8 แลนด์มาร์คต้องห้ามพลาด เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม

8 แลนด์มาร์คต้องห้ามพลาด เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม

8 แลนด์มาร์คต้องห้ามพลาด เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวมีอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี มองไปทางไหนเราก็จะเห็นดอกไม้สวยสดงดงามเต็มไปหมด บรรยากาศดีๆ แบบนี้จะพาไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวกับ 8 แลนด์มาร์คต้องห้ามพลาด เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม พร้อมแล้วไปกันเลย

4
8

1 Crazy House บ้านเพี้ยน

สถานที่ที่หลายๆ คนต้องเดินทางมาสัมผัสกับงานสถาปัตยกรรมแปลกๆ ทุกมุมของบ้านหลังนี้ จะแยกเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ออกแบบตกแต่งหลากหลายสไตล์ เราก็เดินบันทึกภาพเป็นที่ระลึก เข้าห้องนั้น ออกห้องนี้ สนุกสนานไปอีกแบบ

17
19

2 TUYỆT TÌNH CỐC น้ำสีฟ้าครามในเหมืองเก่า

เหมืองสวยงามเหมาะกับการบันทึกภาพแห่งความทรงจำ สถานที่ตรงนี้คนยังไม่ค่อยนิยมไปเพราะการเดินทางค่อนข้างไกล แต่เราก็ไม่พลาดที่จะไปเช็กอิน จากคำบอกเล่าได้ทราบว่าเป็นเหมืองเก่าแก่ที่ถูกปล่อยร้างมานาน เกิดฝนตกชะล้างแร่ธาตุจึงเกิดเป็นน้ำสีฟ้าครามใสๆ ด้วยกระแสการโพสต์ภาพของคนทั้งโลก จึงทำให้เกิดเป็นที่นิยมจนถึงปัจจุบัน

22
23

4 Domaine De Marie Church โบสถ์สีชมพูน่ารัก

สถานที่ต้องไปเช็กอินซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาของชาวเมืองดาลัด เป็นสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสผสมกับเวียดนาม และที่สำคัญยังเป็นสถานที่ต้องมาถ่ายภาพของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เราก็ไม่พลาดเช่นกัน (ฮ่าๆ)

13
14

5 เคเบิลคาร์

อยากชมภาพมุมสูงของเมืองดาลัด เราแนะนำต้องไปขึ้นเคเบิลคาร์ วันที่เราไปเช็กอินกันอากาศมีฝนเล็กน้อย ชุ่มเย็น มองทุ่งหญ้า ป่าใหญ่ เขียวขจี้ บางมุมก็เห็นความเป็นเมืองที่กำลังเจริญเติบโตตามกาลเวลา

15
16

6 สวนดอกไฮเดรนเยียร์

สายทุ่งดอกไม้ต้องห้ามพลาดกับทุ่งดอกไฮเดรนเยียร์ที่บานตลอดปี จากสวนปลูกดอกไม้ขายกลายเป็นสถานที่เช็กอินอันสำคัญของเมืองไปเรียบร้อย มุมสวยๆ ไม่ว่าจะเดินลุยสวนหรือปีนบันไดเชิญได้ตามถนัด บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

20
21

7 Hoa Son Dien Trang

เป็นสวนที่มีการตกแต่งไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวมาเดินชม และทำกิจกรรม วันที่เราไปพบกับกิจกรรมของครอบครัวที่พาเด็กๆ มาเข้าค่าย Hoa Son Dien Trang มีมุมไว้ให้เรามาเช็กอินมากมาย ทั้ง รังนก บ้าน แต่มาถึงแล้วมุมต้องห้ามพลาดคือ มือยักษ์ เราก็ต้องไปยืนเพื่อถ่ายภาพ (ฮ่าๆ)

10
11
9

8 ตลาดดาลัด

มาสัมผัสอาหารท่องถิ่นของเมืองดาลัด เรานั่งรับประทานข้างถนน อาหารที่เราเลือกนั้นคือ อาหารทะเลมีให้เลือกหลายแบบ บอกได้เลยตลาดแห่งนี้ ผู้คนเยอะมากๆ และเราเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมาเช็กอินเยอะที่สุด

18
2
3

จะไปเที่ยวต่างประเทศแต่เวลาค่อนข้างจำกัด เมืองดาลัด เป็นอีกหนึ่งเมืองซึ่งใกล้ประเทศไทยใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง 45 นาที ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากจะมาสัมผัสบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน "ดาลัด ประเทศเวียดนาม

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 8 แลนด์มาร์คต้องห้ามพลาด เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook