KANOM CHAN บาร์ขนมไทยสไตล์ใหม่กลิ่นอายเมืองเก่า

KANOM CHAN บาร์ขนมไทยสไตล์ใหม่กลิ่นอายเมืองเก่า

KANOM CHAN  บาร์ขนมไทยสไตล์ใหม่กลิ่นอายเมืองเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เบื่อคาเฟ่ฝรั่งใจกลางเมือง ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานขนมไทยในย่านเมืองเก่ากันดูบ้าง ร้านนี้ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 5 ของอาคารชนะการแพทย์

ที่นี่เป็นคาเฟ่ขนมไทยสไตล์ใหม่ของเพื่อนทั้ง 5 คน ซึ่งคุณบิ๊ว-ณัฐพล แสนจินดา และคุณโม-คมน์ เทพปรีชสกุล 2 หุ้นส่วนที่เติบโตมากับกิจการร้านขนมไทย

เกิดไอเดียอยากต่อยอดและยกระดับขนมไทยให้แตกต่างจากภาพเดิมๆ ที่เป็นร้านสตรีทฟู้ด ผสมกับความชอบบรรยากาศของรูฟท็อปมารวมไว้ด้วยกัน ทำให้ร้านนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น

_nik0092
_nik0113
_nik0139

ตกแต่งร้านออกมาในสไตล์บ้านไทยๆ ดึงกลิ่นอายความเป็นไทยด้วยกิมมิกเล็กๆ อย่างการใช้โต๊ะและเก้าอี้ไม้ มีหมอนอิงนั่งพิงสบาย เหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อน ประดับด้วยของตกแต่งจักสานที่เป็นของสะสม รวมไปถึงอุปกรณ์และภาชนะดินเผาต่างๆ  

หนึ่งสิ่งที่คนมาทานจะได้รับไปแน่ๆ คือความอร่อยของขนมไทยแท้สูตรดั้งเดิม ที่สืบต่อกันมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ หลายชนิดเป็นขนมไทยหาทานยาก

มานำเสนอในรูปแบบใหม่ให้คนทานได้มีส่วนร่วมและสนุกไปด้วย อย่างเมนู ขนมครก ที่โรยหน้ามาถึง 7 อย่าง เสิร์ฟมาพร้อมเตาให้เราได้ลงมือแคะเองและทานกันแบบร้อนๆ ปลากริมไข่เต่า หรือ ครองแครงกะทิสด ก็มี

ใครที่มานั่งทานขนมแล้วกลัวหิวก็ไม่ต้องกังวลเพราะมีอาหารคาวไว้ดับหิว อย่างที่เรามาวันนี้มี แกงส้มมะรุม สูตรคุณแม่ให้ชิมกันด้วย

 

_nik0153_nik0174

ส่วนใครอยากมานั่งชิลบนรูฟท็อปก็มีคราฟต์เบียร์ไทยให้เลือกชิม จิบไปพลางชมวิวเมืองย่านบางลำพูบนดาดฟ้ายามค่ำคืนก็ได้บรรยากาศดี ที่สำคัญนั่งกันได้แบบยาวๆ เพราะร้านเปิดถึงเที่ยงคืนเลยล่ะ  

ข้อมูลเพิ่มเติม 

ที่ตั้ง : ชั้น 5 อาคารชนะการแพทย์ ถนนพระสุเมรุ

เวลาเปิด - ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ 11.00-24.00 น.

โทร : 08 5484 4044 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ KANOM CHAN บาร์ขนมไทยสไตล์ใหม่กลิ่นอายเมืองเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook