Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวศรีราชา รูทนี้เที่ยวง๊ายง่าย

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวศรีราชา รูทนี้เที่ยวง๊ายง่าย

Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวศรีราชา รูทนี้เที่ยวง๊ายง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นทริปนี้ พามาเปิดที่เที่ยวในเมืองชลบุรี กับอำเภอศรีราชา บอกเลยว่าใครมาตามเส้นทางนี้ บอกเลยว่าเที่ยวได้ง๊ายง่าย ตามรอยกันไม่ยากเลยจ้า

953537

เริ่มทริปกันที่ Arize Hotel Sri Racha  (โรงแรม อไรซ์ ศรีราชา) เป็นโรงแรมเปิดใหม่มากๆ ระดับ 5 ดาวเลยล่ะค่ะ เพิ่ง grand opening ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี่เอง บอกเลยที่นี่เป็นตึกสูงที่สุด ไม่มีตึกอื่นบังวิวเลยทีเดียว กับห้องพักกว่า 300 ห้อง ที่แขกทุกห้องสามารถเลือกพักได้ ว่าอยากชมวิวเขาหรือวิวทะเล พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ ทั้งห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และอีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ บอกเลยว่าใหญ่อลังการมาก แต่จะให้บริการเฉพาะแขกที่เข้าพักเท่านั้นนะคะ เพราะด้วยสระระบบเกลือบำบัดนี้ จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย จากการเหนื่อยล้ากับการทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ได้ดีเลยทีเดียว

arizehotelsriracha1

arizehotelsriracha20
arizehotelsriracha33
arizehotelsriracha36  
เดินทางกันต่อที่ ร้านบางพระเรือ ณ ห้วยไทร ร้านกาแฟเล็ก ๆ ในป่า บรรยากาศดี ต้นไม้เยอะมาก มีลำธารให้ลงไปนั่งจิบกาแฟได้ ลำธารน้ำใสสะอาด นั่งชิลลๆ นอกจากชา กาแฟแล้ว ก็ยังมีขนมหวาน ขนมเค้ก และอาหารว่างกินเล่นง่าย ๆ ไว้บริการด้วย บรรยากาศดีให้เต็ม 100 เลยค่า แนะนำให้ไปช่วงเวลาตั้งแต่ 7.00 -17.00 น. สั่งอาหารและเครื่องดื่ม ไปสั่งในร้านตรงเคาเตอร์ เมื่อได้ออเดอร์แล้ว ร้านมีป้ายเบอร์คิวให้ ก็ถือไปตรงที่เราจะนั่ง เดี๋ยวมีพนักงานไปเสิร์ฟถึงโต๊ะเลยค่ะ ร้านบางพระเรือ มีเค้ก มีขนมหลากหลายให้เลือก กับเครื่องดื่มมากมายตามใจชอบสั่งได้เลยจ้า

263367
359505
397742
458588
490791

ปิดทริปกันที่ สวนเขาพุ มาชม มาชิมอาหารดีดี บวกกับบรรยากาศดี ๆ แบบนี้มาเช็กอินกันที่ร้านอาหารท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ กับร้านอาหารป่าชลบุรี ที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา พร้อมกับนั่งชิลล์ ๆ บนยอดไม้! ที่นี่เปิดมานานกว่า 30 ปีแล้วนะคะ แต่หลายคนยังไม่ค่อยรู้จัก ใครที่เป็นสายธรรมชาติ บอกเลยว่าต้องมาเยือนสักครั้งนะคะ

113120
129125
395061

อย่าติดตามได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ Make Awake “คุ้มค่าตื่น” เที่ยวศรีราชา รูทนี้เที่ยวง๊ายง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook