Make Awake คุ้มค่าตื่น อาร์ตให้สุดใจไปกับเมืองฮ่องกง

Make Awake คุ้มค่าตื่น อาร์ตให้สุดใจไปกับเมืองฮ่องกง

Make Awake คุ้มค่าตื่น อาร์ตให้สุดใจไปกับเมืองฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นไปกับเมืองอาร์ต "ฮ่องกง" กันอีกครั้ง แต่คราวนี้จะเดินทางไปในย่านที่ไม่ค่อยมากัน ที่นี่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นอาร์ตๆ เพราะเชื่อว่ามีเรื่องราวของสตรีทอาร์ตในทุกแง่มุมของที่นี่ ไปคุ้มค่าตื่นกันเลย

จากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ทางออก B3 ในย่าน Sai Ying Pun ที่นี่คือเมืองแห่งสตรีทอาร์ตจริงๆ เรื่องราวต่างๆ บ่งบอกผ่านความอาร์ต เรียกว่าเต็มอิ่มแน่นอน สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป รับรองเพลินๆ ทั้งวัน ในย่านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตึกออฟฟิศกันเสียมากกว่า เลยมีตึกให้เห็นเยอะแยะมากมาย พร้อมกับศิลปะบนผนังสวยๆ แบบนี้ ท่ามกลางศิลปะ ตึก นี่แหละคือเกาะฮ่องกง

นอกจากนี้ย่านนี้ยังมีร้านค้ามากมาย อย่างเช่นคาเฟ่เก๋ๆ อาร์ตๆ อีกด้วย คนฮ่องกงส่วนใหญ่จะมานั่งจิบชาชิลๆ กัน กับเมนูชามากมายให้เลือก บวกกับบรรยากาศอาร์ตๆ ที่นี่สามารถนั่งได้หลากหลายมุม น่ารักมากๆ เลย ที่ย่านนี้ เรื่องราวความอาร์ตมีให้ชื่นชมกันอีกเยอะมาก เป็นอีกจุดหนึ่งที่แนะนำให้มาคุ้มค่าตื่นกัน

Temple Street Night Market เป็นย่านที่จะได้ช้อปปิง ได้ไหว้พระ เปิดให้นักท่องเที่ยวมาช้อปกันถึงตี 4 เลยทีเดียว วันนี้เดินมาเรื่อยๆ เจอกับวอฟเฟิล ที่ได้รับรางวัลมิชลินด้วย มาแล้วต้องลองสักหน่อย ลองแล้วอร่อยสมกับที่มิชลินจริงๆ กรอบนอก นุ่มใน ชอบมากๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอื่นๆ ที่อร่อยๆ และบอกเลยว่า ถ้ามาตามรอยไม่ผิดหวังแน่นอน

อย่าติดตามได้ใน รายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น อาร์ตให้สุดใจไปกับเมืองฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook