สัมผัสประสบการณ์การเป็นนินจาไปกับคาเฟ่ธีมนินจาแห่งแรกในญี่ปุ่น “NINJA Café & Bar”

สัมผัสประสบการณ์การเป็นนินจาไปกับคาเฟ่ธีมนินจาแห่งแรกในญี่ปุ่น “NINJA Café & Bar”

สัมผัสประสบการณ์การเป็นนินจาไปกับคาเฟ่ธีมนินจาแห่งแรกในญี่ปุ่น “NINJA Café & Bar”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต อาซากุสะ กรุงโตเกียว กำลังจะมีร้านคาเฟ่แอนด์บาร์ธีมนินจา แต่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านคาเฟ่ที่เข้าไปนั่งทานอาหารเฉย ๆ เท่านั้น เพราะที่นี่เป็นร้านแรกในญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การแปลงร่างเป็นนินจา ! “NINJA Café & Bar”

ninjacafe1

แปลงร่างเป็นนินจาที่ NINJA Café & Bar

ninjacafe2

NINJA Café & Bar เป็นร้านคาเฟ่ธีมนินจาที่มีคอนเซปต์คือ “การแปลงร่างเป็นนินจา” มีการตกแต่งร้านทั้งภายในและภายนอกจากคีย์เวิร์ดที่ว่า “คฤหาสน์นินจาที่สบายที่สุดในญี่ปุ่น” ที่นี่จึงน่าจะกลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เป็นอย่างดี

เมนูอาหารที่เป็นมิตรกับชาววีแกน

ninjacafe3
ninjacafe4
ninjacafe5

ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มเป็นเมนูออริจินัลที่ทางร้านสร้างสรรค์ขึ้นมาเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แกงกะหรี่นินจาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาวุธชูริเคน (ดาวกระจาย), พุดดิ้งไฟที่เสิร์ฟมาแบบมีไฟติดอยู่ราวกับเล่นมายากล แต่สิ่งที่พิเศษมากไปกว่านั้นก็คือ คนที่ทานมังสวิรัติหรือวีแกนก็สามารถทานได้ทุกเมนู แถมยังเป็นอาหารฮาลาล เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมอีกด้วย

พบกับกิจกรรมนินจามากมาย

ninjacafe6
ninjacafe7

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารในธีมนินจาแล้ว ยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับนินจาให้ได้ลองทำอีกมากมาย เช่น การแต่งชุดนินจา, เรียนรู้การใช้อาวุธชูริเคน, การปาลูกดอก, การดึงดาบออกจากฝักแล้ววาดดาบด้วยท่วงท่าที่สง่างาม หรือการชำระล้างจิตใจด้วยการฝึกชงชา ภายใต้การแนะนำจากสตาฟ (Ninja Master) นอกจากนี้ยังมีการจัดการแข่งขันปาเป้านินจาที่มีแค่ในช่วงเวลาจำกัด

NINJA Café & Bar บริหารจัดการโดย Holiday Jack และยังมีแพลนที่จะจัดบริการพาทัวร์แบบนินจา ที่จะพานักท่องเที่ยวไปเรียนรู้เรื่องราวในประวัติศาสตร์ รวมถึงแนะนำร้านของฝากและร้านอาหารที่ไม่มีในไกด์บุ๊ค !

โอ้โห อาหารก็น่าทาน กิจกรรมก็น่าลอง ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์แบบนินจา ก็ลองมาที่ร้านนี้ได้เลยนะคะ NINJA Café & Bar อาซากุสะ กรุงโตเกียว เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ให้บริการตั้งแต่ 11.00-23.00 น. ไม่มีวันหยุดค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สัมผัสประสบการณ์การเป็นนินจาไปกับคาเฟ่ธีมนินจาแห่งแรกในญี่ปุ่น “NINJA Café & Bar”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook