เล่าด้วยภาพ ณ บ้านปางห้า

เล่าด้วยภาพ ณ บ้านปางห้า

เล่าด้วยภาพ ณ บ้านปางห้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิดเพลินเดินเล่นกดชัตเตอร์รัวๆ เก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจ ในแดนเหนือ ณ ชุมชนบ้านปางห้า อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ยกก๊วนเที่ยวได้ทั้งครอบครัว ชวนคนรักไปสัมผัสวิถีชุมชนท่ามกลางธรรมชาติ แชะภาพสวยหลากโลเคชั่น

img_9297

img_9295

โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคเหนือ ชวนนักเดินทางทุกครอบครัวไปแอ่วเหนือ สัมผัสวิถีถิ่นอย่างลึกซึ้งภายใต้โครงการ I AM LOCAL เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนปางห้า จังหวัดเชียงราย

img_9288

เสิร์ฟโลเคชั่นเอาใจสายชิค ชวนมาโพสท่าสุดเท่ ถ่ายรูปมุมเก๋ไปอวดเพื่อนในโซเชียล เริ่มด้วยบรรยากาศคลาสสิกที่ อาคาร “จินนาลักษณ์มิราเคิลออฟสา” อาคารไม้โบราณ 2 ชั้น มีมุมถ่ายรูปให้โพสท่ามากมายก่ายกอง มีร้านกาแฟสไตล์วินเทจ ประดับประดาด้วยกระดาษสา คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอายย้อนยุค อีกมุมที่ไม่ควรพลาด คือ ห้องรวบรวมผลิตภัณฑ์จากกระดาษสา สินค้าทำมือของชาวบ้าน และถ้ายังไม่จุใจ ก็สามารถแชะต่อได้ที่ลานตากกระดาษสา จุดนี้ก็รอหนุ่มสาวทุกเพศทุกวัย มาโพสท่าแชะรูปลงโซเชียลเช่นกัน ส่วนมุมธรรมชาติ สวนฝรั่งกลมสาลี่ ก็ชิคไม่แพ้กัน ที่นี่เป็นสวนเกษตรอินทรีย์บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ไฮไลท์อยู่ที่สะพานไม้ไผ่พาดกลางสวนฝรั่งมองเห็นทิวทัศน์อันเขียวขจี สุดท้ายไปเก็บแสงเย็น ณ โรงบ่มใบยาเวียงแก้ว ถึงแม้ในปัจจุบันจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ก็ยังคงสภาพที่สวยสดงดงามไว้ มักจะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาเก็บภาพอยู่เรื่อยๆ แม้กระทั่งคู่รักหลายคู่ก็ยังเลือกมาสร้างความทรงจำถ่าย Pre Wedding กันที่นี่ด้วยนะ

img_9344
img_9345

เสน่ห์แห่งบ้านปางห้า รอให้ทุกครอบครัวมาสัมผัส สร้างความประทับใจร่วมกัน เก็บภาพความทรงจำดีๆ ที่คิดถึงเมื่อใดก็สุขใจเมื่อนั้น

#iamlocal #Amazingไทยเท่ #ชุมชนปางห้า #เชียงราย

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เล่าด้วยภาพ ณ บ้านปางห้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook