เที่ยวท้าฝน ชมความสวยงามทะเลไทย

เที่ยวท้าฝน ชมความสวยงามทะเลไทย

เที่ยวท้าฝน ชมความสวยงามทะเลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคิดไว้ว่าไม่ควรออกไปเที่ยวทะเลในหน้าฝน แต่รู้กันไหมว่าการเที่ยวทะเลหน้าฝนนี้ จะได้พบเจอกับความสวยงามของธรรมชาติและความเงียบสงบแบบสุดๆ

เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

 800127
982205

เกาะยอดนิยมสุดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมีผู้คนมาเที่ยวเล่น เรียนดำน้ำ ชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ดำน้ำดูปะการังที่สวยงาม ในทุกช่วงของฤดูกาลท่องเที่ยว ภายในเกาะมีหาดทรายสีขาวเนียน พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย

เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

321040
623097

เป็นอีกหนึ่งเกาะของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มีหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลใสมองเห็นตัวปลา ภายในเกาะมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สถานที่พักผ่อน แหล่งรวมกิจกรรมมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมที่โด่งดังอย่าง “Full Moon Party” ที่จะมีการรวมตัวของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เกาะเสม็ด จ.ระยอง

135147
714880

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของภาคตะวันออก ภายในเกาะมีหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายหลายหาด จนกลายเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะนิยมมาพักผ่อน ชิมอาหารทะเลสดๆ ชิลริมทะเลกันในช่วงวันหยุด

เกาะช้าง จ.ตราด

268208
337884

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ที่มีเนื้อที่ของเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายในเกาะมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แหล่งท่องเที่ยวมากมาย รวมไปถึงที่พักบรรยากาศดี เหมาะแก่การมาพักผ่อน นอนรับลมแบบชิลๆ ริมทะเล จนทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของการเที่ยวทะเลไทย

เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

529893
892748

เกาะท่องเที่ยวสุดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมาชมน้ำทะเลสีครามในช่วงหน้าฝน ชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ภายในเกาะ หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด และกิจกรรมมากมาย ที่ใครมาแล้วก็ต้องหลงรักกับที่นี่

เที่ยวหน้าฝน ถ้าใครไม่อยากเที่ยวเข้าป่า ชมสายหมอก ลองเปลี่ยนมาเที่ยวทะเล ฟังเสียงคลื่น รับลมชิลๆ กันก็ได้น้า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เที่ยวท้าฝน ชมความสวยงามทะเลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook