6 เกาะสวยทะเลตราด ไข่มุกแห่งฝั่งอ่าวไทย

6 เกาะสวยทะเลตราด ไข่มุกแห่งฝั่งอ่าวไทย

6 เกาะสวยทะเลตราด ไข่มุกแห่งฝั่งอ่าวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงในช่วงซัมเมอร์แบบนี้การไปเที่ยวทะเลดูจะเป็นกิจกรรมที่ยอดนิยมที่สุด ได้ไปเห็นน้ำทะเลใสๆ ท้องฟ้าโปร่งๆ และรับลมเย็นๆ แบบชิลๆ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะกำลังคิดถึงทะเลทางภาคใต้กันอยู่ แต่ในวันนี้ Sanook! Travel จะมาแนะนำทะเลตะวันออกให้ทุกคนได้รู้จักกัน กับ 7 เกาะสวยทะเลตราด ที่ควรค่าแก่การไปเยือนในช่วงหน้าร้อนนี้ บอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้ฝั่งอันดามันเลยทีเดียว

1.เกาะกูด

kood

เริ่มต้นที่เกาะยอดฮิต ยอดนิยม ที่ใครๆ ก็หลงรักกับความกู้ดของที่นี่กับ “มุมนั่งชิล” ปล่อยไปใจไปกับสายลม ร่มรื่นไปกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ชมหาดทรายสีขาวเนียน มองดูน้ำทะเลสีสันสดใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ นั่งๆ นอนๆ กันให้เพลินๆ

2.เกาะหมาก

12-3

เกาะสวรรค์แห่งคนที่รักการพักผ่อน มากมายด้วยธรรมชาติที่สวยงามทั้งบนบกและใต้ท้องทะเล นั่งเล่นกันเพลินๆ กับ “มุมนั่งชิล” ชมธรรมชาติ รับลมทะเล ท่ามกลางความร่มรื่น และบรรยากาศที่เงียบสงบ ผ่อนคลายไปกับเสียงคลื่น

3.เกาะกระดาด

kadad

เกาะกระดาดแห่งนี้มีความพิเศษที่ไม่เหมือนเกาะอื่นนั่นก็คือเป็นเกาะที่แบนราบเหมือนกระดาษสามารถมองไปทั่วเกาะได้แบบสุดลูกหูลูกตา ที่นี่ยังมีนักท่องเที่ยวมาไม่มากนักทำให้ธรรมชาติยังคงอุดมสมบูรณ์มาก ทั้งต้นไม้ใบหญ้าบนเกาะ และน้ำทะเลสีฟ้าสดใส อีกทั้งยังมีแนวปะการังให้นักท่องเที่ยวสามารถมาดำน้ำตื้นชมโลกใต้น้ำกันได้ที่หน้าเกาะ

และไฮไลท์ที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ ของที่นี่นั่นก็คือ คุณสามารถเจอฝูงกวางกว่าพันตัวได้บนเกาะนี้ ถือว่าเป็นซาฟารีกลางทะเลเลยก็ว่าได้

4.เกาะหวาย

17362656_1400297580030273_884

เกาะท่องเที่ยวยอดฮิตอีกเกาะที่พักกับการมาพักผ่อน ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เดินเล่นกันเพลินๆ ที่นี่จะมอบบรรยากาศที่เงียบสงบและความประทับใจในน้ำทะเลที่ใสสะอาดให้แก่คุณ

5.เกาะช้าง

chang

เกาะช้าง เป็นเกาะที่ใหญ่สมชื่อ และยังเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวไทย และใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองจากเกาะภูเก็ตเกาะนี้มีภูมิทัศน์ที่หลากหลายทั้งในส่วนของทะเล ภูเขา น้ำตก และป่าชายเลนอันอุดสมบูรณ์ 

6.เกาะขาม

2-1

เกาะสวยน้ำทะเลใสแจ๋ว ที่ได้รับฉายาว่า “ไข่มุกแห่งทะเลอ่าวไทย” ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ไร้ความวุ่นวายจากผู้คนรอบข้าง ผ่อนคลายกับ “มุมชิงช้า” ห้อยขากันเพลินๆ ผ่อนคลายไปกับวิวสวยๆ ของน้ำทะเล และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 เกาะสวยทะเลตราด ไข่มุกแห่งฝั่งอ่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook