Make Awake She goes so happy จ.สุโขทัย

Make Awake She goes so happy จ.สุโขทัย

Make Awake She goes so happy จ.สุโขทัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราไปคุ้มค่าตื่นกันที่อุตรดิตถ์ .. ขับรถต่อมาไม่ไกลมาถึงจังหวัดสุโขทัย เมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ซึ่งแน่นอนว่าน็อตโตะจะพาคุณผู้ชมไปเรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์ต่างๆ ผ่านการเดินทางในครั้งนี้ค่ะ

559355

เริ่มต้นทริปกันที่ แลนด์มาร์คอันศักดิ์สิทธิ์ของสุโขทัย อุทยานประวัติศาสตร์” และไม่ไกลกับ สถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ล่าสุด บ้านมะขวิด” ที่เป็นทั้ง homestay ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบไทยๆ , ร้านกาแฟโบราณ ที่มีเมนูกาแฟสุดพิเศษ และแหล่งเรียนรู้เรื่องย่าม ที่พี่นกจะเป็นบอกเล่าเรื่องราวจากลายผ้าที่แสนจะพิเศษ

790204
905605

และน็อตโตะขอแนะนำสถานที่แบบ DIY ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเมืองสุโขทัยได้อย่างดีกับที่แรกอย่าง กะเณชา” ที่พี่ผึ้งผู้ที่ศรัทธาในพระพิฆเนศ ที่ภายในบ้านมีรูปปั้นในหลากหลายแบบ รวมทั้งในเรื่องของงานสังคโลก ที่ครั้งนี้น็อตโตะได้มีโอกาสลองวาด และลงมือทำเองเพื่อเป็นของฝากแก่แฟนๆรายการด้วยค่ะ … รวมถึง บ้านพิมพ์พระ” สอนทำพระพิมพ์ที่สามารถเขียนชื่อของเราเองได้

914339

แนะนำโรงแรมที่คุ้มค่าตื่นสุดๆ !!! “Sriwilai Sukhothai Resort & Spa” ที่ความพิเศษของที่นี่คือเรื่องของการออกแบบได้อลังการสวยงาม สามารถมองเห็นวิวเจดีย์ และทุ่งนา ที่สำคัญการก่อสร้างของที่นี่ยังคำนึงถึงเรื่องของสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญด้วยค่ะ ไปทำความรู้จักเมืองเก่าอย่างสุโขทัยไปพร้อมๆกันในรายการMake Awake คุ้มค่าตื่น ดูย้อนหลังได้ทาง Workpoint 

768412

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Make Awake She goes so happy จ.สุโขทัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook