เขตปลอดคนไดเอท! รีวิวร้าน "Chir Chir" ชิมสารพัดเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี

เขตปลอดคนไดเอท! รีวิวร้าน "Chir Chir" ชิมสารพัดเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี

เขตปลอดคนไดเอท! รีวิวร้าน "Chir Chir" ชิมสารพัดเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chir Chir! (เชอร์ เชอร์) เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำมันที่กำลังเดือดและเกิดการปะทุขณะกำลังทอดไก่...

ใช่แล้วค่ะ! วันนี้ร้านอาหารที่ Sanook! Travel จะรีวิวคือร้านไก่ทอด ดังนั้น หากใครกำลังไดเอทอยู่ แนะนำให้ตั้งสติให้มั่น เพราะอาหารแต่ละเมนูของ Chir Chir Fusion Chicken Factory นั้น เต็มไปด้วยความฟินของเมนูไก่ทอด แถมยังมีชีสเยิ้มๆ เด็ดจนแผนไดเอทคุณต้องยับเยิน

ร้าน Chir Chir Fusion Chicken Factory ที่ Central World

Chir Chir Fusion Chicken Factory (เชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่) ร้านอาหารต้นตำรับไก่ทอดกับเบียร์สไตล์เกาหลี ที่มีสาขามากกว่า 100 แห่งทั่วเอเชีย และเพิ่งแลนดิ่งสู่ประเทศไทยสดๆ ร้อนๆ ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไม่พูดพร่ำทำเพลง เรามาเริ่มเมนูออเดิร์ฟ ด้วยจานแรก สลัดองุ่นในน้ำผึ้ง สลัดที่กินแทนของหวานได้เลย เพราะจานนี้ ประกอบไปด้วยองุ่นแช่เย็น ริคอตต้า และวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม เมื่อได้คลุกเคล้าให้ทุกอย่างเข้ากัน แล้วก็ลองชิม ก็พบว่าเป็นสลัดที่คนไม่กินผักอย่างเราก็กินได้เหมือนเป็นขนมหวานมากกว่า แต่ขอบอกว่าวิปครีมที่นี่เด็ด!

Honey Grape Salad ราคา 259 บาท

ก่อนจะเริ่มลงมือกินไก่ ก็ต้องสะดุดกับอุปกรณ์เสริม ที่คีบไก่พอดีมือ พร้อมกับมีถุงมือพลาสติก ถูกใจคนที่ไม่ถนัดกินไก่ด้วยช้อนส้อมจริงๆ

ที่คีบไก่ขณะรับประทาน ที่ร้าน Chir Chir

จากนั้น ขบวนเมนูไก่ทอดแบบจัดหนัก จัดเต็ม ก็เริ่มทยอยมาเสิร์ฟ ตั้งแต่ ไก่ทอดผงกะหรี่ แบบฮาร์ฟเสิร์ฟ มีทั้งหมด 6 ชิ้น แป้งกรอบ นุ่มใน ไก่ชุบแป้งทอดสไตล์เชอร์เชอร์ โรยด้วยผงกระหรี่สูตรเฉพาะ

Curry Fried Chicken ราคา 260 บาท 

โรสชีสชิคควีน หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของ Chir Chir ซึ่งจานนี้เป็นเสิร์ฟใหญ่  จัดเต็มกับชีสทั้งมอชชาเรลล่าชีส และฟองดูชีส หลังจากเสิร์ฟรอให้ความร้อนหลอมละลายชีสสักเล็กหน่อย แล้วปิดไฟ ซึ่งชีสของร้านนี้ มีความหอมเย้ายวนราดอยู่บนไก่นุ่มทอดกรอบในครีมชีส ที่มีท้อปด้วยโปเตโต้เวดจ์ และมะเขือเทศราชินี

Rose Cheese Chiqueen ราคา 570 บาท

เชอร์ เชอร์ มิ เชอร์ คล้ายกับเมนูก่อน หน้านี้ แต่มีเส้นพาสต้า จานนี้ ต้องกินตอนร้อนๆ เท่านั้น ขอบอกว่าให้เยอะมาก (อีกแล้ว) ซึ่งประกอบไปด้วยเนื้อไก่อบคาจันทอดกับเส้นพาสตา ในครีมซอส โรยหน้าด้วยมอซซาเรลล่าชีส

Chir Chir Mi Chir  ราคา 570 บาท

ตามมาติดๆ ด้วย ไก่อบซอสบาร์บีคิว เสิร์ฟไก่ทั้งตัว ประมาณ 14-15 ชิ้น (ไม่หิวจริงห้ามสั่ง เพราะเยอะมากจ้า) ทั้งยังเสิร์ฟคู่ มันอบ ไข่อบ พร้อมด้วยซัลซ่าซอส สำหรับไก่ของเมนูนี้ รสชาติเผ็ดเล็กน้อยสไตล์เกาหลีและมีรสหวานนิดๆ

Spicy BBQ Roasted Chicken ราคา 570 บาท

สำหรับเมนูจิมดัค เสิร์ฟเล็ก ประกอบไปด้วยไก่ในน้ำซอสสตูว์ถั่วเหลืองรสเปรี้ยว บะหมี่เกาหลีเส้นนุ่มหนึบ พร้อมด้วยต๊อกบกกีและถั่วงอก ซึ่งเมนูนี้ รสชาติเหมือนได้ทานก๋วยเตี๋ยวเหมือนกันนะ เพราะซุปมีความเข้มข้น แนะนำให้หิวหนักๆ แล้วมากินเมนู เพราะไก่แน่นมาก 

Jjimdak ราคา 310 บาท

ซุปซีฟู๊ดรสเผ็ดถ้วยนี้ เลิฟมาก! เพราะรสชาติถูกปากคนไทยและลงความเห็นว่าชอบสุด สามารถทานซดแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี ติดแค่ตรงน้ำคลุกคลิกไป อาจจะซดไม่ซะใจเท่าไหร่ โดยเมนูนี้ มีทั้งหอยแมลงภู่ ปลาหมึก ปู กุ้ง และวุ้นเส้นเกาหลี

Spicy Seafood Soup ราคา 299 บาท

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มก็มีทั้งน้ำบูมมาลิน รสชาติคล้ายๆ บลูฮาวาย, น้ำเสาวรสเข้มข้นในน้ำโซดาสุดซ่า คนที่ชอบทานน้ำผลไม้อยู่แล้ว น่าจะถูกปากกัน

รวมๆ แล้ว สำหรับร้าน Chir Chir Fusion Chicken Factory ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านไก่ทอดทางเลือก สำหรับสาวกคนรักการกินไก่ แต่อย่างที่เราเน้นๆ ไปว่า แต่ละจาน ทางร้านเข้าเสิร์ฟไก่จัดเต็มจริงๆ จึงคิดว่าน่าจะเหมาะกับการมาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ในช่วงเย็น วันหยุด หรือในวันที่หิวจัด เพราะไม่งั้นกินกันไม่หวาดไม่ไหวเป็นแน่ ส่วนใครที่กินไม่ดุ ก็ต้องลองดูเมนูที่เสิร์ฟไม่จัดเต็มมาแล้วกัน เพราะที่นี่เมนูก็หลากหลายอยู่เหมือนกัน

หากใครอยากมาลองลิ้มชิมรสที่บ่งบอกถึงความเป็นไก่ทอดสัญชาติเกาหลีของแท้ มาเช็กอินได้ที่ ร้าน Chir Chir Fusion Chicken Factory
พิกัด: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen
เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เขตปลอดคนไดเอท! รีวิวร้าน "Chir Chir" ชิมสารพัดเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook