10 สถานที่เที่ยวท้าหนาว ชมธรรมชาติ ฟินกับหมอก

10 สถานที่เที่ยวท้าหนาว ชมธรรมชาติ ฟินกับหมอก

10 สถานที่เที่ยวท้าหนาว ชมธรรมชาติ ฟินกับหมอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมหนาวพัดผ่านมา ได้เวลาแห่งการท่องเที่ยว สัมผัสลมหนาวปีนี้ ฟินไปกับสายหมอกในยามเช้า นอนชิลท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศที่เงียบสงบ ในหน้าหนาวของประเทศไทย

หนาวนี้! คิดออกหรือยังว่าไปสัมผัสลมหนาวกันที่ไหนดี ปีนี้ได้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย แอดเลยจัด 10 สถานที่ท่องเที่ยวสัมผัสลมหนาว ฟินกับสายหมอก นอนชิลท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

1.สวนสนบ่อแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

 1

เป็นสถานที่พักผ่อน จุดแวะพักรถของจังหวัดเชียงใหม่บนเส้นทางสายฮอด-แม่สะเรียง ที่เต็มไปด้วยต้นสนที่อุดมสมบูรณ์ตั้งเรียงรายตลอดทาง ให้ได้มานั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย รับลมเย็นให้ชื่นใจ

2.ทุ่งบัวตองดอยแม่อูคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 2

เมื่อลมหนาวมาเยือน นั่นคือสัญญาณกันเบิกบานของดอกบัวตองที่จะออกดอกเหลืองอร่ามไปทั่วทุ่ง จนกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่จะมาชมความสวยงามของธรรมชาติและดอกบัวตอง พร้อมชมวิวทิวทัศน์ของภูเขามากมาย ซึ่งดอกบัวตองจะเบ่งบานเพียงปีละครั้งเท่านั้น

3.ภูป่าเปาะ จังหวัดเลย

 3

ฟูจิแห่งประเทศไทย ไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ที่จะทำให้สัมผัสธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ชมวิวสวยงาม รับลมเย็นสบายในหน้าหนาว ฟินไปกับภูเขาที่มีรูปร่างคล้ายภูเขาไฟฟูจิของประเทศญี่ปุ่น จนทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่สุดฮิตอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเลย ที่จะมีนักท่องเที่ยวมาชิล มาพักผ่อน ในหน้าหนาวกัน

4.ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา

 4

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต จุดชมวิวทะเลหมอกที่ขึ้นชื่อว่าสวยเป็นอันดับต้นๆ ของภาคใต้ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ฟินกับทะเลหมอก รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว

5.หมู่บ้านอีต่อง ปิล็อค จังหวัดกาญจนบุรี

 5

หมู่บ้านเล็กๆ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขามากมาย ตั้งอยู่ที่อำเภอทองผาภูมิ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้ได้ฟินไปกับทะเลหมอกตลอดทั้งปี ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เพลินไปกับธรรมชาติ นอนชิล ผ่อนคลายไปกับหมู่บ้านเล็กๆ ที่จะทำให้คุณลืมโลกภายนอกกันไปเลย

6.อุทยานแห่งชาติพุเตย จังหวัดสุพรรณบุรี

 6

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมชมทะเลหมอกที่จะมีให้ดูตลอดทั้งปีในยามเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม เดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ให้ธรรมชาติสีเขียวมาบำบัด พร้อมรับลมเย็นๆ แบบใกล้กรุง

7.หินสามวาฬ จังหวัดบึงกาฬ

 7

สัมผัสความอันซีนแห่งดินแดนภาคอีสานของหินขนาดใหญ่คล้ายกับปลาวาฬ พ่อ แม่ ลูก กำลังแหวกว่ายเล่นน้ำกันเพลินๆ ที่นี่เป็นจุดชมวิวทะเลหมอก ชมธรรมชาติ ของจังหวัดบึงกาฬ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ นั่งฟินกับสายลมหนาวที่พัดผ่านตัว

8.เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

 8

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศไทย “เขาค้อ” ที่จะมีนักท่องเที่ยวมาสัมผัสลมหนาวที่มีมาให้ได้ฟินกันตั้งแต่ช่วงปลายฝนต้นหนาว ชมทะเลหมอกที่ลอยอยู่เหนือธรรมชาติ

9.เขาตะเคียนโง๊ะ จังหวัดเพชรบูรณ์

 9

แหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่จะมีนักท่องเที่ยวมากางเต็นท์รอชมพระอาทิตย์ในยามเช้า ฟินไปกับทะเลหมอก นอนรับลมหนาว รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

10.ภูลังกา จังหวัดพะเยา

 10

วนอุทยานแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดพะเยา ชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม สายหมอกที่พาดผ่านปกคลุมภูเขา ที่มีความสวยงามทั้งในตอนเช้าและตอนเย็น ชิลไปกับสายลมหนาว เพลินไปกับธรรมชาติ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 สถานที่เที่ยวท้าหนาว ชมธรรมชาติ ฟินกับหมอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook