่ะ

เว็บไซต์: http://www.therichexchange.com/

เวลาทำการ: 09.00-18.00 น.

6.Thaniya Spirit

7

มาถึงร้านแลกเงินที่หลายๆ คนแนะนำเมื่อถามว่า แลกเงินเยนที่ไหนดี ที่นี่คือ ธนิยะสปิริต (Thaniya Spirit)ที่เปิดให้บริการกว่า 20 ปี อยู่ในย่านสีลม ร้านปิดค่อนข้างดึก สะดวกสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไม่มีเวลาไปแลกเงินก่อนหกโมงเย็นมากๆ เป็นอีกหนึ่งร้านแลกเงินที่น่าสนใจด้วยเรทที่ดี ยิ่งแลกยิ่งคุ้ม

เว็บไซต์: http://www.thaniyaspirit-exchange.com/

เวลาทำการ: 09.30-21.00 น.

พอจะได้คำตอบมั้ยคะว่าจะไป แลกเงินเยนที่ไหนดี ก่อนไปแลกก็คำนวณเงินที่จะใช้ในทริปนี้กันให้ดี แต่ถ้าอยากได้เรทที่ดีสุดๆ แนะนำให้ติดตามค่าเงินเยนในแต่ละวันไว้เลยค่ะ ลองดูว่าช่วงไหนขึ้น-ลงยังไงบ้าง เรามีเว็บไซต์เปรียบเทียบเงินเยนมาแนะนำด้วย คลิกไปได้ที่

เว็บไซต์ http://th.jpy-thb.com/

ในเว็บไซต์นี้จะบอกทั้งอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน อัตราแลกเปลี่ยนย้อนหลังในแต่ละวัน รวมถึงการจัดอันดับ ร้านแลกเงินญี่ปุ่น ที่เรทดีที่สุดแบบ Real Time เลยทีเดียว ส่วนใครจะไปเที่ยวประเทศอื่น มัชรูมทราเวล ก็มีร้านแลกเงินต่างประเทศที่เรทดีสุดๆ มาแนะนำกันด้วย คลิกไปได้ที่ แลกเงินที่ไหนดี กับ 11 ร้านแลกเงิน เรทดีที่สุดในเมืองไทย แลกเงินเตรียมไว้ให้พร้อม จะได้ไป ทัวร์ญี่ปุ่น หรือ ทัวร์ต่างประเทศ กันอย่างสนุกสนานนะคะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แลกเงินเยนที่ไหนดี ได้เรทคุ้มสุด! พร้อมเว็บเปรียบเทียบเรทที่ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook