Make Awake “คุ้มค่าตื่น” คลายร้อนกับร้านไอศกรีม 3 แบบ 3 สไตล์

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” คลายร้อนกับร้านไอศกรีม 3 แบบ 3 สไตล์

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” คลายร้อนกับร้านไอศกรีม 3 แบบ 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ เราเดินทางไปคุ้มค่าตื่นกับร้านไอศกรีม 3 แบบ 3 สไตล์ ในเมืองกรุงที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ต้องหาอะไรเย็น ๆ มาดับร้อนกันซะหน่อย

เปิดประเดิมด้วยร้านแรก กับร้าน Mo & Moshi สาขา 2 ที่เพิ่งเปิดมาไม่ถึง 2 เดือนเองจ้า ร้านอยู่ตรง The Market ตรงข้ามกับ Central World นี่เองค่ะ ที่นี่เน้นไอศกรีมกันแบบไซส์ใหญ่ยักษ์ แล้วไอศกรีมของเขาก็เป็นโฮมเมดแบบพรีเมี่ยมด้วยนะ มีมากมายหลายรสชาติให้เลือกทาน แต่ที่ทานกันต้องบอกว่า ไซส์ใหญ่สุด ๆ เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มาก ๆ ทั้งความหอมกับไอเย็นของไอศกรีม ถ้ามากันเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ รับรองว่าทานกันเพลิน ๆ ทานไป เม้าท์มอยกันไป 

mo_moshi1
mo_moshi11
mo_moshi13
mo_moshi18
mo_moshi21

จากไอศกรีมไซส์ยักษ์ มาเรื่องของไอศกรีมที่ให้เยอะกันบ้าง กับร้าน Velayen Ice cream ร้านอยู่แถวนางลิ้นจี่ค่ะ ที่นี่เป็นคาเฟ่ไอศกรีมแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาดีมาก ๆ คนละ 49 บาทต่อ 1 ชั่วโมง บอกเลยว่าทานกันไม่อั้นเลยจ้า ส่วน topping ก็มีให้เลือกมากมาย อย่างละ 10 บาทเองน้า ส่วนที่ฟรีก็จะมีถั่ว กับ นม เติมได้ไม่อั้นเช่นกันจ้า คุ้มมาก ๆ นอกจากนี้ก็มีเมนูอื่น ๆ ไว้ให้ทานกันด้วยจ้า และในแต่ละวัน ทางร้านก็จะมีรสชาติของไอศกรีมบอกด้วย ว่าวันนี้มีอะไรบ้าง และสามารถบอกได้ ว่าจะเอาสกู้ปเล็ก หรือ ใหญ่ เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ คู่รัก หรือ เด็ก ๆ ก็ดับร้อนกันไปจ้า

velayenicecream1
velayenicecream2
velayenicecream3
velayenicecream4

 สุดท้ายเดินทางมาที่ หอศิลป์ กรุงเทพฯ แหล่งรวบรวมเรื่องราวความอาร์ต และร้านไอศกรีมในวันนี้ก็อาร์ตไม่ต่างกัน ชื่อร้าน IceDEA ตั้งอยู่ชั้น 4 ของหอศิลป์ กรุงเทพฯ มีไอศกรีมให้เลือกเยอะมาก ส่วนชื่อหรือที่มาของแต่ละอย่าง แปลกและ มีการใช้ไอเดียดีดี ซึ่งทำมาแล้วอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ ทานแล้วสดชื่นมาก ๆ บอกเลยว่าใครที่หาเมนูไอศกรีมอาร์ต ต้องมาโดนที่นี่ เพราะเรื่องครีเอทไอศครีมต้องยกให้เขาเลยค่ะ ไอเดียดี ครีเอทเก่ง หน้าตาดีทุกเมนูเลยค่ะ รับรองว่าเป็นเมนูดับร้อนได้ดีมาก ๆ เลยจ้า

icedea16
icedea17
icedea2
icedea20

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” คลายร้อนกับร้านไอศกรีม 3 แบบ 3 สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook