Make Awake คุ้มค่าตื่น กาญจนบุรีมากี่ครั้งก็ชิล !

Make Awake คุ้มค่าตื่น กาญจนบุรีมากี่ครั้งก็ชิล !

Make Awake คุ้มค่าตื่น กาญจนบุรีมากี่ครั้งก็ชิล !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงจังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดแลนด์มาร์คที่ติดอันดับต้นๆของที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย ซึ่งน็อตโตะเองก็มีโอกาสเดินทางมาที่นี่หลายครั้ง .. แต่ว่าน็อตโตะขออาสาพาคุ้มค่าตื่นกับ 2 สถานที่สุดชิล ที่เรียกได้ว่า เป็นทริปที่ได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ รวมถึงมีรูปสวยๆไว้อวดกันด้วยค่ะ   

190632

สำหรับคนรักธรรมชาติ ชอบความสงบ สายลม แสงแดด ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะที่ บ้านกกกอด ซึ่งเป็นทั้งที่พัก ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พักจากความวุ่นวายภายในเมือง แล้วมานั่งชิล ชมธรรมชาติ ก็เพลิดเพลินไปอีกแบบค่ะ .. ซึ่งที่นี้มีที่พักทั้งหมด 9 โซนให้เลือกตามความชอบ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆด้วยค่ะ   

161631
225956
398259

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของกาญจนบุรี บานาน่า ฟาร์ม คาเฟ่สุดชิคกลางดงกล้วยน้ำว้า ที่ให้แขกที่มาเยือนได้ชมวิวธรรมชาติ พักผ่อนสบายๆเหมือนมาบ้านเพื่อน นอกจากนั้นเรื่องของเมนูอาหารยังเน้นในเรื่องของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยใช้ผลผลิตปลอดสารพิษจากฟาร์ม ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฏีใหม่ ตามรอยเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงร.9 ด้วยค่ะ   

bananafarm
bananafarm4
bananafarm5

นี่ยังเป็นแค่บรรยากาศเรียกน้ำย่อย พบกันความชิลแบบจัดเต็มพร้อมกันได้ในรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Make Awake คุ้มค่าตื่น กาญจนบุรีมากี่ครั้งก็ชิล !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook