ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? จัดมาให้ครบ เก็บให้หมดทุกประเทศ

ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? จัดมาให้ครบ เก็บให้หมดทุกประเทศ

ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? จัดมาให้ครบ เก็บให้หมดทุกประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีสาวกดิสนีย์ทั้งหลาย เคยไป เที่ยวดิสนีย์แลนด์ กันหรือยังคะ? แล้วทราบมั้ยว่า ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? เผื่อใครกำลังอยากพาลูกๆ ไปเที่ยวช่วงปิดเทอม ตามมาเลยค่ะ วันนี้เราจะพาไปเก็บพิกัดดิสนีย์แลนด์ทั่วโลก! เตรียมพร้อมแล้วก็ไปตะลุยโลกแห่งตัวการ์ตูนดิสนีย์ขวัญใจเด็กๆ และผู้ใหญ่หัวใจเด็กกันเลย

1.ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย (Disneyland Resort L.A California, USA)

1-pixabay-2-768x451

ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? มาเริ่มต้นกันที่ดิสนีย์แลนด์แห่งแรกของโลกอย่าง ดิสนีย์แลนด์ ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เปิดบริการตั้งแต่ปี ค.ศ.1995 ไป ทัวร์อเมริกา ชมความน่ารักของตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ยกทัพมาเต็มขบวนพาเหรดที่บริเวณ Main Street USA ทั้งมิกกี้ เม้าส์, มินนี่ เม้าส์, โดนัลดั๊ก และกูฟฟี่ ออกมาโลดแล่นอวดโฉม ตามด้วยเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์แสนสวยที่พร้อมเติมเต็มความสนุกให้คุณ จากนั้นไปท่องโลก Alice in Wonderland สุดพิศวง และไม่ควรพลาดกับโชว์พลุยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นอีกเพียบ!

จุดเด่น : อาณาจักรแห่งความสนุกบนพื้นที่ 20 ไร่ ตั้งอยู่ที่ลอสแอนเจลิส มีโซนสำหรับคนรักวิถีผจญภัย เช่น โจรสลัด Pirates of the Caribbean ล่าสุดมีงานจัดแสดง Día de los Muertos เป็นการโชว์พิธีเก่าแก่ของเม็กซิโก ต้อนรับวันฮาโลวีนค่ะ
เวลาเปิด-ปิด : ประมาณ 09.00-21.00 น.
เว็บไซต์ : disneyland.disney.go.com

2.ดิสนีย์เวิลด์ ออเรนโด้ ฟลอริด้า, สหรัฐอเมริกา (Disney World Orlando Florida, USA)

2-pixabay-3-768x510

ต่อกันที่ ดิสนีย์เวิลด์ ออเรนโด้ ฟลอริด้า ในสหรัฐอเมริกา สวนสนุกจากดิสนีย์แห่งที่ 2 ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1971 ผจญภัยในโลกแห่งดิสนีย์ที่แท้ทรู นอกจากเครื่องเล่นมากมายที่จัดไว้ตามโซนและธีมต่างๆ แล้ว ก็ยังมีการแสดงจาการ์ตูนและภาพยนตร์เรื่องดังจากดิสนีย์ ส่วนใครเป็นแฟน Toy Story ต้องไม่พลาด Toy Story Land ดินแดนของคนรักวู้ดดี้ และยังมีโลกแห่งอวตาร เยี่ยมชมดาวแพนดอร่าแห่งภาพยนตร์อวตาร (Pandora The World of Avatar) สวยงามราวกับอยู่ในฝัน ใครอยากชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกไปได้ที่ Disney Florida สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก Disney World : Magic Kingdom

จุดเด่น : เยี่ยมหมู่บ้านแพนโดร่า สวมบทบาทเป็นชาวนาวี หรือ Pandora The World of Avatar ตามดูเทพเจ้าเอวา ร่วมกิจกรรมน่าตื่นเต้น เช่น Avatar Flight of Passage ขี่นกยักษ์โทรุกแบบ 3D ฯลฯ 
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-21.00 น.
เว็บไซต์ : disneyworld.disney.go.com/destinations/magic-kingdom

3.โตเกียวดิสนีย์แลนด์, ญี่ปุ่น (Tokyo Disneyland, Japan)

3-6-768x576

กลับเข้ามาในเอเชียกันบ้าง ถ้าถามว่า ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง นะ ต้องนี่เลย โตเกียวดิสนีย์แลนด์ แห่งญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัย ที่นี่เป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกในเอเชีย และเป็นแห่งแรกที่สร้างขึ้นนอกสหรัฐอเมริกา เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1983 จุดเด่นอยู่ที่ปราสาทเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า แบบเดียวกับดิสนีย์แลนด์ที่ฟลอริด้า คุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาเด็กๆ ไปเที่ยวช่วงปิดเทอม มัชรูมทราเวลแนะนำเลยค่ะ พบกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ขวัญใจเด็กๆ ในพื้นที่สวนสนุกขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นน่าโดนอย่าง Monsters, Inc. Ride & Go Seek, ท่องไปในอวกาศกับ Space Mountain และนั่งรถราง Big Thunder Mountain ยังมีหมีพูห์ Pooh’s Hunny Hunt ตามด้วย Buzz Lightyear Astro Blasters ให้นั่งสเปซคุยเซอร์ออกปราบเหล่าร้าย นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องเล่นมันส์ๆ อีกมากมายเลยค่ะ

จุดเด่น : มีกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี Happiest Celebration! ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2018 ถึง 25 มีนาคม 2019 เช่น การจัดพาเหรดกลางวันดรีมมิ่งอัพ และจัดการแสดง Celebrate! Tokyo Disneyland ยามค่ำคืนชมน้ำพุ แสงสีเสียงตระการตาที่ปราสาทซินเดอเรลล่า นอกจากนี้ยังมีโซนร้านค้าช็อคโกแลตครันช์ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ แข่งทำช็อกโกแลตโดนัลด์ ดั๊ก ภายในโตเกียวดิสนีย์แลนด์
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-22.00 น.
เว็บไซต์ : www.tokyodisneyresort.jp

4.ดิสนีย์แลนด์ปารีส, ฝรั่งเศส (Disneyland Paris, France)

4-pixabay-2-768x514

เที่ยวดิสนีย์แลนด์ กันต่อ สำหรับใครที่สงสัยว่า ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? หรือในยุโรปล่ะมีมั้ย ? คำตอบก็คือ มีค่ะ! นั่นก็คือ ดิสนีย์แลนด์ปารีส ในประเทศฝรั่งเศส นั่นเอง เดิมทีมีชื่อว่า ยูโรดิสนีย์รีสอร์ท ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1992 และเป็นสวนสนุกแห่งที่ 4 ของดิสนีย์แลนด์ทั่วโลก สำหรับที่ตั้งของสวนสนุกอยู่ห่างจากปารีสประมาณ 32 กิโลเมตร พื้นที่ภายในแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ สวนสนุก แหล่งรวมเครื่องเล่นกว่า 50 ชนิด รอให้คุณไปผจญภัย ตามด้วยการชมโชว์ Amazing Live Shows แสงสีเสียงบริเวณหน้าปราสาท และดิสนีย์สตูดิโอ รวมซุปเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลเอาไว้ และยังมีที่พัก Disney Hotels ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามให้เข้าพักอีกด้วยนะ ใครไป ทัวร์ฝรั่งเศส ห้ามพลาดเลยค่ะ!

จุดเด่น : ความเป็นฝรั่งเศสที่แทรกซึมในดิสนีย์แลนด์ทั้งสถาปัตยกรรม สิ่งก่อสร้าง และเครื่องเล่น ส่วนที่เด็ดสุดต้องยกให้ Meet Spider Man
เวลาเปิด-ปิด : 10.00-23.00 น.
เว็บไซต์ : www.disneylandparis.com

5.ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hongkong Disneyland)

5-7-768x576

สนุกกับต่อที่ ทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2005 ประทับใจกับ 7 โซนเครื่องเล่น ได้แก่ กริซลีย์ กัสช์ (Grizzly Gulch) เครื่องเล่นกลางแจ้ง, ทอย สตอรี่ แลนด์ (Toy Story Land), ทูมอร์โรว์แลนด์ (Tomorrowland), มิสทิคพอยท์ (Mystic Point), เมน สตรีท ยูเอสเอ (Main Street U.S.A.), แฟนตาซีแลนด์ (Fantasyland) และแอดเวนเจอร์แลนด์ (Adventureland) พร้อมกับชมพลุตอนกลางคืนบริเวณหน้าปราสาท เป็นอีกหนึ่งดิสนีย์แลนด์ที่ให้คุณและเด็กๆ สนุกได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ เชื่อเถอะว่าทริปนี้จะทำให้หัวใจคุณพองโตอย่างบอกไม่ถูกเชียวล่ะ

จุดเด่น : Iron Man Tech Showcase นำเสนอโดยสตาร์ค อินดัสตรี้ โชว์เคสซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริงจากค่ายมาร์เวลอย่างใกล้ชิด เตรียมเช็คแฮนด์กับโทนี่ สตาร์คกันเถอะ  
เวลาเปิด-ปิด : 10.30-20.00 น.
เว็บไซต์ : www.hongkongdisneyland.com

6.เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์, จีน (Disneyland Shanghai, China)

6-pixabay-3-768x614

ปิดท้าย เที่ยวดิสนีย์แลนด์ น้องใหม่ล่าสุดในแดนมังกร นั่นก็คือ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2016 ซึ่งมีการออกแบบคล้ายคลึงกับดิสนีย์แลนด์แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ เน้นความคิดสร้างสรรค์ตามสไตล์ดิสนีย์ เป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นมากมาย พร้อมด้วยปราสาทเทพนิยายที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดในโลกเท่าที่ดิสนีย์เคยสร้างมา แถมยังมีกิจกรรมวิ่งมาราธอนในสวนสนุกกับ 2018 Disney Inspiration Run รับรางวัลจากดิสนีย์อีกด้วย สาวกดิสนีย์ต้องไม่พลาดไป ทัวร์จีน เก็บพิกัดเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกแห่งล่าสุดกันนะคะ

จุดเด่น : ดิสนีย์ที่ใหม่ที่สุด พร้อมด้วยความไฮเทค และปราสาทสุดยิ่งใหญ่ แนะนำโซน TRON Lightcycle Power Run กับเครื่องเล่นที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของภาพยนตร์ TRON: Legacy (2010) ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต 
เวลาเปิด-ปิด : ประมาณ 09.00-20.30 น.
เว็บไซต์ : www.shanghaidisneyresort.com

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดิสนีย์แลนด์มีที่ไหนบ้าง ? จัดมาให้ครบ เก็บให้หมดทุกประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook