รีวิว Nama Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่น Top Deal อันดับ 2 จากงาน Bangkok Restaurant Week 2019

รีวิว Nama Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่น Top Deal อันดับ 2 จากงาน Bangkok Restaurant Week 2019

รีวิว Nama Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่น Top Deal อันดับ 2 จากงาน Bangkok Restaurant Week 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Bangkok Restaurant Week 2019 ซึ่งใน Period แรกนั้น งานจัดมาธีม Japanese Edition เปิดขายดีลร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วกรุงเทพฯ กว่า 30 ร้าน ในราคา 499++ และ 699++ ซึ่งจากการเปิดขายดีลในช่วงวันที่ 15-31 มีนาคมนั้น ปรากฏว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่นมากมายทีได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ดั่งเช่นร้าน Nama Sushi ที่ได้รับความนิยมเป็น Top Deal อันดับ 2 ของงานเลยทีเดียว 

_mg_6025

วันนี้ Sanook! Travel จึงขออาสาไปพิสูจน์ความอร่อยของ Top Deal อันดับ 2 จากงาน Bangkok Restaurant Week 2019 ที่ร้าน Nama Sushi กันครับ

ร้าน Nama Sushi ตั้งอยู่ในซอยมหาเล็กหลวง 3 จาก BTS ราชดำริ เดินเข้าไปประมาณ 100 เมตร มีลักษณะเป็นเรือนกระจกโปร่งๆ นั่งทานได้แบบชิลๆ สบายตา

_mg_5351
_mg_6063

มาดูที่เมนูอาหารกัน ต้องบอกก่อนเลยว่าเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และมีวัตถุดิบที่ค่อนข้างหลากหลายมากเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาลองคอร์สเมนูที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Top Deal อันดับ 2 จากงาน Bangkok Restaurant Week 2019 กันดูว่าจะคุ้มค่าและอร่อยแค่ไหน กับราคาคอร์สละแค่ 699++ เท่านั้น

_mg_5367

เริ่มต้นกันด้วย Appetizer เรียกน้ำย่อยของคอร์สเมนูนี้ ที่เราสามารถเลือกได้ ระหว่าง Sanshoku Blossom ยำปลาดิบรูปดอกไม้ ที่จัดสรรวางจานมาได้อย่างสวยงาม อัดแน่นไปด้วยปลาดิบแล่บาง 3 ชนิดทั้ง แซลมอน ทูน่า และฮามาจิ ราดด้วยน้ำยำเผ็ด เปรี้ยว หวาน กำลังดี จานนี้เรียกได้ย่อยได้ดีมากเลยทีเดียว

_mg_5386
_mg_5501

หรือหากใครไม่ชอบทานปลาดิบก็มีเมนูเรียกน้ำย่อยอีกอย่างหนึ่งคือ Wagyu Tataki ยำเนื้อวากิวสไตล์ญี่ปุ่น จานนี้บอกเลยว่าชนะเลิศมาก ใครที่ชอบทานเนื้อจะต้องไม่พลาด เนื้อวากิวเกรดคุณภาพ ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เบิร์นไฟร้อนๆ จนผิวด้านนอกสุกและด้านในยังคงความชุ่มฉ่ำเอาไว้อยู่ ออนท็อปด้วยไข่ปลาแซลม่อน ราด้วยน้ำพอนซึ แต่ละคำที่ทานเข้าไปจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุนของเนื้อ กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และน้ำซอสพอนซึที่ทานแล้วเข้ากันเป็นที่สุด

_mg_5530

_mg_5651
_mg_5757

มาต่อกันที่เมนูเมนคอร์สกันบ้าง เมนคอร์สจะมีให้เลือกทานกัน 3 เมนู ได้แก่

1.Unagi Hoba and Miso Soup

_mg_5492

ข้าวอบหน้าปลาไหล Unagi ห่อใบ Hoba จานนี้คือศาสตร์และศิลป์แห่งการทำอาหารญี่ปุ่นที่นำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นจานอร่อยที่แสนจะเพอร์เฟ็ค เนื้อปลาไหลนุ่มฟู และซึมซับรสชาติของซอสที่ทามาบนตัวได้เป็นอย่างดี เป็นปลาไหลที่อร่อยมาก!!! ตัวข้าวอบก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน มีกลิ่นของใบ Hoba ซ่อนอยู่นิดๆ ทานคู่กันกับเนื้อปลาไหลคือดีงาม

2.Premium Aburi Don and Miso Soup

_mg_5957
_mg_5990
_mg_6035
ข้าวหน้าปลาดิบเบิร์นไฟ ขวัญใจของคนชอบทานปลา เมนูนี้ต้องบอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบธรรมชาติจากท้องทะเลญี่ปุ่นส่งตรงมาถึงเมืองไทย ทั้ง ปูซูไว หอยเชลล์โฮตาเตะ ปลามาได และปลาแซลมอน ซึ่งวัตถุดิบทั้ง 4 นั้น เป็นวัตถุดิบที่เหมาะมากในการนำมาเบิร์น เพราะจะช่วยเพิ่มรสชาติได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งเมนูที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนชอบทานปลาแน่นอน

3.Gindara Yaki Foie Gras Sause with Japanese Steamed Rice and Miso Soup

จานนี้เป็นปลาหิมะย่างกับซอสตับห่าน ซึ่งทางร้านจะนำตับห่านมาบดหยาบๆ และทาลงบนเนื้อปลาหิมะชิ้นโต ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นแบบฟินๆ

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน พุดดิ้ง 3 สไตล์ที่คุณสามารถเลือกได้ มีทั้ง Hokkaido Milk Pudding, Hakata Strawberry Pudding และ Kyoto Matcha Pudding เนื้อเด้งหวานละมุนเป็นการปิดท้ายคอร์สนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

_mg_5788
_mg_5789

ทั้งหมดทั้งมวลที่คุณจะได้ทานนี้ มีราคาค่าเสียหายเพียงแค่ 699++ เท่านั้น เมื่อเทียบกับวัตถุดิบและรสชาติของอาหารแล้วเรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม ไปแปลกใจเลยว่าทำไมดีลนี้ถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และพิเศษสำหรับคนที่จ่ายผ่าน UnionPay มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับดีลนี้ด้วย ลองไปติดกันในเว็บไซต์ของ UnionPay  Thailand

และนอกจากอาหารในคอร์สเมนูที่กล่าวมาแล้วที่ร้าน Nama Sushi ยังมีเมนูเด็ดที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ไปลองกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Salmon Aburi Sushi Set ที่คนรักแซลมอนจะต้องถูกใจสิ่งนี้! เพราะจานนีได้รวมเอาแซลมอนชิ้นโตๆ มาเสิร์ฟให้กับคุณแบบหลายเลเยอร์ มีทั้งแบบเบิร์นไฟ แบบราดซอส แบบซาซิมิ และหนังปลาแซลมอนทอดกรอบด้วย

_mg_6056_1
_mg_6048

หรือจะเป็น Unagi Bomb โรลปลาไหลที่สอดไส้ด้วยแซลมอนและอโวคาโด ตรงกลางเป็นครีมชีสเนื้อเนียนนุ่มละมุน ทีเด็ดคือเนื้อปลาไหลชิ้นใหญ่โตมากๆ ทานแล้วสะใจจริงๆ

_mg_5762

และสำหรับคนที่เป็นสาวก Tempura ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเมนู Poseidon Tempura รวมมิตรเทมปุระจากหลากหลายวัตถุดิบส่งตรงจากท้องทะเลสมดั่งชื่อ Poseidon ทั้งปลา ทั้งกุ้ง และปู กรอบนอก หวานฉ่ำด้านใน ถูกใจคนชอบ Tempura แน่นอน

_mg_5778

_mg_5783

โดยรวมแล้ว Nama Sushi ถือได้ว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเป็นอย่างมาก ราคาอาหารสมเหตุสมผล บริการดีเยี่ยม ที่สำคัญมีวัตถุดิบที่สดใหม่และมีเมนูที่สร้างสรรค์หลากหลายเมนูเลยทีเดียว หากใครกำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นสักร้านเพื่อมื้อพิเศษของคุณ ลองแวะมาทานอาหารที่ร้าน Nama Sushi กันดูครับ รับรองว่าประทับใจแบบฟินๆ แน่นอน

_mg_6087

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้งร้าน Nama Sushi : ซอย มหาดเล็กหลวง 3 แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : รอบกลางวัน 11.00 - 14.00 น. รอบเย็น 17.00 - 22.00 น.

ติดต่อ : 064 595 8155

 

 

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ รีวิว Nama Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่น Top Deal อันดับ 2 จากงาน Bangkok Restaurant Week 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook