เที่ยวชิลหนึ่งวัน สัมผัสธรรมชาติที่ระนอง

เที่ยวชิลหนึ่งวัน สัมผัสธรรมชาติที่ระนอง

เที่ยวชิลหนึ่งวัน สัมผัสธรรมชาติที่ระนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวระนอง ไม่ไปเที่ยวเกาะ ไปเที่ยวไหนดี! เพราะ “ระนอง” ไม่ได้มีดีแค่ทะเล แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติและเพลิดเพลินไปกับจังหวัดนี้

“จังหวัดระนอง” เมืองท่องเที่ยวของดินแดนภาคใต้ของประเทศไทย หาดทรายสวย น้ำทะเลใส แหล่งดูปะการังสีสันสวยงาม และถือว่าเป็นจังหวัดที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดมากๆ แต่ถ้ามาเที่ยว “ระนอง” แล้วไม่ได้ไปเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล จะไปไหนกันดี! แอดจัดทริป 1 วัน เที่ยวชมธรรมชาติในเมืองระนอง พร้อมแล้วไปลุยกันเลย

การเดินทางภายในตัวเมืองระนองถ้าไม่ได้เช่ารถ ก็ต้องมานั่ง “รถสองแถวไม้” สัญลักษณ์ของจังหวัดระนอง เที่ยวรอบเมืองกัน

1-8

เริ่มต้นมื้อเช้าเพิ่มพลังกันที่ “ระนองโอชา” อิ่ม อร่อย กับเมนูติ่มซำมากว่า 30 เมนู พร้อมเมนูอีกมากมายของทางร้านชื่อดังประจำจังหวัดระนอง

17-6

อิ่มมื้อเช้ากันแล้ว ไปเที่ยวกันได้ เริ่มต้นที่ “พระราชวังรัตนรังสรรค์ (จำลอง)” เป็นพระราชวังรังสรรค์ที่ทำขึ้นมาใหม่แทนของเดิมที่พังไป ถือว่าเป็น 1 ใน 19 พระราชวังของไทยที่มีประกาศพระบรมราชโองการยกขึ้นเป็นพระราชวัง ชมรูปปั้นการทำเหมืองแร่ดึบุก เรือนศาลาเก่าแก่แปดเหลี่ยม และกลุ่มอาคารพระราชวังรังสรรค์

7-8
8-7

มาเที่ยวกันต่อที่ “บ่อน้ำร้อนสวนสาธารณะรักษะวาริน” สถานที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ มานอนแช่น้ำผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พร้อมชมธรรมชาติรอบข้าง ชิลๆ กัน

10-7
11-7
9-7

แช่น้ำผ่อนคลายกันเสร็จแล้ว ไปหาธรรมชาติที่เงียบสงบที่ “ระนองแคนย่อน” เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกจุดหนึ่งที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งในยามเช้าและ ยามเย็น มีพื้นที่ที่แวดล้อม ไปด้วยภูเขา หินขาว และต้นไม้สีเขียว

15-6
16-6

มาต่อกันที่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญดั่งคำขวัญของจังหวัด “ภูเขาหญ้า” ภูเขาหัวโล้นที่คล้ายคลึงกับ Wallpaper ในคอมพิวเตอร์ ฮ่าๆ มีเนินเขาเล็กๆ สามารถคิดไปเดินชมทุ่งหญ้าสีเขียว พร้อมถ่ายรูปมุมฮิปส์ๆ ปล่อยตัวเพลินไปกับธรรมชาติที่เงียบสงบ

3-8
4-8

ได้เวลาเข้าป่า ให้สายน้ำช่วยในการผ่อนคลายที่ภายใน “อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว” ชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และสายน้ำไหลที่สวยงาม หรือจะไปลงแช่น้ำตกเย็นๆ ให้ชื่นใจ

5-8
6-8

เดินชมธรรมชาติใน “อุทยานแห่งชาติแหลมสน” รอชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็น ก่อนเดินทางกลับไปพักผ่อน จบทริป 1 วัน เที่ยวชิลล์สัมผัสธรรมชาติที่จังหวัดระนอง

12-7
13-6
14-6

ใครกำลังมองหาที่เที่ยวผ่อนคลาย ลองวางแผนหาวันหยุด เก็บกระเป๋า ให้ธรรมชาติผ่อนคลายคุณ “เพราะระนอง ไม่ได้มีดีแค่ทะเล” 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เที่ยวชิลหนึ่งวัน สัมผัสธรรมชาติที่ระนอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook