5 ที่พัก “กาญจนบุรี” ติดแม่น้ำ นอนแพ ชิลธรรมชาติ

5 ที่พัก “กาญจนบุรี” ติดแม่น้ำ นอนแพ ชิลธรรมชาติ

5 ที่พัก “กาญจนบุรี” ติดแม่น้ำ นอนแพ ชิลธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปเที่ยวจังหวัด “กาญจนบุรี” ไม่รู้จะนอนที่ไหน ทีมงาน Paapaii.com จัดให้เลยกับ 7 ที่พัก ติดแม่น้ำ นอนแพเย็น ๆ พร้อมชิลธรรมชาติ ในราคาไม่แรงมาก แต่พักแล้วมีความสุขหลักล้าน ที่ทุกคนต้องมาลอง

1.Lake Heaven Resort

1-paapaii_2-aug-2019_800x800

รีสอร์ทสุดชิล ที่มาพร้อมที่พักกลางแม่น้ำ อากาศเย็นสบาย ฟังเสียงน้ำไหล นอนรับลมธรรมชาติ ภายในที่พักสะอาด ห้องกว้าง ราคาสบายกระเป๋า และมีกิจกรรมให้ทำมากมาย อีกหนึ่งจุดหมายที่นักเดินทางหลายคน ควรเก็บไว้เป็นตัวเลือกในใจที่ต้องมาเยือน

2.บ้านกกกอด

bgrn

สัมผัสวิถีชีวิตอันเงียบสงบ ไม่เน้นความหรูหรา แต่ใส่ใจธรรมชาติ ที่พักธรรมดาแต่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ในตัวเอง ที่นี่อาจจะเป็นความสุขเล็ก ๆ ใจกลางธรรมชาติ ที่คนพักผ่อนอย่างเรากำลังมองหาอยู่ก็ได้ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับวิว และธรรมชาติอันบริสุทธิ์

3.ไทรโยควิว รีสอร์ท

3-paapaii_2-aug-2019_800x800

นอนติดแม่น้ำ ชมวิวภูเขาสวย ตื่นเช้ามาสัมผัสหมอกสุดฟิน อีกหนึ่งที่พักสุดเงียบสงบ ที่เราจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อันสวยงาม อากาศบริสุทธิ์ ที่แค่นั่งฟังเสียงน้ำไหลเราก็มีความสุขแล้ว จะมาเป็นกลุ่มใหญ่ ครอบครัว หรือตัวคนเดียว ที่นี่เขาก็มีที่พักพร้อมให้บริการ ในราคาสุดเป็นกันเอง

4.อนันตา ริเวอร์ ฮิลส์ รีสอร์ท

tgh

รีสอร์ทเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มาพร้อมที่พักกลางแม่น้ำสุดหรูหรา แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด กับบรรยากาศสุดฟิน ที่เราจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติรอบตัว และเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย เช่น เจ็ทสกี โซฟา เรือคายัค ให้ทุกท่านได้สนุกสนานตลอดวัน

5.ริเวอร์แคว รีโซเทล

5-paapaii_2-aug-2019_800x800

รีสอร์ทริมแม่น้ำแควน้อย กับประสบการณ์นอนติดแม่น้ำ ท่ามกลางภูเขาล้อมรอบ ให้ทุกคนได้ชิลธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ร่มรื่น น่านอนเอนกาย พักใจให้หายเหนื่อย ที่มาพร้อมราคาห้องพักสุดคุ้ม ที่ใครหลายคนสามารถจ่ายได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 5 ที่พัก “กาญจนบุรี” ติดแม่น้ำ นอนแพ ชิลธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook