Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่ 3 แบบ 3 สไตล์ ใกล้กทม.

Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่ 3 แบบ 3 สไตล์ ใกล้กทม.

Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่ 3 แบบ 3 สไตล์ ใกล้กทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าตื่นครั้งนี้น็อตโตะแนะนำเส้นทางใกล้ๆ กทม.กันบ้างดีกว่าค่ะ กับจ.นนทบุรี .. วันนี้เราจะมาตะลุยคาเฟ่ 3 แบบ 3 สไตล์ที่ขอบอกเลยว่า ไม่ใช่คาเฟ่ธรรมดาๆ เพราะว่าแต่ละที่มีสิ่งที่น่าสนใจ และเป็นไฮไลท์ที่แตกต่างกันไปค่ะ

เริ่มต้นที่แรก “Quartz Cuisine & Cafe” คาเฟ่ที่ถือว่าเป็นสวนผักกลางเมือง เพราะมีแปลงผักไฮโดรนิกส์ ที่ปลอดสารพิษแบบ 100 % โดยที่ร้านมีการนำผักที่ได้ปลูกเองมาทำอาหาร หรือว่าใครที่สนใจผักปลอดสารพิษ ก็สามารถเลือกตัดกลับบ้านไปได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีร้านเสื้อผ้า รองเท้าสำหรับคุณผู้หญิงอีกด้วย เรียกได้ว่าถูกใจคุณผู้ชมหลายๆคนแน่นอนค่ะ

quartz11
quartz12
quartz13
quartz14

quartz3

ต่อกันที่คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น “Miki Zakka Cafe” ที่มาใน Theme กระรอก ภายในจะตกแต่งด้วยเหล่าตุ๊กตากระรอกมากมาย หลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งถือว่าเหมือนเป็นพิพิธภัณฑ์ของกระรอกอีกด้วย ส่วนเรื่องของเมนูขนมก็น่ารักมากมาย ที่มีการตกแต่งด้วยฟองนม ซึ่งเจ้าของร้านเน้นย้ำเลยนะคะว่าเป็น ความน่ารักที่คุณทานได้  

mikizakka
mikizakka10
mikizakka6
mikizakka9    

ปิดท้ายที่คาเฟ่สุดลึกลับ “Pompano Roasted Cafe” ที่พึ่งเปิดใหม่ไม่กี่เดือนนี้เอง ภายในนอกจากจะเป็นคาเฟ่ที่มีกาแฟ และขนมไว้บริการแล้ว ยังเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ Vintage ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนหายากทั้งนั้น !! 

pompano2
pompano4
pompano5
pompano7 
ตามรอยน็อตโตะกันได้ใน รายการMake Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น คาเฟ่ 3 แบบ 3 สไตล์ ใกล้กทม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook