Klook พาคลุกวงใน ไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ในราคาลัดคิวสุดคุ้ม

Klook พาคลุกวงใน ไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ในราคาลัดคิวสุดคุ้ม

Klook พาคลุกวงใน ไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ในราคาลัดคิวสุดคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครกำลังแพลนที่จะไปเที่ยวสิงโปร์ แล้วยังใส่ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยือนไม่ครบ แนะนำให้ตบท้ายด้วยความสนุกสุดคุ้มของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ที่จะยิ่งประหยัดทั้งเงินและเวลาเกินคุ้มเมื่อคุณซื้อตั๋วออนไลน์ผ่าน klook.com

     ว่าแต่ทำไมเราถึงเชียร์ให้คุณไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ก็เพราะเรามั่นใจมากว่าต่อให้คุณจะอายุเท่าไร หรือมีความชอบแบบไหนก็ต้องถูกใจสักมุมของสวนสนุกแห่งนี้แน่ๆ เอาเฉพาะแค่ 7 โซนที่จำลองโลกแห่งความสนุกไม่ซ้ำกัน 7 แบบเอาไว้ ก็ต้องโดนบ้างล่ะ ไม่ว่าจะเป็นโซนฮอลลีวู้ด ที่เปิดโอกาสให้คุณได้กระทบไหล่ดาวเด่นแห่งฮอลลีวู้ดอย่างมาริลีน มอนโร, โซนมาดากัสการ์ จัดเต็มความสนุกตามแบบฉบับภาพยนตร์เรื่อง Madagascar, โซน Far Far Away สำหรับแฟนคลับการ์ตูนเรื่อง Shrek, ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกไดโนเสาร์ใน The Lost World และตื่นเต้นไปกับ Transformer: The Ride เครื่องเล่นสุดมันราวกับได้หลุดเข้าไปอยู่ในสงครามหุ่นเหล็กทรานสฟอร์มเมอร์ยังไงยังงั้น

     ที่เล่ามาก็แค่น้ำจิ้ม ของจริงยังมีกิจกรรมและเครื่องเล่นต่างๆ ให้เต็มอิ่มจุใจนานข้ามวัน เพราะอย่างนี้นี่เองทำให้เดี๋ยวนี้นอกจากสายการบินและโรงแรมต่างๆ จะขยันกันแจกโปรราคาพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวแบบรัวๆ แล้ว เรายังสามารถซื้อบัตรโดยสารรถไฟและบัตรผ่านประตูเข้าสวนสนุกต่างๆ ในราคาถูกกว่าไปต่อคิวรอซื้อที่หน้างานอีกต่างหาก ไม่เชื่อลองประเดิมกันเลยว่าถ้าจะซื้อตั๋วไปผจญภัยในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ แบบออนไลน์ผ่าน Klook.com จะได้รับความคุ้มค่าอะไรบ้าง

 

     เริ่มต้นก็รับส่วนลดทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ Klook ช่วยคุณประหยัดค่าผ่านประตูไปได้ถึง 5% ที่ต่อให้คุณเป็นคนขี้ลังเลที่สุด หรือไม่มีเวลาจะแพลนล่วงหน้าจนต้องซื้อตั๋วในวินาทีสุดท้าย ก็ยังซื้อได้ในราคาประหยัดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ มั่นใจได้แน่ว่านี่คือตั๋วอย่างเป็นทางการจาก RWS ที่เป็นพาร์ทเนอร์กันอีกด้วย

 

     นอกจากนี้ การซื้อตั๋วกับ Klook ล่วงหน้า ยังช่วยให้คุณเข้าไปเที่ยวในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ได้เร็วขึ้นราวกับลัดคิวอีกต่างหาก เพราะตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป ใครที่จองตั๋วมาก่อนไม่จำเป็นต้องปริ้นท์รายการที่จองเป็นกระดาษแล้วเอาไปแสดงหน้าทางเข้าให้ยุ่งยาก แต่สามารถโชว์อีเมลที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วสแกนบาร์โค้ดผ่านประตูเข้าไปได้เลย

     และถ้าคุณยังอยากอ่านรีวิวเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจ ก็เข้าไปอ่านรีวิวจากนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ก่อนได้ เพราะเดี๋ยวนี้ Klook มีรีวิวภาษาไทยให้คุณอ่านได้แบบเพลินๆ แล้ว และถ้าตัดสินใจเมื่อไร ก็อย่าลืมชวนเพื่อนไปด้วยกันเยอะๆ เพราะยิ่งเยอะ ยิ่งจองผ่าน Klook ได้คุ้ม เพราะเขายังแจกส่วนลดกิจกรรมแบบ on top อีกเพียบ แค่ขยัน Keep Looking ให้สมกับความหมายของ Klook แค่นี้ก็ได้ไปเที่ยวสนุกเกินคุ้มแล้ว

 

     สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.klook.com




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook