Too Good for You คาเฟ่แสนหวานที่ซ่อนอยู่ในตึกเก่าย่านสาทร

Too Good for You คาเฟ่แสนหวานที่ซ่อนอยู่ในตึกเก่าย่านสาทร

Too Good for You คาเฟ่แสนหวานที่ซ่อนอยู่ในตึกเก่าย่านสาทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ถ้าไม่เคยได้เห็นรูปที่ลงในโซเชียลก็ไม่อาจรู้ได้เลยว่าในตึกเก่าย่านสาทรจะมีคาเฟ่แสนเก๋ซุกซ่อนอยู่

แต่ถึงกระนั้นก็เถอะตอนที่ตั้งใจไปร้านนี้ก็คิดว่าหาข้อมูลมาแน่นแล้ว แต่ก็แอบหาตึกมุกดาเกือบไม่เจอ (เพราะไม่ค่อยสันทัดย่านนี้ด้วยล่ะ)

_nik6405

ตึกนี้จะอยู่ระหว่างสาทร ซอย 6 และ 8 ทางเข้าหน้าตึกจะมีหลังคาสีเขียวยื่นออกมา พอเข้ามาก็เจอลิฟท์เลย กดไปชั้น 8 จากนั้นเดินเท้าขึ้นบันไดกันต่อไปที่ชั้น 9

ระหว่างทางก็จะมีเอะใจนิดหน่อยว่ามาผิดทางไหมนะ? แต่ก็มีอยู่แค่ทางเดียว พอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นล่ะเหมือนหลุดเข้าไปอีกที่เลย

_nik6401

เพราะด้านในร้านตกแต่งด้วยดอกไม้และใบไม้อยู่เต็มไปหมดผสมผสานกับโทนสีที่ทางร้านเลือกใช้อย่างสีชมพูพาสเทลทำให้ดูละมุนละไม ผนวกกับเคาน์เตอร์สีทองดูสวยงามหรูหราขึ้นไปอีก

หากคิดว่าการตกแต่งโดดเด่นแล้ว หน้าตาเครื่องดื่มและของหวานของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันแน่นอน เพราะแต่ละเมนูตกแต่งด้วยดอกไม้ต่างๆ ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของร้าน

_nik6434

ส่วนเรื่องรสชาตินั้นไม่ต้องห่วง อร่อยละมุนไม่แพ้การตกแต่งเลย สาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปหลงรักที่นี่แน่ เพราะไม่ว่าจะอยู่ตรงมุมไหนของพื้นที่ในร้านก็ถ่ายรูปออกมาสวยได้หมด

ไม่แปลกที่จะเป็นคาเฟ่ขวัญใจของชาว Cafe Hopping สายหวานรักการถ่ายรูปและเอนจอยอีตติงไม่ควรพลาดนะบอกเลย อ้อ! เมนูเครื่องดื่มของที่นี่เป็นซิกเนเจอร์เกือบทุกตัว ต้องลองล่ะ

_nik6422

ข้อมูลเพิ่มเติม 

ที่อยู่ : ชั้น 9 ตึกมุกดา (อยู่ระหว่างสาทร ซอย 6 และ 8)

เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) 9.00-18.00 น.

Facebook : toogoodforyou.official

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Too Good for You คาเฟ่แสนหวานที่ซ่อนอยู่ในตึกเก่าย่านสาทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook