3 วัน 2 คืน นอนหัวหินถิ่นมีหอย กับ “7 ที่พัก ราคาหลักร้อย”

3 วัน 2 คืน นอนหัวหินถิ่นมีหอย กับ “7 ที่พัก ราคาหลักร้อย”

3 วัน 2 คืน นอนหัวหินถิ่นมีหอย กับ “7 ที่พัก ราคาหลักร้อย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยุดยาว 3 วัน 2 คืน ใครเขานอนอยู่บ้านกัน โอกาสดี ๆ แบบนี้ต้องไปเที่ยวสิค้าบบบ แบกร่างเหนื่อย ๆ ไปพักร้อนที่ “หัวหินถิ่นมีหอย” ทะเลยอดฮิตของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์กันดีกว่า

นอนชิล ชมวิวริมทะเล สูดอากาศบริสุทธิ์ กับที่พักราคาหลักร้อย ถูกและดี การันตีเรื่องความประหยัดแน่นอน เพราะทีมงาน Paapaii.comไปสำรวจมาให้ทุกคนแล้ว ที่พักพร้อมแบบนี้ ทุกคนพร้อมกันหรือยัง กับ 7 ที่พักราคาหลักร้อย คุ้ม ๆ ที่หัวหิน เลือกห้องที่ชอบได้เลย จองเสร็จแล้วก็ไปเที่ยวกันโลด !!!

1.Jetty Huahin hostel

368887

เริ่มกันที่แรกกับ “Jetty Huahin hostel” ที่พักทำเลดีใจกลางตัวเมืองหัวหิน ที่นี่บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลสวยน่านอน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก มีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นไปดูวิวสวย ๆ ของสะพานปลาหัวหิน และมีร้านกาแฟในตัวพร้อมให้บริการ ที่สำคัญอยู่ใกล้แหล่งเที่ยวยอดฮิตหลายที่ ทำให้คนที่มาพักสามารถเดินทางไปเที่ยวต่อได้อย่างสะดวกสบาย

2.Fulay Guesthouse

423246

ใครอยากนอนติดทะเลต้องที่นี่เลย “ฟูเลเกสท์เฮาส์” ที่พักสุดเก๋ ที่คนรักทะเลต้องไม่พลาด ห้องพักที่นี่เป็นสไตล์บ้านไม้ มีห้องให้เลือกหลากหลายแบบ บรรยากาศดี อากาศริมทะเลสดชื่นมาก มีบาร์ให้นักท่องเที่ยวมาแฮงเอาท์ในตอนเย็น ทานอาหาร สั่งเครื่องดื่ม พร้อมฟังดนตรีชิล ๆ

3.ปาณิสรา พูลวิลลา หัวหิน

725964

นอนโรงแรม มีสระเล่นน้ำกลางแจ้ง อยู่ใกล้ชายหาดหิน “ปาณิสรา พูลวิลลา” พร้อมตอบโจทย์การมาพักผ่อนที่แสนสบายของทุกคน เรื่องราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพของที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตหลายที่ พักที่นี่เดินทางง่าย และไปได้ทั่วหัวหินแน่นอน

4.The Curve Residence Hua Hin

211953

มาหัวหินอยากนอนแบบฟิวส์ธรรมชาติ ต้องที่นี่ “เดอะ เคิร์ฟ เรสซิเดนซ์” ที่พักสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย ที่ตกแต่งควบคู่กับต้นไม้เขียวขจี ไม้ไผ่ และหินต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยทำให้ห้องพักเย็นสบาย ที่พักอยู่ใกล้ชายหาดเขาเต่าเพียง 150 เมตร เงียบสงบ สวยงาม ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

5.บ้านนิลวรรณ หัวหิน

990192

พักที่นี่เพียง 300 เมตร ก็ถึงชายหาดหัวหิน “บ้านนิลวรรณ” อาคาร 4 ชั้น ที่มาพร้อมราคาห้องพักไม่แพง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกเขาจัดให้เต็ม ที่พักแห่งนี้เน้นความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ดูแลความสะอาดอย่างดี บรรยากาศร่มรื่น มีที่จอดรถในตัว นอกจากนี้ภายในมีร้านกาแฟคอยให้บริการ และอยู่ติดกับสถานที่เที่ยวยอดฮิตหลายแห่ง

6.Chaba Place

827850

ใครชอบที่พักสไตล์โมเดิร์น ต้องไม่พลาด “ชบาเพลส” อีกหนึ่งที่พักใจกลางตัวเมืองหัวหิน ห้องใหญ่ ที่พักกว้าง มีสระว่ายน้ำในตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักร้อน นอนชิล ๆ กับครอบครัว และเพื่อนฝูงสุด ๆ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เดินทางสะดวกสบายแน่นอน

7.บ้านน้ำปูน รีสอร์ท

388353

นอนรีสอร์ทกันไหม “บ้านน้ำปูน” ยินดีต้อนรับ กับที่พักขนาดกำลังดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เล่น ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ตั้งอยู่ใจกลางย่านเขาตะเกียบ เงียบสงบไร้สิ่งรบกวน อีกหนึ่งที่พักยอดฮิตสำหรับใครหลาย คน ที่มาหัวหินเป็นต้องแวะเวียนมาเช็คอินตลอดทั้งปี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 วัน 2 คืน นอนหัวหินถิ่นมีหอย กับ “7 ที่พัก ราคาหลักร้อย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook