6 ที่เที่ยวชมสายหมอก ฟินดอกไม้ ช่วงเดือนมกราคม

6 ที่เที่ยวชมสายหมอก ฟินดอกไม้ ช่วงเดือนมกราคม

6 ที่เที่ยวชมสายหมอก ฟินดอกไม้ ช่วงเดือนมกราคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าช่วงเดือนมกราคมของทุกปี พาไปเที่ยวชมความสวยงามของดอกไม้ที่บานสะพรั่งไปทั่วทุ่ง ท่ามกลางลมหนาวที่กำลังพัดผ่าน พร้อมชมบรรยากาศสายหมอกแบบสุดฟินของภาคเหนือ

1.ภูลมโล จังหวัดเลย

1-3

ฤดูกาลของการเที่ยวหุบเขาสีชมพูที่ “ภูลมโล” ของจังหวัดเลย พร้อมออกดอกเบ่งบานของ “ดอกพญาเสือโคร่ง” กลางเดือนมกราคมของทุกปี ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายของลมหนาว พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตจะมีท่องเที่ยวตั้งตารอที่จะมารอชมความสวยงามของ “ดอกพญาเสือโคร่ง” ของที่นี่ในทุกๆ ปี

2.หมู่บ้านรักไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

2-3

หมู่บ้านเล็กๆ ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ถูกรายล้อมด้วยธรรมชาติและหุบเขา มีอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี พร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบ ชมสายหมอกที่ปกคลุมสายน้ำในยามเช้า ให้ความโรแมนติกสุดๆ

3.ภูเรือ จังหวัดเลย

3-3

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเลย ขึ้นไปชมวิวธรรมชาติที่สมบูรณ์ สัมผัสลมหนาวและชมสายหมอกในยามเช้าอย่างใกล้ชิด พร้อมชมดอกฤดูหนาวหลากหลายสีสันที่จัดการแสดงโชว์ ให้ได้มาถ่ายรูปกันแบบฟินๆ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย

4.ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย

4-3

ขึ้นไปชมวิว ชมธรรมชาติ ชมทะเลหมอกยามเช้า พร้อมชมความสวยงามของพันธุ์ไม้ฤดูหนาวที่เบ่งบานขึ้นตามสันเขา กับสถานที่ท่องเท่ียวยอดฮิตของจังหวัดเชียงราย ยอดเขาสูงที่สุดในเทือกเขาดอยผาหม่นติดชายแดนไทย–ลาว

5.ม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

5-3

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวสุดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจุดชมวิวทะเลหมอก ภูเขา ที่สวยงามติดอันต้นๆ ของประเทศไทย เดินชมความสวยงามของพันธุ์ไม้ฤดูหนาว มากมายไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ และกิจกรรมมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบายสุดๆ

6.ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่

6-3

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ มากมายไปด้วยพันธุ์ไม้ฤดูหนาว ที่จะเบ่งบานสะพรั่งออกดอกออกมีสีสันสวยงาม ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายทั้งปี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ที่เที่ยวชมสายหมอก ฟินดอกไม้ ช่วงเดือนมกราคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook