10 จุดไฮไลท์ ณ เชียงใหม่ ชมธรรมชาติ รับอากาศหนาว

10 จุดไฮไลท์ ณ เชียงใหม่ ชมธรรมชาติ รับอากาศหนาว

10 จุดไฮไลท์ ณ เชียงใหม่ ชมธรรมชาติ รับอากาศหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่” แหล่งรวมนักท่องเที่ยวจากทุกภาค ที่จะขึ้นเหนือมาสัมผัสลมหนาว ชมธรรมชาติที่สวยงาม กับจุดไฮไลท์ธรรมชาติ ฟินลมหนาวที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงเชียงใหม่

1.โครงการหลวงบ้านวัดจันทร์

 1-6

“ป่าสนวัดจันทร์” ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงใหม่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และอ่างเก็บน้ำ รับชมสายหมอกที่ลอยเหนือแอ่งน้ำในยามเช้า ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายและเงียบสงบ

 2.สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง

 2-6

สถานทีท่องเที่ยวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวที่มาได้ฟินไปกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงาม สายหมอกในยามเช้า ไร่ชาขั้นบันไดสีเขียวที่เรียงรายอยู่ตามไหล่เขา เดินชมสวนพันธุ์ไม้ฤดูหนาวสีสันสวยงาม ฟินไปกับไร่สตอเบอรี่ที่เด็ดกินกันได้ที่ต้น รวมไปถึงจุดชมวิวที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

3.ม่อนแจ่ม

 3-6

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำเชียงใหม่ จะมีนักท่องเที่ยวมากมายขึ้นมานั่งรับลมหนาว ชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่เรียงรายสวบงาม เดินถ่ายรูปกับดอกไม้ฤดูหนาวมากมาย กินอาหารหลักล้านชมวิวสวยให้เพลินๆ ในวันพักผ่อน

4.สวนสนบ่อแก้ว

 4-6

จุดแวะพักรถของอำเภอฮอด ที่มีความสวยงามของธรรมชาติจากทิวสนที่เรียงรายตลอดทาง ให้ความรู้สึกเหมือนว่ากำลังเที่ยวอยู่ที่ต่างประเทศ เดินชิล ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย ผ่อนคลายไปกับทิวสนที่สวยงาม พร้อมมุมถ่ายรูป มุมพักผ่อนอีกมากมาย

5.อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

 5-6

จุดท่องเที่ยวเหนือสุดประเทศไทย ที่จะให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี เดินชมธรรมชาติกับป่าดิบชื้นสุดร่มรื่นไปกับระบบนิเวศน์ที่อุดมสมบูรณ์ เดินศึกษาธรรมชาติกันให้เพลินท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบรับลมหนาว

6.ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง

 6-6

แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ จุดชมดอกพญาเสือโคร่งอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมีนักท่องเที่ยวมากมายมารอถ่ายรูปกับ “อุโมงค์ดอกพญาเสือโคร่ง” ที่จะออกดอก ออกผล เบ่งบานเป็นสีชมพูตลอดทางเดิน

7.อุทยานแห่งชาติดอยหลวงเชียงดาว

 7-5

“ยอดเขาเชียงดาว” จุดหมายที่สวยงามของนักผจญภัยทั้งหลายที่ต้องลองขึ้นมาชมความสวยงามกันสักครั้งแล้วจะติดใจ ไปกับธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาที่เรียงราย สลับกันไปมา สูดกาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ หนาวเย็นตลอดทั้งปี

8.อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง

 8-3

แหล่งท่องเที่ยวที่ซ่อนตัวอยู่บนถนนเส้นปาย-ปางมะผ้า เป็นจุดกางเต็นท์ที่สวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและทิวเขา พร้อมด้วยสีสันของดอกไม้ฤดูหนาว ที่เรียงรายสวยงามเป็นขั้นบันได นอนชิลรับลมหนาว มองดูดาวในยามค่ำคืน ตื่นเช้ามาดูทะเลหมอกสวยงามขนาดใหญ่แบบใกล้ชิด

9.อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก

 9-3

สัมผัสธรรมชาติและทิวสันเขาที่สวยงาม เดินชมวิวธรรมชาติกันเพลินๆ เป็นดอยที่มีความสูงเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทย บนยอดดอยจะเห็นทิวทัศน์มีจุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ยามเข้าและจุดชมวิว พระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ดอยผ้าห่มปกมีหมอกปกคลุมจัดและมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีและมีลมแรง พร้อมได้พบเห็นกับพันธุ์ไม้หายากกันได้อีกด้วย

10.เส้นทางศึกษาธรรมชาติ กิ่วแม่ปาน

 10-3

จุดท่องเที่ยวยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กับเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติระยะทาง 3 กิโลเมตร ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงาม ชมดอกไม้ฤดูหนาวสีสันสวยแปลกตา จุดชมวิวชมทะเลหมอกและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติ และมุมถ่ายรูปอีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 จุดไฮไลท์ ณ เชียงใหม่ ชมธรรมชาติ รับอากาศหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook