MIDTOWN THAI โฉมใหม่ เสิร์ฟเฉพาะอาหารไทยแท้ อร่อยตำรับรสมือแม่ของจริง

MIDTOWN THAI โฉมใหม่ เสิร์ฟเฉพาะอาหารไทยแท้ อร่อยตำรับรสมือแม่ของจริง

MIDTOWN THAI โฉมใหม่ เสิร์ฟเฉพาะอาหารไทยแท้ อร่อยตำรับรสมือแม่ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบไปฝากท้องในโซน Food Passage ชั้น 4 ศูนย์การค้าพารากอน น่าจะเคยผ่านตาหรือเคยกินอาหารฟิวชั่นที่ร้าน Modern Thai Cuisine with Authentic Thai Tastes กันมาบ้าง แต่ถ้ากลับไปใหม่คราวนี้บอกเลยว่า มีเซอร์ไพรส์ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนชื่อเป็น Midtown Thai (มิดทาวน์ ไทย) ทางร้านยังถอดเมนูอาหารฝรั่งออกหมด เหลือแต่อาหารไทยโบราณรสชาติดั้งเดิม ที่อร่อยถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแน่นอน

หลังจากที่เปิดร้านมานานกว่า 7 ปี ทางร้านพบว่าลูกค้าชอบสั่งอาหารไทยมากกว่า ดังนั้น พอขึ้นปีที่ 8 มิดทาวน์ ไทย เลยขอเสิร์ฟแต่อาหารไทยเสียเลย โดยคัดสรรมาเป็นอย่างดีเลือกมาเฉพาะเมนูโดนๆ เท่านั้น อย่าง ซี่โครงย่างมหัศจรรย์ ที่อัศจรรย์สมชื่อ เพราะปกติเวลากินซี่โครงหลายคนก็ขี้เกียจที่จะเอามีดค่อยๆ เลาะเนื้อออกจากกระดูก แต่สำหรับซี่โครงหมูอ่อนของที่นี่เนื้อล่อน กินง่าย แถมยังรสชาติดีแบบซึมลึกเข้าถึงเนื้อใน เพราะหมักด้วยเครื่องปรุงสูตรเฉพาะของร้านมานานกว่า 1 วัน จิ้มกินกับแจ่วเพิ่มความแซ่บยิ่งขึ้น

อีกจานที่หากินที่ไหนได้ยาก ก็คือ ยำวุ้นเส้นโบราณ ที่หน้าตาแปลกไปจากยำวุ้นที่เส้นที่เราเคยกินทั่วๆ ไป เพราะเป็นเมนูประจำบ้านเจ้าของร้านโดยเฉพาะ ลักษณะเป็นยำวุ้นเส้นแบบแห้งๆ ใส่เครื่องเคราสารพัด ทั้งหมูวับคั่วกระเทียม กุ้งแห้งทอดกรอบ และถั่วลิสงคั่วใหม่หอมๆ คลุกเคล้าเครื่องยำแบบจัดจ้าน ครบรส อร่อยจนต้องขอเบิ้ลอีกจาน

นอกจากนี้ ยังมีรายการอาหารไทยให้เลือกชิมอีกเพียบ อาทิ ข้าวผัดน้ำพริกมันกุ้ง ข้าวผัดกากหมูพริกขี้หนู ผัดไทยกุ้งสด กุ้งแช่น้ำปลาพริกสด เนื้อปูผัดพริกขี้หนูมันกุ้ง ฯลฯ ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์นีโอ คลาสสิค เรียบๆ นั่งสบาย เหมาะจะเป็นห้องรับแขกสำหรับใครที่มีเพื่อนชาวต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย แล้วยังนึกไม่ออกว่าจะพาไปกินข้าวร้านไหนดี มาที่มิดทาวน์ ไทย รับรองติดใจทุกราย

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง: ชั้น 4 โซน Food Passage ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ติดต่อ: โทร 02-129-4516

เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน

Facebook: Midtownthai

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MIDTOWN THAI โฉมใหม่ เสิร์ฟเฉพาะอาหารไทยแท้ อร่อยตำรับรสมือแม่ของจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook