นักท่องเที่ยวจีนมากรุงเทพฯ เขานิยมไปเที่ยวที่ไหนกัน?

นักท่องเที่ยวจีนมากรุงเทพฯ เขานิยมไปเที่ยวที่ไหนกัน?

นักท่องเที่ยวจีนมากรุงเทพฯ เขานิยมไปเที่ยวที่ไหนกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดรถไฟรัชดา

60547586_1039338749609312_476

ตลาดรถไฟตอนนี้ถือเป็นแหล่งเช็คอินของนักท่องเที่ยวจีน ถ้ามาไทยต้องแวะไปซักครั้ง ทำให้บรรยากาศแถวๆ นั้นเปลี่ยนไปพอสมควร จากเป็นสถานที่ที่ขายของกิน เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน กลายเป็นมีสินค้าและของกินที่เอาใจนักท่องเที่ยวมากขึ้น ที่น่าสนใจก็คือมีทั้งที่มาเป็นกรุ๊ปทัวร์และนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวกันเอง รวมถึงเอเชียประเทศอื่นๆ ด้วย อย่างเกาหลี และญี่ปุ่น

มีร้านฮิตๆ ที่ต้องไปลองซักครั้งอย่าง เตี๋ยวแม่กลองตลาดรถไฟรัชดา ที่ไม่ว่าคนไทยหรือต่างชาติกินก็ต้องติดใจกับความแซ่บ ถึงแม้ว่าบรรยากาศจะเปลี่ยนไป แต่โซนด้านในที่ขายของแฟชั่นทั่วไปและโซนร้านนั่งชิลล์หลังเลิกงานก็ยังคงน่าไปเดินและมีสินค้าให้ช้อปเยอะมากๆ

เอเชียร์ทีค

20170412080548_136-1024x448

อีกที่ที่แน่นขนัดไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงนักท่องเที่ยวจีนด้วย เพราะแถบนั้นเป็นโซนติดแม่น้ำที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นสถานที่โล่งๆ ที่ลมพัดเย็นตลอดวัน สามารถไปเดินเล่นรับลมได้ จะช้อปปิ้งหรือหาอะไรกินก็มีครบ

ตลาดนัดสวนจตุจักร

jj

เป็นอีกแห่งที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องไป เนื่องจากมีครบตั้งแต่ของกิน แฟชั่น ของใช้ ของตกแต่ง ของเก่า หนังสือ สัตว์เลี้ยง ฯลฯ เรียกว่าไปที่เดียวเอาอยู่ จุดเด่นของจตุจักรคือมีทั้งของตามเทรนด์แฟชั่นและของที่ไม่ตามเทรนด์ ทำให้ไม่ว่าช่วงนั้นจะฮิตอะไรกันอยู่ จตุจักรก็ยังมีของแบบอื่นๆ ที่ไม่ยึดตามเทรนด์ให้เราเลือกซื้ออยู่เสมอ

ด้วยความที่เดินทางง่าย ทั้ง BTS MRT และรถเมล์อีกหลายสายที่ไปรุมๆ กันอยู่แถวนั้น ทำให้เป็นอีกที่ที่ทั้งคนไทยและต่างชาติไปกันแน่นทุกอาทิตย์ แต่เราจะเห็นนักท่องเที่ยวที่เที่ยวเองมากกว่าเป็นกรุ๊ปทัวร์ อาจจะเพราะสถานที่มันใหญ่และคนเยอะ ยากต่อการรวมตัวแล้วเดินไปเป็นกรุ๊ปๆ

Big C ราชดำริ

big-c

ถ้าเราลองเดินเข้าไปในบิ๊กซีราชดำริช่วงดึกๆ หน่อย จะเจอนักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะมากๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวจีนเดินช้อปปิ้งขนม ของกินต่างๆ แล้วแพคใส่กล่องเพื่อเตรียมขึ้นเครื่องกลับประเทศ เรียกว่าเป็นอีกสถานที่ Recommend ของนักท่องเที่ยวต่างชาติเลยทีเดียว แถมยังเปิดให้บริการ 9.00 – 02.00 น. เรียกว่าเอาใจนักท่องเที่ยวช้อปยันดึกไม่ต้องแคร์เวลานอนกันเลย

วัดพระแก้ว สนามหลวง

252535

โซนสนามหลวงถือเป็นที่ที่ถ้าใครมาเมืองไทยก็ต้องแวะมา เต็มไปด้วยวัดและพระบรมมหาราชวังที่สวยงามหาที่ไหนไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็จะเต็มไปด้วยกรุ๊ปทัวร์จากต่างชาติไปเยี่ยมชมความสวยงาม คึกคักทั้งวันธรรมดาและวันเสาร์อาทิตย์

King Power

king-power

ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีที่นักท่องเที่ยวและคนไทยเองชอบแวะไป รวมถึงกรุ๊ปทัวร์จีนเองที่แทบต้องไปกันทุกกรุ๊ป แถมยังเป็นห้างที่จัดเว้นอยู่บ่อยๆ ทำให้ดึงคนไปได้บ่อยๆ ใครที่ต้องการช้อปปิ้งของแบรนด์เนมราคาปลอดภาษีต้องที่นี่เลย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นักท่องเที่ยวจีนมากรุงเทพฯ เขานิยมไปเที่ยวที่ไหนกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook