Make Awake พักผ่อน เอนกาย สบายใจ ที่ อ.มวกเหล็ก

Make Awake พักผ่อน เอนกาย สบายใจ ที่ อ.มวกเหล็ก

Make Awake พักผ่อน เอนกาย สบายใจ ที่ อ.มวกเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มนุษย์เงินเดือนหลายๆ คน ที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตลอดสัปดาห์ ต่างรอคอยที่จะได้พักผ่อน หาทริปท่องเที่ยวชิลๆ ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ... อีก 1 ทริปที่น็อตโตะแนะนำเลยค่ะ เพียงแค่ 1 ชม.จากกทม. ที่นี่อำเภอมวกเหล็ก .. แน่นอนว่าหลายคนต้องเคยผ่านไปผ่านมาอำเภอนี้ แต่ที่นี่มีดีนอกจากทางผ่านค่ะ ตามน็อตโตะไปคุ้มค่าตื่นกัน

358792
598735
838772

แจกความสดใส ด้วยสวนดอกเบญจมาศที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง สวนบิ๊กเต้ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชมความสวยงาม ถ่ายรูป รวมถึงยังสามารถซื้อกลับไปปลูกที่บ้านได้อีกด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมาชมความสวยงามของดอกเบญจมาศได้ทุกวัน และตลอดทั้งปีเลยค่ะ

340512
905359
907569

หลายคนคงเคยขับรถผ่านไปกันบ้าง .. ครั้งนี้ลองแวะพักทานอาหาร ดื่มน้ำ จุ่มขาในน้ำเย็นๆ น้ำตกดงพญาเย็น ถือเป็นชาร์ตแบตหลังจากทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ

671011
776266
ndol7

แนะนำที่พักในครั้งนี้ “Ndol Streamside Thai Villas” ที่พักสไตล์ไทย ผสมผสานการตกแต่งทั้งตะวันตก และตะวันออก ซึ่งห้องพักจะมีให้เลือกหลากหลายแบบ ซึ่งทุกห้องล้วนแต่ตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง และสามารถมองเห็นวิวลำธารได้ด้วยค่ะ

ndol
ndol4
ndol6

ก่อนปิดท้ายไปด้วยดินเนอร์จัดเต็มที่ Ndol Streamside Thai Villas ที่ใช้วัตถุดิบแบบออแกนิค โดยมีเมนูเด็ดอย่าง ไก่กะเต็ด และแกงเหลือกุ้งสดมะละกอสวน

ndoldinner
ndoldinner2
ndoldinner4

ติดตามเต็มๆพร้อมกันในรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น วันพฤหัสนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง Workpoint ค่ะ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ Make Awake พักผ่อน เอนกาย สบายใจ ที่ อ.มวกเหล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook