"ภูล้อมโฮม" แหล่งท่องเที่ยวใหม่กลางทุ่งนาเที่ยวได้ทั้งกลางวันกลางคืน

"ภูล้อมโฮม" แหล่งท่องเที่ยวใหม่กลางทุ่งนาเที่ยวได้ทั้งกลางวันกลางคืน

"ภูล้อมโฮม" แหล่งท่องเที่ยวใหม่กลางทุ่งนาเที่ยวได้ทั้งกลางวันกลางคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวราชบุรี พลิกผืนนาเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ในสไตล์ “กินลม ชมทุ่ง” จัดสะพานเดินรอดอุโมงค์ไฟสู่ปลายทางแห่งรักที่ภูล้อมโฮม เอาใจนักเซลฟี่ ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแถมชวนดื่มกาแฟสดรสชาติหอมนุ่ม นับเป็นจุด Check In แห่งใหม่ ใน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

225_11
225_12
225_13

ชมบรรยากาศความงามกลางท้องทุ่งนานับร้อยไร่ ที่ถูกปรับแต่งนำกองฟางมาประดิษฐ์เป็นตัวอักษร และทำเป็นสะพานทอดยาว และประดับด้วยหลอดไฟแอลอีดีอย่างสวยงาม พร้อมทั้งนำประติมากรรมทำจากไม้รูปช้าง ม้า กวาง และตัวคนมาตั้งโชว์เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ นอกจากนี้ยังมีการนำกระต๊อบขนาดย่อมมาตั้งไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ไปนั่งพักผ่อนและรับประทานอาหารด้วย แต่ที่เป็นไฮไลท์คือซุ้มไฟที่ทำเป็นอุโมงค์กลางสะพานที่จะเดินทอดไปสู่ปลายทางแห่งรักที่เป็นรูปหัวใจดวงใหญ่ พร้อมข้อความ “LOVE” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากที่แห่กันมาเซลฟี่แม้จะเป็นช่วงค่ำก็ตาม

225_10
225_27
225_28
225_29

นายธนโชติ ทองสกุล เจ้าของภูล้อมโฮม เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนเป็นนักธุรกิจด้านการจัดงานตามจังหวัดต่างๆ และเป็นออแกไนซ์เซอร์ และเป็นชาวบ้านในชุมชนบ้านหนองง้าวโดยกำเนิดอยากกลับมาช่วยชุมชนและเป็นสถานที่ทำกินในบั้นปลายชีวิต ด้วยการทำพื้นที่นาที่มีอยู่เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบวิถีชีวิตแบบธรรมชาติ และให้ทางชุมชนได้มีอาชีพค้าขายนำสิ้นค้าพื้นเมือง อาหารพื้นถิ่นมาจำหน่าย รวมไปถึงการนำความรู้แบบวิถีชาวบ้านชาวไร่ชาวนามาเผยแพร่ความรู้ให้กับนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ตนยังได้เปิดที่พักไว้รองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและอยากที่จะพักแรมด้วยเพราะตนคิดว่านักท่องเที่ยวที่จะเดินทางออกมาท่องเที่ยวในต่างจังหวัดและใกล้ช่วงเทศกาลท่องเที่ยวจะได้มีที่พัก อยากมาสัมผัสบรรยากาศเช้าๆ กลางทุ่งชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่ยอดเขาสุดปลายนา แถมบรรยากาศเย็นสบายได้กลิ่นอายจากท้องนา

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ภูล้อมโฮม" แหล่งท่องเที่ยวใหม่กลางทุ่งนาเที่ยวได้ทั้งกลางวันกลางคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook