5 ที่พัก Pool Villa หัวหิน เข้าเมืองมาพบคุณ ที่งาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/283/1415941/trhrth.jpg5 ที่พัก Pool Villa หัวหิน เข้าเมืองมาพบคุณ ที่งาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย”

    5 ที่พัก Pool Villa หัวหิน เข้าเมืองมาพบคุณ ที่งาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย”

    2019-06-20T11:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หากพูดถึงหัวหินแล้ว นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไปได้บ่อย ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำที่พักพูลวิลล่าสวยๆ วิวดีๆ เหมาะกับไปถ่ายรูปอวดหุ่นสวยๆ ใครที่กำลังจะไปเที่ยวหัวหิน แนะนำให้ต้องมางาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” บอกเลยว่า งานนี้เขาจัดโปรเด็ดๆมาเพียบ

    1.Itz Time Huahin

    1.1itztimehuahin

    สายปาร์ตี้ห้ามพลาด!! กับ “Itz Time Huahin” ที่พักพูลวิลล่าคือคำตอบในการปาร์ตี้ที่สมบูรณ์แบบที่สุด พบกับบรรยากาศพูลวิลล่าแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ให้คุณได้สนุกสุดๆไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือมาคู่ บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด ที่สำคัญในงาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” เขาจัดหนักจัดเต็ม กระหน่ำโปรดีมาให้คุณแน่นอน ว่าแล้วก็อย่าลืมชวนเพื่อนมานะ ที่พักดีขนาดนี้ แถมราคาก็ดีหารกันเยอะๆ คุ้มเวอร์

    2.The Spirit Huahin

    2.1thespirit

    พูดถึงหัวหิน นอกจากคิดถึงทะเล เราลองมานึกภาพที่พักที่อยู่ติดภูเขาได้บรรยากาศเขียวๆ แถมยังมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย พูดแล้วก็เหมือนจะฝันไป แต่เชื่อหรือไม่ ว่าที่พักแบบนี้มีอยู่จริงที่หัวหินกับ “The Spirit Huahin” ที่พักที่ชวนคุณมาพักปอด สูดอากาศดีให้เต็มที่ แถมยังเป็นที่พักแบบพูลวิลล่า เหมาะกับมาเที่ยวพักผ่อนที่สุด นับเป็นที่พักที่เราไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆและในงาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย”  The Spirit Huahin ก็มาร่วมออกบูธ ถ้าใครอยากหาที่พักวิวสวยๆ  ก็อย่าลืมแวะมากันนะ

    3.Kundala Beach Resort

    3.1kundala

    ที่พักแห่งใหม่ ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ขอบอกเลยว่าวิวสวยตาแตกมากกกก หรูหราไฮโซสุดๆกับ “Kundala Beach Resort” รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ติดชายทะเล บรรยากาศสงบและเป็นส่วนตัว ใส่บิกีนี่เดินสวยๆถ่ายรูปได้เพลินสุดๆ สำหรับใครที่ไม่มีวันลาหรือวันหยุดเยอะ ก็สามารถมีทริปดีๆในวันหยุด  เสาร์ – อาทิตย์ ไปเที่ยวพักผ่อนใกล้ๆ ให้เราได้เติมพลัง  อยากรู้ว่า Kundala เขาจะมาปล่อยโปรเด็ดอะไร ก็ต้องไปติดตามที่งาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” ที่พักทั้งสวยและใกล้ๆแค่นี้ จองไว้ไม่มีทางเสียใจแน่นอน มีแต่คุ้มกับคุ้ม

    4.Putahracsa Hua Hin Resort

    4.1putahracsa

    รีสอร์ทหรูที่ผสมผสานความน่ารักของเมืองหัวหินได้อย่างลงตัว กับ “Putahracsa Hua Hin Resort”  รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองหัวหิน พักผ่อนเต็มอิ่มด้วยสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง และสปาครบวงจร แถมยังติดชายหาดส่วนตัว ทำให้รู้สึกว่าการพักที่นี่ ให้ทั้งความสะดวกในการเดินทาง หาของกินอร่อยๆในย่านตัวเมืองหัวหินแล้ว ยังได้บรรยากาศในการพักผ่อนแบบเต็มร้อยจริงๆ ซึ่งในงาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” Putahracsa Hua Hin Resort ไม่มีทางพลาดที่จะมาออกบูธแน่นอน อย่าลืมแวะมาหากันนะ  

    5.The Yana Villas

    5.1theyanavillas

    รีสอร์ทสุดชิคติดชายหาดหัวหิน กับ “The Yana Villas” รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น สบายตา เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย คุมโทนด้วยสีเขียวน้ำตาลให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นมิตรกับธรรมชาติ มาพร้อมกับห้องพักแบบพูลวิลล่าให้บรรยากาศส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ อีกทั้งยังมีบาร์น้ำริมสระที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม คอกเทล ไวน์ ในบรรยากาศผ่อนคลายริมสระน้ำ จะนอนแช่น้ำชมวิวพร้อมจิบเครื่องดื่มรสชาติดีหรือจะจัดปาร์ตี้ก็เหมาะมาก

    นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น บอกเลยว่าถ้าพลาดงานนี้แล้วจะเสียใจ ถึงเวลาไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องเที่ยวให้สุด จัดเต็มให้ครบ งานท่องเที่ยวเก๋ๆแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย มาพบกันได้ที่งาน “GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย”  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น.- 22.00น.

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมงาน“GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย” ได้ที่

    โทร : 092-246-0562

    Line : @gogotravel

    https://www.facebook.com/Gogotravelevent

    www.gogoeventgroup.com

     

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 ที่พัก Pool Villa หัวหิน เข้าเมืองมาพบคุณ ที่งาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย”