5 ที่พักติดทะเล “ระยอง” พร้อมเล่นน้ำตลอดเวลา

5 ที่พักติดทะเล “ระยอง” พร้อมเล่นน้ำตลอดเวลา

5 ที่พักติดทะเล “ระยอง” พร้อมเล่นน้ำตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวระยองต้องนอนติดทะเล ไปผ่อนคลายหัวใจกับน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาว แล้วเททุกเรื่องราวแย่ ๆ กันเถอะ กับ 5 ที่พักจังหวัดระยอง ตื่นปุ๊บเจอทะเลปั๊บ เล่นน้ำได้ฟิน ๆ ทีมงาน Paapaii.com คอนเฟิร์ม!!

1.Bari Lamai Resort

เริ่มกันที่แรกแอดขอเสนอ รีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ อากาศดี และที่แน่นอนอยู่ติดทะเล ใกล้ ๆ เลียบหาดแม่พิมพ์อย่าง บารี ละไม รีสอร์ท ห้องพักสไตล์บูติกดีไซน์เก๋ ที่มีจำนวนห้องพักไม่เยอะมาก เหมาะสำหรับคนอยากมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่พักไม่วุ่นวาย แต่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ และมีสระน้ำให้เล่นสำหรับคนที่ไม่อยากลงทะเลอีกด้วย

 222689

ที่ตั้ง : ถนนเลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทรศัพท์ : 081-720-8671

2.Sea Nature Rayong Resort & Hotel

ที่ต่อมาแอดขอเอาใจคนชอบนอนโรงแรม หรูหรา สะอาด บรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดทะเล สามารถมองวิวสวย ๆ ได้จากห้องพักด้านบนแบบชิล ๆ หรือจะเล่นสระน้ำกลางแจ้งที่นี่ก็มีให้พร้อม และอีกจุดไฮท์ไลท์สำคัญคือห้องอาหาร Sea Vista ติดชายทะเล ที่ให้คุณได้ทานอาหารอร่อย ๆ กับบรรยากาศที่สวยงามเกินคำบรรยาย

799363

ที่ตั้ง : ถนนบ้านเพ-แกลง-กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
เบอร์โทรศัพท์ : 097-005-3798

3.Bandara On Sea Rayong

ความลงตัวของความทันสมัยและวัฒนธรรมท้องถิ่น คือมนต์เสน่ห์ของที่พักชื่อ บ้านดารา ที่พักสุดเก๋ของจังหวัดระยอง ที่มีจุดเด่นแบบง่าย ๆ คือเน้นการพักผ่อน เงียบสงบ และรู้สึกผ่อนคลาย ตั้งอยู่ติดริมทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครมาแล้วต้องรู้สึกประทับใจในความธรรมดาที่พิเศษนี้

858559

ที่ตั้ง : ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง
เบอร์โทรศัพท์ : 038-648-549-50

4.Plumeria Villa & Hideaway

สายคลาสสิคต้องรักที่นี่ ภลูเมเรียวิลล่า แอนด์ ไฮด์อเวย์ ที่พักที่ดูมีคลาสและสไตล์แบบจัดเต็ม ด้วยการตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมไทยสไตล์โคโลเนี่ยลวินเทจ มีสระว่ายน้ำในตัว มีน้ำพุสไตล์อังกฤษสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ ตั้งอยู่ติดทะเลเลียบชายหาดดวงตะวัน บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ห้องพักสวยงามน่านอน และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน

868347

ที่ตั้ง : ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง
เบอร์โทรศัพท์ : 085-192-3500

5.พิมพ์ธารา บีชรีสอร์ท

จะมาเป็นกลุ่มใหญ่ ครอบครัว หรือคู่รัก พิมพ์ธารา บีชรีสอร์ท ก็พร้อมต้อนรับด้วยห้องพักที่หลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ นอนสบาย ห้องพักสะอาด บรรยากาศร่มรื่น และเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เล่น หรือจะเดินไปเล่นน้ำทะเล ที่หาดแม่พิมพ์ก็ไม่ไกลเลยสักนิด คนที่อยากพักที่นี่อาจเป็นจุดหมายที่คุณกำลังมองหา

114033

ที่ตั้ง : ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
เบอร์โทรศัพท์ : 061-464-9542

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 5 ที่พักติดทะเล “ระยอง” พร้อมเล่นน้ำตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook