CORO FIELD ชวนเที่ยวงานเทศกาลประจำปี “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง”

CORO FIELD ชวนเที่ยวงานเทศกาลประจำปี “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง”

CORO FIELD ชวนเที่ยวงานเทศกาลประจำปี “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โคโร บราเธอร์ จากัด บริษัทที่ดูแลและบริหารสถานที่ท่องเที่ยว CORO FIELD จ.ราชบุรี, ร้าน CORO FIELD Café และร้าน CORO FIELD Dessert กรุงเทพฯ จัดงานเทศกาล “HARVEST FEST. ปี 4 ตอน เทศกาลหมู่บ้านโคโรโระคุง” ชวนสัมผัสความน่ารักของ “COROROKUNG” (โคโรโระคุง) ผู้ที่คอยดูแลต้นไม้ และพืชผลทุกๆ ต้นของเราอย่างพิถีพิถัน

ไม่ว่าจะเป็น โทมิเมล่อน มะเขือเทศเชอร์รี่ ผักสลัด และมันมุราซากิ ให้เติบโต แข็งแรง และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพส่งต่อไปยังลูกค้าทุกท่านที่มายังฟาร์มของเรา ถ้าอยากรู้ว่า คนสวนของ CORO FIELD ของเรามีหน้าตาอย่างไร? ทำงานตอนไหน? แวะมาหาคาตอบได้ที่งานนี้เท่านั้น!

poster-harvestfest.4

นอกจากนี้ ภายในงานคุณจะได้เพลิดเพลินกับการแต่งกายในชุดยูกะตะ ถ่ายภาพคู่กับ COROROKUNG ในบรรยากาศฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่น สร้างประสบการณ์ใหม่ไปกับ WORKSHOP ด้านการเกษตรสุดเก๋ ชอปปิ้ งสินค้าเกษตรอินทรีย์จากเกษตรกรรุ่นใหม่ อธิษฐานขอพรรับปีใหม่ด้วยการเขียนแผ่นไม้เอะมะ (EMA)

ช่วงเย็น อิ่มหนำสำราญกับอาหารสไตล์อิซากายะ (IZAKAYA) ที่เสริฟ์พร้อมเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น คัดพิเศษจากฟาร์ม ขาดไม่ได้กับ “เบียร์เมล่อน” เครื่องดื่มที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย พร้อมฟังดนตรีสดสุดชิลล์ในบรรยากาศฟาร์ม ท่ามกลางหมู่ดาวและแสงจันทร์ ทุกคืนวันเสาร์ ที่ 1, 8, 15, 22, 29 และคืนวันอาทิตย์ที่ 9 และ 30 ธันวาคม ตัง้ แต่เวลา 16.30 – 22.00 น.

**สุดพิเศษในคืนข้ามปี (วันที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 16.30 - 01.00 น.) กับกิจกรรมร่วมนับถอยหลัง ชมดอกไม้ไฟในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ท่ามกลางหมู่ดาวยามราตรี เคล้าด้วยเสียงดนตรี เพื่อให้คุณได้มีค่ำคืนที่พิเศษที่สุด

แล้วมาพบกับความน่ารักของ COROROKUNG ที่จะทาให้คุณหลงรักตัง้ แต่ครัง้ แรกที่ก้าวเข้ามาที่ฟาร์ม CORO FIELD ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคม ตั้ง แต่เวลา 09.00 – 22.00 น. ณ ฟาร์ม CORO FIELD อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

สำรองที่นั่ง ล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เบอร์ 092-569-4791

หมายเหตุ : ดนตรีสด จัดเฉพาะวันเสาร์ที่ 1, 8, 15, 22 และ 29 วันอาทิตย์ที่ 9 และ 30 ธันวาคม เริ่ม ตั้ง แต่ 16.30 – 22.00น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook