ร้านนมและขนมปังเจ้าเด็ด แหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน

ร้านนมและขนมปังเจ้าเด็ด แหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน

ร้านนมและขนมปังเจ้าเด็ด แหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเอาใจสายสุขภาพที่ชื่นชอบจิบนมก่อนนอน ท่ามกลางบรรยากาศแสงสียามค่ำคืนของเมืองกรุง กับคาเฟ่นมสุดชิคที่เปิดกันยาวถึงห้าทุ่ม หรือตีหนึ่ง ส่วนจะมีที่ไหนน่าไปนั่งกุมแก้วนม จิ้มปังปิ้งใส่ท้องบ้าง ไปดูคำตอบพร้อมกันเลย

ร้านนมโจ เสาชิงช้า

1

ประเดิมกันที่ “ร้านนมโจ” ร้านนมสด ขนมปังปิ้งในตำนานที่เหมาะแก่การไปย้อนวันวานวัยเด็กมาก ที่สำคัญมีถึง 3 สาขา คือ ศาลเจ้าพ่อเสือ ประชาชื่น และสนามบินน้ำ แต่พิกัดหลัก ๆ ที่หลายคนจะน่าเคยไปเยือน คือ ร้านนมโจ ตรงเสาชิงช้า หรือศาลเจ้าพ่อเสือนั่นเอง สำหรับสาขานี้ เป็นร้านเล็กที่จัดสรรที่นั่งได้อย่างลงตัวเหมาะแก่การไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ส่วนเมนูขึ้นชื่อของที่นี่ คือ ขนมปังเย็นนมน้ำแดง หรือ จั้มบ๊ะ ที่ต้องมาลองที่ร้านนี้แล้วจะรู้ว่า อร่อยเด็ดแค่ไหน

ที่ตั้ง : 21/3 ถนนมหรรณพ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 14.00-23.00 (หยุดทุกวันอังคารต้นเดือน)

ภูธร บาร์

2

ภูธรบาร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปังลุงเฉื่อย ร้านนมสดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ อย่างการนำขนมปังเบอร์เกอร์ที่สอดไส้ตามความต้องการของลูกค้า มาวางเรียงบนตะแกรงแล้ว ค่อย ๆ ปิ้งด้วยเตาถ่าน จนได้กลิ่นหอมกรุ่นของขนมปัง แม้ต้องรอนานหน่อย แต่รับรองความอร่อยได้เลย ส่วนสายดื่มนมคนไหนที่อยากทดสอบพลังปอด เวลาสั่งเมนูนมเย็น ก็อย่าลืมบอกกับทางร้านนะคะว่า ขอหลอด (โคตร) ยาวด้วย ไม่งั้นจะได้แค่หลอดสั้นเท่านั้น

ที่ตั้ง : 124 ถนนแพร่งภูธร แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 19.00-24.00 (ปิดทุกวันอาทิตย์)

Nennom Cafe’ (เน้นนม คาเฟ่

3

ด้วยการการตกแต่งร้านที่ดูสวยและทันสมัย เน้นโทนสีดำ พร้อมตั้งเคาเตอร์ไว้กลางร้าน เรียกว่า เปิดประตูเข้ามาก็เจอพิกัดสั่งเครื่องดื่มกันแบบ ไม่ต้องมองซ้าย มองขวากันเลย ส่วนซิกเนเจอร์ประจำร้าน คือ “บุฟเฟ่ต์นมทาวน์เวอร์” นมสดหลายรสชาติที่เสิร์ฟมาเป็นทาวเวอร์ให้คุณและเพื่อนดื่มแบบไม่จำกัดจำนวนคนหรือเวลา และ Toast Box Party หนึ่งในเมนูฮันนี่โทสต์ ที่ให้คุณจัดท็อปปิ้งได้ตามความชอบ

ที่ตั้ง : ถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-24.00 (ทุกวัน)

แพร่งนมสด

4

นอกจากนมสดแล้ว ที่ร้านแพร่งนมสดยังมีเมนูอื่น ๆ ที่มีส่วนผสมอย่างนมสดให้คุณได้เลือกลิ้มรส อาทิ ชาเย็นนมสด สตอเบอรี่นมสด น้ำผึ้งนมสด หรือแคนตาลูปนมสด เป็นต้น ส่วนเมนูปังปิ้ง ก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน ทั้งเนยน้ำตาล เนยชีส ช็อคกล้วย หรือวิปช็อค ถือว่า เหมาะกับสายหวาน สายวิป และสายชีสจริง ๆ

ที่ตั้ง : 109 ถนนแพร่งภูธร แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 16.00-01.00 (ทุกวัน)

เพลิน-กะ-นม

5

ใครว่าดึก ๆ จะนัดสังสรรค์กันแต่ร้านเหล้า นี่เลย “เพลิน-กะ-นม” ร้านนมเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในซอยเสือใหญ่ แหล่งของกินขึ้นชื่อชาวจันทรเกษม ร้านแห่งนี้นอกจากเมนูนม รสกลมกล่อมที่เป็นนมโคแท้ 100% ยังมีเมนูฮิตอย่าง “ปังเย็นหม้อไฟ” ที่ห้ามพลาด แถมระหว่างนั่งรอ คุณจะแชะภาพเก็บบรรยากาศเก๋ ๆ ในร้าน หรือเดินไปหยิบของเล่นที่ทางร้านเตรียมให้ลูกค้าที่มาเป็นแก๊งหรือครอบครัวมานั่งเล่นก็ได้

ที่ตั้ง : 144 ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 17.00-01.00 (ทุกวัน)

ลัก นมสด บางลำภู

6

มาต่อกันที่ร้านนมสไตล์สตรีทฟู้ด อย่างร้าน “ลัก นมสด” เพื่อนรู้ใจยามดึกของชาวบางลำภู ที่ไม่ได้ตกแต่งอะไรมากมาย เพราะเป็นร้านรถเข็นที่อัดแน่นไปด้วยเมนูนมสด และขนมปังปิ้งสังขยา ที่เป็นขนมปังนุ่ม ๆ ชิ้นเล็ก ๆ เมื่อนำจุ่มสังขยาจะได้รสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป แถมชวนให้จิ้มขนมปังจุ่มสังขยาไปเรื่อย ๆ หากใครอยากมาฟินแบบนี้ ก็แวะมาที่ร้านลัก นมสดเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 27 ซอยสิบสามห้าง แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 18.00-01.00 (ทุกวัน)

มนต์ นมสด 

7

ปิดท้ายกันที่ ร้านมนต์ นมสด ร้านเก่าแก่ที่เปิดมากว่า 50 ปี และปัจจุบันมีถึง 4 สาขา คือ สาขาเสาชิงช้า สาขาอิสรภาพ สาขามาบุญครอง ชั้น 2 และสาขาเชียงใหม่ โดยสาขาที่เราขอแนะนำ คือ สาขาหน้าศาลาว่าการ กทม. หรือที่รู้จักกันในชื่อ สาขาเสาชิงช้า ที่ยังคงความกลมกล่อมแบบฉบับดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากเมนูเด็ดอย่างสารพัดนม และขนมปังปิ้งแล้ว ที่นี่ยังมีพุดดิ้ง หรือโยเกิร์ตหลากรสชาติให้ได้ลิ้มลองความอร่อยด้วย

ที่ตั้ง : 160/1-3 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : 14.00-23.00 (ทุกวัน)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ร้านนมและขนมปังเจ้าเด็ด แหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook