รวมที่เที่ยวเพชรบูรณ์ จัดทริปชิลๆ แบบ 3 วัน 2 คืน

รวมที่เที่ยวเพชรบูรณ์ จัดทริปชิลๆ แบบ 3 วัน 2 คืน

รวมที่เที่ยวเพชรบูรณ์ จัดทริปชิลๆ แบบ 3 วัน 2 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าฝนแบบนี้! ใครที่ชอบดูทะเลหมอกยามเช้าแบบฟินๆ ที่ไม่แพ้กับหน้าหนาวเลย ก็ต้องมาที่ “จังหวัดเพชรบูรณ์” จุดชมวิว ฟินทะเลหมอก เพลินไปกับธรรมชาติ กับทริป 3 วัน 2 คืน ฟินกว่าใคร

“จังหวัดเพชรบูรณ์” แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตที่เป็นสามารถเที่ยวได้เกือบทุกฤดู ให้ได้สัมผัสธรรมชาติ ฟินกับทะเลหมอกยามเช้ากันให้สุดฟินในหน้าฝน แอดจัดทริป 3 วัน 2 คืน เที่ยวสุดฟินทะเลหมอก อินธรรมชาติ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมแล้วออกเดินทางกันเลยยยย

เริ่มต้นท่องเที่ยวกันที่ “น้ำตกหมันแดง” น้ำตกที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดภายใน “อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า” เพื่อเพิ่มความสดชื่นหลักจากเดินทางมากว่า 5 ชั่วโมง

5-11

ชมวิวยามเย็นที่ “ลานหินปุ่ม” จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม ภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ก่อนเดินทางไปพักกันที่ “ภูทับเบิก” 

15-8

เส้นทางการเดินทางมายัง “ภูทับเบิก” มันก็จะคดเคี้ยวนิดๆ แต่ฟินกับวิวธรรมชาติและสายหมอกกันอย่างแน่นอน

20-6

ตื่นแต่เช้ารอชมความสวยงามของทะเลหมอกและแสงอาทิตย์ยามเช้า ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของการมาเที่ยว “ภูทับเบิก” บอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะมาสัมผัสอากาศเย็นสบาย และฟินไปกับทะเลหมอก

12-9
4-11

หลังจากฟินกับทะเลหมอกในตอนเช้ากันแล้ว! มาชมวิวบรรยากาศโดยรอบของ “ภูทับเบิก” มองวิวรีสอร์ทหลากสีสัน พร้อมชมทุ่งดอกกะหล่ำ ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวต่อที่ “เขาค้อ”

13-8
18-7

แวะชิมกาแฟชมวิวระหว่างทางไป “เขาค้อ” ที่ร้าน “Moai” ร้านกาแฟวิวสวย ติดถนนเส้นหลัก จิบกาแฟ ชมวิวภูเขา รับบรรยากาศฟินๆ กันไป

6-11

ปลุกความสดชื่นช่วงสายๆ ที่ “น้ำตกศรีดิษฐ์” ซึบซับธรรมชาติสีเขียว ฟังเสียงน้ำตกเพลินๆ

2-11

ชื่นใจไปกับน้ำตกกันแล้ว ออกเดินทางต่อไปยัง “อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง” ทุ่งสะวันนาเมืองไทย สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ปล่อยใจให้เพลินไปกับธรรมชาติ

1-11

3-11

ออกเดินทางไปยัง “ทุ่งกังหันลม” แหล่งผลิตพลังงานวิวสวยของเขาค้อ พร้อมชมวิวบรรยากาศในยามเย็นของพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน มันก็สวยไปอีกแบบนะ … ก่อนเดินทางพักผ่อน จบการท่องเที่ยววันที่สอง

17-7
9-9

ตื่นเช้ากันสักนิด เพราะความฟินมักจะไม่รอ! มารอชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าที่ “จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ” นับเป็นจุดชมทะเลหมอกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเขาค้อที่ห้ามพลาด

16-8

อีกหนึ่งจุดชมวิวที่ยอดฮิตอีกแห่งของที่นี่ “ที่ทำการไปรษณีย์โทรเลขเขาค้อ” ชมวิวธรรมชาติ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันเพลินๆ ได้อีกด้วย

7-11

ชมวิวกันเพลินๆ แล้ว ไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์กันต่อที่ “อนุสรณ์ผู้เสียสละเขาค้อ” กว่าจะมีพื้นที่นี้ในปัจจุบัน ต้องมีการเสียสละของเหล่าทหารมากมายขนาดไหน ใครที่ชื่นชอบฟังเรื่องความเป็นมา ต้องมาฟังกัน

10-9

ฟินสายหมอก อากาศเย็น เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของเขาค้อกันแล้ว ก็ออกเดินทางต่อกันที่ “Pino Latte” ร้านกาแฟวิวสวย จุดเช็คอินสุดฮิต จิบกาแฟ ชิมของหวาน ชมวิวธรรมชาติและวัดผ่าซ่อนแก้ว

14-8
21-6

ก่อนเดินกลับบ้านแวะกราบไหว้พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ กันที่ “วัดผาซ่อนแก้ว” สัมผัสความเงียบสงบ สูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มที่ ขอพรให้เดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย เป็นอันจบทริป เที่ยวสุดฟินทะเลหมอก อินธรรมชาติ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย 3 วัน 2 คืน ที่จังหวัดเพชรบูรณ์

19-6
8-9

ใครกำลังหาที่ฟินๆ ชมทะเลหมอกในช่วงหน้าฝน ลองมาเที่ยวชมธรรมชาติ รับอากาศเย็นสบายกันได้ ไม่ต้องรอถึงหน้าหนาว หน้าฝนนี่แหละ ฟินกว่าเยอะ!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมที่เที่ยวเพชรบูรณ์ จัดทริปชิลๆ แบบ 3 วัน 2 คืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook