เปิดแล้ววันนี้ Space Q ร้านปิ้งย่าง ชาบูแนวใหม่ อร่อยอีกขั้นด้วยวัตถุดิบระดับเทพ!

เปิดแล้ววันนี้ Space Q ร้านปิ้งย่าง ชาบูแนวใหม่ อร่อยอีกขั้นด้วยวัตถุดิบระดับเทพ!

เปิดแล้ววันนี้ Space Q ร้านปิ้งย่าง ชาบูแนวใหม่ อร่อยอีกขั้นด้วยวัตถุดิบระดับเทพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารแนวปิ้งย่างที่จะมอบประสบการณ์ใหม่สุดล้ำสมัยให้แก่คุณ ในธีมร้านแบบอวกาศภายในโครงการ The Taste ทองหล่อซอย 11 Sanook! Travel ได้มีโอกาสไปร่วมในงาน Grand Opening และได้ลองชิมอาหารของร้านนี้มา จะมารีวิวให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันครับ

space_q(74)

เมื่อเข้ามาในซอยเราจะเห็นป้ายตัว Q สีเขียวอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว เมื่อมาถึงโครงการ The Taste ให้ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 2 แล้วเลี้ยวซ้ายก็จะได้พบกับทางเข้าหน้าร้าน ซึ่งตกแต่งด้วยธีมอวกาศดูน่าค้นหาเป็นอย่างมาก และที่เป็นสีสันประจำร้านก็คือ Mr.Q สัญลักษณ์ของทางร้านที่มาคอยยืนต้อนรับอยู่หน้าร้าน

space_q(77)

ในส่วนของเมนูอาหารร้านนี้จะมีรากฐานของอาหารมาจากร้านบาร์บีคิวพลาซ่าแต่จะมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จุดแรกที่สังเกตได้เลยก็คือเตาปิ้งย่างของทางร้านที่มีขนาดกว้างและใหญ่มาก ตรงกลางยังมีพื้นที่ว่างสำหรับวางหม้อชาบูไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบปิ้งย่างอีกด้วย ถือเป็นไอเดียที่ดีและตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคมากๆ 

space_q(43)

ก่อนทานอาหารลองมาดูเมนูเครื่องดื่มกันก่อน บอกเลยว่าร้านนี้เมนูเครื่องดื่มเยอะมาก มีทั้งแบบมีแอลกอฮอลล์และไม่มีแอลกอฮอลล์ ใครชอบแบบไหนเลือกได้เลย

space_q(62)

มาเริ่มต้นกันที่เมนูแรกของวันนี้ กับสลัดหมูชาบู เมนูเรียกน้ำย่อย ที่ทำได้ดีเกินคาด สลัดผักใส่มาแบบไม่ยั้งผักสดกรอบ ราดน้ำสลัดออกเปรี้ยวหวาน หมูชาบูมีความนุ่มละมุนมากๆ อร่อยเลยทีเดียวสำหรับจานนี้

768508

ต่อมาเป็นเมนู พล่าแซลม่อน อีกหนึ่งจานยำที่มีความจี๊ดจ๊าดขึ้นมามากว่าสลัดหมูชาบู แซลม่อนสดหวานอร่อย ผสมกับน้ำพล่าและผักที่แซ่บถึงใจ อร่อยไม่แพ้กันเลยครับพล่าแซลม่อนจานนี้

976490

อีกหนึ่งจานเรียกน้ำย่อยก่อนจะนำเนื้อลงกระทะนั่นก็คือเกี้ยวซ่าคาโบนาร่า ตัวเกี๊ยวมีความบางกรอบทานคู่กับซอสคาโบนาร่าถือว่าเข้ากัน

534569

และแล้วก็มาถึงเมนูปิ้งย่างที่เราได้สั่งมาลองกันในวันนี้ เริ่มต้นกันที่ซิกเนเจอร์ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของทางร้านเลยนั่นก็คือเมนู หมูภูเขาไฟ (Volcano) หมูสันคอสไลด์ชิ้นหนาพอดีคำพาดมาบนแท่งเหล็กที่มีลักษณะเหมือนภูเขา ด้านในแท่งเหล็กมีน้ำแข็งแห่งเมื่อเทน้ำลงไปทำให้มีควันโพยพุ่งออกมา เปรียบดั่งปล่องภูเขาไฟเลยทีเดียว เป็นเมนูที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าหากแค่รูปลักษณ์ภายนอกดูดีแต่รสชาติไม่อร่อยเราคงจะไม่แนะนำให้ทุกคนสั่ง แต่สำหรับจานนี้ ไม่สั่งถือว่าผิด!!! ตัวหมูสันคออร่อยมาก! ในหนึ่งคำของหมูสันคอนี้มีหลายเทคเจอร์มาก ทั้งกรอบทั้งนุ่มทั้งเด้งสู้ฟัน ทานคู่กับน้ำจิ้มสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ผสมกระเทียมนิดพริกหน่อยอร่อยเหาะเลยครับ เมนูนี้ยกให้เป็นเดอะเบสประจำวันเลย สมแล้วที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน

volcano
volcano3

ต่อมาเป็นเมนูเนื้อกันบ้าง กับเนื้อ Hokkaido A4 ที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบระดับเทพมาเสิร์ฟให้ได้ทานในราคาย่อมเยา และก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยความอร่อยจนลืมตัว เนื้อชิ้นนี้ได้หายไปในช่วงเวลาเพียงไม่นาน ตัวเนื้อมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และนิ่มจนละลายในปาก แนะนำให้นำไปเบิร์นไฟในกระทะแค่นิดๆ หน่อยๆ พอ จะได้ลิ้มรสชาติของวัตถุดิบได้อย่างเต็มที่

hokkaidoa4-4
space_q(71)

จบไปกับจานเนื้อกลับมาที่จานหมูอีกครั้งแต่ไม่ใช่หมูสไลด์เหมือนจากแรก แต่เป็นสเต็กหมูคุโรบูตะ ที่หั่นมาพร้อมย่าง หมูชิ้นหนามีมันแทรกอย่างเห็นได้ชัด ลงเตาแล้วรอเพียงไม่นานก็จะได้ทานเนื้อหมูที่มีความหวานฉ่ำและกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมจนอยากจะขอเบิ้ลอีกสักจาน ภายในจานสเต็กหมูคุโรบูตะนี้ยังมีไส้กรอกหมูและมันหมูให้ได้นำมาย่างทานอีกด้วย คุ้มจริงๆ 

393131
935441

นั่งทานกันได้แบบเพลินๆ ห้ามเบื่อปิ้งย่างก็สามารถนำวัตถุดิบทั้งหมูทั้งเนื้อลงไปทำชาบูได้ จะทานแบบไหนก็อร่อย 

โดยรวมแล้ว Space Q คือร้านปิ้งย่างและชาบูที่มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพของวัตถุดิบจริงๆ ทั้งหมู ทั้งเนื้อล้วนเป็นเกรดระดับพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นมากๆ จนเราสัมผัสได้แม้จะไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านวัตถุดิบแต่รู้สึกได้ว่ามันอร่อยและแตกต่างจริงๆ 

space_q(108)

superpartyset1

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีคอนเซปต์น่าสนใจ มีการสร้างกิมมิคภายในร้านให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ เป็นอีกนหึ่งร้านเปิดใหม่ที่น่ามาลองมากๆ ของปีนี้ ใครมีโอกาสลองแวะมาพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวเองกันครับ

space_q(8)
space_q(85)
space_q(89)

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง Space Q : ชั้น 2 โครงการ The Taste ซอย ทองหล่อ11 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 00.00 น.

ติดต่อ : 061 384 2276

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ เปิดแล้ววันนี้ Space Q ร้านปิ้งย่าง ชาบูแนวใหม่ อร่อยอีกขั้นด้วยวัตถุดิบระดับเทพ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook