10 ที่เที่ยวทะเลอันดามัน ความอลังที่ต้องมาพบเจอ

10 ที่เที่ยวทะเลอันดามัน ความอลังที่ต้องมาพบเจอ

10 ที่เที่ยวทะเลอันดามัน ความอลังที่ต้องมาพบเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวทะเลอันดามัน หน้าร้อนแบบนี้ มาชวนเก็บกระเป๋าไปเดินย่ำหาดทรายสีขาวเนียน ชมน้ำทะเลสีฟ้าใส เที่ยวชมความสวยงามสุดอลังการของทะเลฝั่ง “อันดามัน” สวรรค์ของคนรักทะเลที่ต้องมาพบเจอ

1.เกาะพยาม จังหวัดระนอง

ทะเล เกาะพยาม จังหวัดระนอง

แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตช่วงหน้าร้อน ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นเกาะที่ใหญ่ 1 ใน 2 ของจังหวัด มีพื้นที่ชายหาดให้ได้เลือกมาพักผ่อน เดินเล่นบนหาดทรายขาวเนียนละเอียด ชมทะเล นอนเล่นกันเพลินๆ ท่ามกลางความเงียบสงบ

2.เกาะไม้ท่อน จังหวัดภูเก็ต

ทะเล เกาะไม้ท่อน จังหวัดภูเก็ต

ชมความสวยงามของหาดทรายสีขาวทอดยาว สัมผัสน้ำทะเลใสๆ กับเกาะส่วนตัวที่เพิ่งมาให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มาเยี่ยมชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทั้งบนบกและแนวปะการังที่สวยงามได้อย่างใกล้ชิด ดำน้ำกันเพลินๆ กับปลาเล็ก ปลาใหญ่ ที่ว่ายอยู่รอบตัว จนทำให้คุณต้องหลงรักกันไม่ลืม

3.เกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต

ทะเล เกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต ที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับความสวยงามของหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลสีฟ้าใสมองเห็นตัวปลา มีแนวปะการังที่สมบูรณ์และสวยงาม จนได้รับฉายาว่าเป็น “Coral Island” รวมไปถึงปลาเล็ก ปลาน้อยหลากหลายสายพันธุ์

4.เกาะรอก จังหวัดกระบี่

ทะเล เกาะรอก จังหวัดกระบี่

เพราะหาดทรายขาวที่เนียนละเอียด จนทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งนักท่องอันดับต้นๆ ของทะเลฝั่งอันดามัน ที่จะมีนักท่องเที่ยวมากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างขาติ มาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เดินเล่นริมหาด เล่นน้ำทะเลใสๆ ชมความสวยงามที่อุดมสมบูรณ์รอบๆ เกาะ ดำน้ำดูปะการังที่สวยงามอันดับต้นๆ ของประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

5.เกาะมุก จังหวัดตรัง

ทะเล เกาะมุก จังหวัดตรัง

เกาะในท้องทะเลตรัง เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของท้องทะเลตรัง และเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดันไปทั่วโลกอย่าง “ถ้ำมรกต” ที่มีความงดงามตระการตา อีกฝั่งของเกาะจะมีชายหาดสีขาวเนียนละเอียด ให้ได้เดินเล่นริมหาด ชมน้ำทะเลใสสีเขียวมรกต ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

6.เกาะกำตก จังหวัดระนอง

ทะเล เกาะกำตก จังหวัดระนอง

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวสุดอันซีนอย่าง “อ่าวเขาควาย” จุดท่องเที่ยวที่สวยงามที่คนรักทะเลไม่ควรพลาด หาดมีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม มีทิวสนเรียงรายให้ความร่มรื่น พร้อมด้วยหาดทรายขาวสวย เนียนละเอียด น้ำทะเลใส แนวปะการังใกล้หาด ด้านบนรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน

7.เกาะกระดาน จังหวัดตรัง

ทะเล เกาะกระดาน จังหวัดตรัง

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัสของท้องทะเลตรัง ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความเงียบสงบ และชายหาดสวยๆ น้ำทะเลใส ชมความสวยงามใต้ท้องทะเลของแนวปะการังหลากหลายชนิด พร้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ จนทำให้ที่นี่กลายเป็นเกาะที่มีความสวยเป็นอันดับต้นๆ ของท้องทะเลตรัง

8.เกาะราชา จังหวัดภูเก็ต

ทะเล เกาะราชา จังหวัดภูเก็ต

ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ที่โดดเด่นไปด้วยความสวยงามของชายหาดสีขาวเนียนสวย เม็ดละเอียด น้ำทะเลใสคล้ายกับกระจกที่สามารถมองเห็นถึงพื้นทรายได้ ภายในเกาะราชา ประกอบไปด้วย “เกาะราชาน้อย และ เกาะราชาใหญ่” มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติทั้งบนบกและใต้ท้องทะเล จนทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดไฮไลท์ของจังหวัดภูเก็ตที่ไม่ควรพลาดมาเที่ยวชม

9.หมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา

ทะเล หมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา

สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก ด้วยความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และด้วยท้องทะเล ที่มีความสวยงามไปด้วยปะการังหลากหลายชนิด ปลาสวยงามหลายสายพันธุ์ มีหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด นุ่มสบายเท้า และมีนำ้ทะเลใสเหมือนดั่งกระจก จนใครที่ได้มาที่ยี่กันแล้ว ต้องหลงรักกับความสวยงามและอลังการของที่นี่

10.หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา

ทะเล หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา

สัมผัสความเงียบสงบของการพักผ่อน เที่ยวชมความสวยงามของชายหาดสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส ชมความสวยงามของใต้ท้องทะเลที่มากมายไปด้วยปะการังที่สวยงามหลากหลายชนิดให้ได้ดำน้ำชมกันแบบเพลินๆ ด้านบนรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ที่เที่ยวทะเลอันดามัน ความอลังที่ต้องมาพบเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook