เที่ยวทะเล “ประจวบคีรีขันธ์” มาสักครั้งแล้วจะติดใจ

เที่ยวทะเล “ประจวบคีรีขันธ์” มาสักครั้งแล้วจะติดใจ

เที่ยวทะเล “ประจวบคีรีขันธ์” มาสักครั้งแล้วจะติดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ประจวบคีรีขันธ์” จังหวัดท่องเที่ยวใกล้กรุง มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายนอกจากหัวหินแล้ว ยังมีชายหาดสวยที่เหมาะกับการพักผ่อน เที่ยวคลายร้อนในซัมเมอร์กันอีกด้วย

1.อ่าวมะนาว

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ในเขตทหาร กองบิน 5 มีหาดทรายสีขาว สะอาด เนียนละเอียด ธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำ มุมพักผ่อนนอนเตียงผ้าใบชมวิว รับลมทะเล และยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง “เขาล้อมหมวก” อีกด้วย

 1-9

2.อุทยานแห่งชาติวนกร

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่สวยงามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีชายหาดที่ทอดยาวลงไปในทางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม หาดทรายขาวเนียนละเอียด ร่มรื่นไปด้วยต้นสน จนกลายเป็นสถานที่พักผ่อน ผ่อนคลายที่ขึ้นชื่อ จนถึงปัจจุบันนี้

 2-9

3.หาดสวนสนประดิพัทธ์

สัมผัสความเงียบสงบของชายหาดในพื้นที่การดูแลของศูนย์ทหารราบ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อนยอดฮิตของนักท่องท่องเที่ยวที่มาชมมนต์เสน่ห์ ความเงียบสงบ มีทิวสนประดิพัทธ์ให้ความร่มรื่นตลอดแนว ชายหาดมองดูเป็นเวิ้งโค้งสวยงาม ทรายขาวสะอาด เนียนละเอียดและสะอาดตา น้ำทะเลบริเวณชายหาดตื้น เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ

 11-7

4.อ่าวบ่อทองหลาง

เป็นลักษณะอ่าวขนาดเล็ก สวยงามแปลกตาด้วยชายหาดที่มีความโค้งเกือบจะเป็นรูปวงกลม ในช่วงเวลาน้ำลดจะเห็นชายหาดสีขาวเนียนละเอียด พร้อมแนวหินสวยงาม ให้ได้มาเดินเล่นรับลมทะเล เล่นน้ำคลายร้อน หรือนอนชมวิวกันเพลินๆ ที่บริเวณชายหาด

 4-9

5.เขากะโหลก

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน มีลักษณะเป็นชายหาดทอดยาว เดินชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติและทะเลกันเพลินๆ บนหาดทรายสีน้ำตาลอ่อน เนียนละเอียด ดูสะอาด ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รับลมทะเลกันเพลินๆ

 5-9

6.เขาตะเกียบ

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของอำเภอหัวหิน มีลักษณะเป็นชายหาดที่ทอดยาวมาจากชายหาดหัวหิน หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด บรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาเดินเล่นริมหาด เล่นน้ำทะเลคลายร้อน และมานั่งผ่อนคลาย กินข้าว ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในยามเย็น

 6-8

7.หาดบ้านกรูด

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของอำเภอบางสะพาน ลักษะเป็นชายหาดที่กว้างและสวยงาม ความยาวประมาณ 12 กิโลเมตร ขนานไปกับถนนเลียบชายทะเล บริเวณชายหาดมีความเงียบสงบ ร่มรื่น และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อน หย่อนใจ นั่งเล่น เดินชิล ชมวิวทะเล นอนผ่อนคลายไปกับสายลมทะเล

 7-9

8.หาดสามร้อยยอด

แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นหาดที่เงียบสงบ มีความยาวของหาดประมาณ 7 กิโลเมตร ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ ทิวสนทะเล และทีทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมด้วยมุมพักผ่อนมากมาย ชายหาดอาจจะสวยไม่เท่ากับหาดอื่นๆ แต่ก็ยังสามารถมาเล่นน้ำคลายร้อนกันเพลินๆ ได้ และยังไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ บริเวณรอบๆ ได้อีกด้วย

 8-8

9.หาดปราณบุรี

เป็นชายหาดอีกแห่งหนึ่งที่คนที่รักความเงียบสงบไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อน มีลักษณะเป็นชายหาดยาวประมาณ 7 กิโลเมตร มีความสวยงามของทิวทัศน์ทางธรรมชาติและคลื่นทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เดินเล่นริมหาด รับลมทะเล ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวแบบสุดๆ

 9-8

10.หาดแหลมศาลา

มีลักษณะเป็นหาดทรายสีขาวแนวหาดที่โค้งสวยเป็นรูปเสี้ยวพระจันทร์ เม็ดทรายสีขาวที่เนียนละเอียดสวยงาม น้ำทะเลสวย ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติของทิวสนรอบข้าง ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เดินเล่นริมหาด รับลมทะเลกันเพลินๆ

10-7

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เที่ยวทะเล “ประจวบคีรีขันธ์” มาสักครั้งแล้วจะติดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook