เปิดดอยฟ้างาม จุดชมทะเลหมอกลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

เปิดดอยฟ้างาม จุดชมทะเลหมอกลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

เปิดดอยฟ้างาม จุดชมทะเลหมอกลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อของดอยฟ้างามนี้มาก่อนแน่นอน ที่นี่คือแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปางที่มีไฮไลท์คือจุดชมวิวทะเลหมอกที่อลังการมากๆ และที่สำคัญธรรมชาติยังคงอุดมสมบูรณ์อยู่มาก 

sequence01.still016

sequence01.still014

ที่นี่มีสภาพอากาศที่หนาวเย็นสบาย และมีทะเลหมอกงดงามในยามเช้า โดยจุดชมวิว ดอยฟ้างาม นั้นเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกสุดอลังการที่สวยงามแห่งใหม่ของจังหวัดลำปาง และยังเป็นจุดเช็กอินที่ยังใหม่สำหรับการท่องเที่ยว จากจุดชมวิวสามารถมองเห็นวิวเขาภูเขาได้แบบ 360 องศา มีหมอกหนาปกคลุมสวยงามสุด ยิ่งในยามที่พระอาทิตย์สาดแสงลงมาปะทะกับสายหมอกจนกลายเป็นสีทองยิ่งสวยงาม

180118
sequence01.still013

นายคงบุญโชค กลิ่นฟุ้ง ผู้ใหญ่บ้านสาแพะ บอกว่าพื้นที่ดอยฟ้างามนั้น เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติสวยงามโดยเฉพาะหน้าหนาวจะมีทะเลหมอกและลมเย็นพาให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาสัมผัสสภาพอากาศที่หนาวเย็น       

sequence01.still011

ส่วนการเดินทางนักท่องเที่ยวจะต้องเดินเท้าเข้ามาประมาณ 2 กิโลเมตรขึ้นไปยังยอดดอยบนจุดชมวิว โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาพักแรมหรือกางเต็นท์ได้ กลางคืนก็จะสามารถชมดาวในยามค่ำคืนได้อย่างสบายใจ          

ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก หนาวนี้ใครมีโอกาสไปเที่ยวลำปางและแวะไปชมทะเลหมอกดอยฟ้างามกันครับ

sequence01.still015

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้งดอยฟ้างาม :  ตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง

ติดต่อ : Facebook ดอยฟ้างาม

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดดอยฟ้างาม จุดชมทะเลหมอกลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook